Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu: Chốn bồng lai đẹp tựa “Dalas”

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu (Hồ Mây Park) là một trong những điểm du lịch vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Nơi đây sở hữu không gian tươi mát nhưng không kém phần sống động và nhộn nhịp. Nếu đến Hồ Mây vào đúng thời điểm, du khách chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị và ưng ý. Vậy, ở Hồ Mây có hoạt động gì hấp dẫn? Tất cả đã được Gạo House tổng hợp ngay dưới đây.

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Hồ Mây Vũng Tàu là điểm du lịch được đông đảo du khách yêu mến và tìm đến

1. Tổng quan về khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu 

Khu du lịch Hồ Mây được xây dựng ngay trên một đỉnh núi Lớn thuộc tỉnh Vũng Tàu. Nơi đây được ví như tiên cảnh với vẻ đẹp nao nức lòng người cùng nhiều tiện ích vô cùng quy mô và hiện đại. Khu vực Núi Lớn còn được gọi là “Đà Lạt giữa Vũng Tàu” với nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 22 – 25 độ C cùng hơn 400 hecta rừng nhiệt đới tự nhiên. 

Từ độ cao 250m của khu du lịch Hồ Mây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến một vũng tàu trọn vẹn với vẻ đẹp đa diện vô cùng hoàn hảo nằm giữa phố phường yên bình & sầm uất. Hồ Mây được xây dựng theo kiểu quần thể với nhiều loại hình vui chơi giải trí, nghỉ và cả các loại hình: sinh thái, tâm linh, nghỉ dưỡng, giải trí… được trải rộng trong khuôn viên hơn 50 ha. 

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Vẻ đẹp nên thơ và cuốn hút của Hồ Mây được ví như “Dalas Vũng Tàu”

2. Khu du lịch Hồ Mây ở đâu?

Nằm cách Sài Gòn 100km về phía đông, Hồ Mây nằm trọn vẹn ở độ 210 thuộc đỉnh Núi Lớn – TP. Vũng Tàu. Nơi đây được trời phú cho nhiệt độ quanh năm mát mẻ, ôn hòa và vô cùng trong lành. Nơi đây được xây dựng kết hợp giữa đa dạng các hình thái để tạo nên sự pha trộn đầy trù phú đúng như nhịp sống của con người hiện đại. 

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Hồ Mây Vũng Tàu là điểm du lịch được nhiều người lựa chọn và tìm đến

3. Update giá vé vui chơi tại khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu 

Công ty may đồng phục Gạo House đã tổng hợp giá vé vui chơi tại Hồ Mây – Vũng Tàu, hãy cùng update ngay: 

3.1. Giá vé cho đoàn tham quan 

Nếu tham quan, du lịch tại khu du lịch Hồ Mây theo đoàn, bạn cần phải chi trả chi phí cho các dịch vụ như sau: 

  • Phòng họp: 100.000 VNĐ/khách/buổi
  • Tea Break: 50.000 VNĐ/khách/buổi
  • Âm thanh sân khấu trung tâm: 5.000.000 VNĐ/gói/buổi
  • Âm thanh sân khấu di động: 3.000.000 VNĐ/gói/buổi
  • Teambuilding (tối thiểu 30 khách): 100.000 VNĐ/khách/lần chơi
  • Lửa trại: 1.000.000 VNĐ/gói
  • Bếp nướng + 3kg than: 300.000 VNĐ
Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Vé tham quan Hồ Mây Vũng Tàu

3.2. Giá vé cho tour tham quan 

Nếu đến khu du lịch Hồ Mây theo tour du khách cần phải chi trả cho các dịch vụ tại đây như sau: 

  • Tham quan Hồ Mây Park: 50.000 – 100.000 VNĐ/người (trẻ dưới 1m được miễn phí vé)
  • Tham quan Trận Địa Pháo Cổ: 75.000 – 150.000 Vnđ/người (trẻ dưới 1m được miễn phí). 

3.3. Giá vé dành cho khách lẻ

Khách lẻ đến du lịch Hồ Mây sẽ được nhận rất nhiều mức giá độc quyền vô cùng phải chăng như sau: 

  • Trọn gói: 400.000 VNĐ/người lớn, 200.000 VNĐ (trẻ từ 1m – 1m3) và trẻ dưới 1m được miễn phí. 
  • Sau 18H: 100.000 VNĐ/người lớn, 50.000 VNĐ (trẻ từ 1m – 1m3) và trẻ dưới 1m được miễn phí.
Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Vé vào cổng khu du lịch Hồ Mây khá phải chăng

4. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu 

Để di chuyển đến khu du lịch Hồ Mây Park du khách có thể lựa chọn một trong những lộ trình bằng tàu cánh ngầm, xe khách đưa đón hoặc di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Di chuyển từ trung tâm TP. Vũng Tàu đến Hồ Tràm chỉ mất khoảng 22 – 24 phút. Khi đến được Núi Lớn, du khách cần di chuyển cáp treo lên độ cao 250m. Đoạn đường đi cáp treo bạn đừng quên chiêm ngưỡng cảnh núi rừng, biển xanh ngát của Vũng Tàu nhé. 

5. Thời điểm đến khu du lịch Hồ Mây đẹp nhất 

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Vẻ đẹp của điểm du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây đẹp vào mọi thời điểm trong năm. Mỗi một mùa nơi đây lại sở hữu nét đẹp rất riêng và rất thơ. Tuy nhiên, bạn có thể đến đây tùy các mùa hải sản nếu bạn là tín đồ đam mê ăn uống. 

6. Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu có gì chơi? 

Hồ Mây Vũng Tàu có gì chơi? Xưởng may đồng phục Gạo House đã tổng hợp những trải nghiệm thú vị nhất tại đỉnh Hồ Mây hãy cùng khám phá ngay nhé: 

6.1. Thót tim với trò đu dây mạo hiểm Zipline 

Trò đu dây Zipline ở Hồ Mây có chiều dài 200m và độ cao lên tới 500m. Nơi đây đích thực là thử thách dành riêng cho những người có thần kinh thép. Tuy trông hơi đáng sợ nhưng trò Zipline lại khá thoải mái và yomost vì du khách được lướt trong làn gió, ngắm nhìn biển xanh và len qua từng khe núi. 

Khu du lịch Núi Mây Vũng Tàu
Thử thách trò chơi đu Zipline mạo hiểm

6.2. Cực đã cùng trò trượt cỏ nhân tạo 

Ở khu du lịch Hồ Mây có trò chơi trượt cỏ nhân tạo cũng được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Thay vì sử dụng cỏ thật có thể khiến quần áo du khách bị lấm bẩn thì Hồ Mây đã thay thế bằng cỏ nhân tạo. Du khách chỉ cần ngồi trên phao, trượt xuống cung đường dốc để thưởng làn gió mát cũng như ngắm nhìn toàn cảnh Sao Mai Bến Đình. 

6.3. Thử thách tập làm Tarzan Game 

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Thử thách với trò chơi Tarzan Game tại Hồ Mây

Tarzan Game là phiên bản mini của trò chơi “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” đang gây bão trên tivi. Với trò chơi này, người tham gia cần vượt chướng ngại vật đã được sắp xếp tỉ mỉ. Chỉ có bằng sức bền và sự nhạy bén thì người tham dự mới có thể thách thức giới hạn để vượt qua những thử thách “khó nhằn” này. 

6.4. Đua xe F1 cực Yomost 

Nếu bạn là “con nghiện Adrenaline” bạn nhất định phải thử sức với trò chơi Drift King tại khu du lịch Hồ Mây. Du khách cần trổ tài ứng biến để cua xe qua những con hóc. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng “yomost” cho du khách. Đây là trò chơi cần tốc độ bên bạn hãy cân nhắc khi cho trẻ em tham gia nhé. 

Khu du lịch Hồ Mây Núi Cốc
Tham gia thử thách đua xe F1 tại Hồ Mây Núi Cốc

6.5. Trò chơi bắn súng sơn giật gân 

Một trong những hoạt động lý tưởng dành cho nhóm teambuilding khi đến Hồ Mây chính là trò chơi bắn súng sơn. Du khách sẽ được trang bị quần, áo, mũ bảo hộ, súng sơn… để sẵn sàng “sát phạt” bất cứ ai ở trong tầm mắt. Du khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm những cảm giác hồi hộp, hào hứng không khác gì phim hành động trên phim. 

6.6. Trò chơi tháp rơi thót tim 

Thử thách không giới hạn cùng trò chơi tháp rơi
Thử thách không giới hạn cùng trò chơi tháp rơi

Tháp rơi – Drop Tower chắc chắn là trò chơi mà bạn nhất định phải thử nếu có dịp ghé thăm khu du lịch Hồ Mây. Đây đích thị là trò chơi “rợn tóc gáy” vì người tham dự sẽ được từ từ đưa lên cao và thả rơi tự do từ trên cao xuống. Ngay khi gần chạm đất thì bạn sẽ được giữ lại. Trò chơi này rất nguy hiểm và cần người có “gan to” mới được phép tham gia nên bạn cần cân nhắc nhé. 

6.7. Trải nghiệm thuyền cướp biển 

Ở khu du lịch Hồ Mây có hoạt động tuyệt vời không kém đó chính là du hành Thuyền Cướp Biển. Chiếc thuyền được thiết kế như một chiếc xích đu khổng lồ, thuyền sẽ di chuyển đến độ nghiêng 90 độ rất dốc. Trò chơi này cũng thuộc dạng mạo hiểm nên bạn cần chuẩn bị, giữ kĩ tư trang trước khi tham gia để tránh bị rơi mất. 

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Hồ Mây Vũng Tàu mang đến trải nghiệm du hành vô cùng tuyệt vời

6.8. Tham quan tại pháp đài Cổ 

Tháp cổ tại khu du lịch sinh thái Hồ Mây là một trong những di tích văn hóa lịch sử quan trọng của TP. Vũng Tàu. Đến đây, du khách sẽ được tưởng niệm lại về quá khứ hào hùng của nhân dân Việt Nam. Nơi đây cũng có không khí mát mẻ, trong lành, phong cách núi non hữu tình cùng những background check-in vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. 

6.9. Xả stress cùng các hoạt động vui chơi dưới nước 

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Thỏa thích đắm chìm vào hoạt động vui chơi dưới nước

Khu du lịch Hồ Mây là một trong những địa điểm sở hữu công viên nước khổng lồ ngay trên đỉnh núi. Công viên nước ở đây được xây dựng theo kiểu đường trượt ngắn (30m) và dài (60m). Nơi xuất phát cao lên đến 10m và kết thúc ngay ở hồ bơi nhân tạo. Đến công viên nước Hồ Mây vào những ngày thời tiết oi nóng chắc chắn sẽ rất đã và sảng khoái. 

6.10. Cảm nhận “hồn Việt” ở làng văn hóa, tín ngưỡng 

Khu du lịch Hồ Mây cũng mang vẻ đẹp “hồn Việt” với nhiều trò chơi dân gian như: đá gà, thả diều, tò he… Khi đến đây, du khách sẽ được một lần nữa quay trở về thời kỳ vô âu, vô lo tư lự. Làng văn hóa hồn Việt còn gắn liền với những câu chuyện cổ tích thú vị như: Thạch Sanh, Tấm Cám, Truyền thuyết Chú Cuội… 

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu
Hòa mình vào không gian văn hóa thiêng liêng

6.11. Check-in cùng hệ sinh thái động vật

Khu du lịch Hồ Núi Mây còn sở hữu công viên động vật với đa dạng các loài quý hiếm như: công, hươu, nai… Khi đến đây, bạn ắt hẳn sẽ bị quyến rũ bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều loại động vật đáng yêu. Chúng vô cùng thân thiện, bạn có thể thử trải nghiệm khoảnh khắc cho chúng ăn nhé. 

6.12. Hoạt động thú vị tại Hồ Mây Grand Show 

Khu du lịch Hồ Mây Núi Cốc cảnh đẹp
Chiêm ngưỡng màn trình diễn tại Grand Show

Vào những giờ cuối ngày ở Hồ Núi Mây, du khách còn được tham gia các chương trình biểu diễn ca nhạc với quy mô lớn. Chương trình ca nhạc được thực hiện bằng công nghệ 3D và mapping 5D vô cùng hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng, du khách sẽ được thỏa mãn, bùng nổ mọi giác quan. 

6.13. Rạp chiếu phim 5D

Thay vì 3D hay 5D như những địa chỉ du lịch khác, khu du lịch Hồ Mây sử dụng luôn công nghệ 5D để du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn những cảnh phim sắc nét, sống động và huyền ảo. Với khung cảnh 5D cùng kỹ xảo tuyệt đỉnh, rạp phim hứa hẹn sẽ giúp bạn bùng nổ từ thính giác, thị giác cho đến xúc và khứu giác theo từng tình tiết của phim.

Khu du lịch Hồ Mây
Đã mắt tại rạp chiếu phim 5D siêu chất

6.14. Thám hiểm đường trượt nước dài

Ở khu du lịch Hồ Mây có một đường trượt nước dài thẳng lên đến 30m và đường trượt cong dài lên đến 60m. Cả 2 đều cùng xuất phát ở độ cao 10m và cùng kết thúc ở hồ bơi nhân tạo. Mùa hè đến đây, thật đã khi bạn được hòa mình vào đường trượt siêu dài cùng dòng nước mát mẻ dễ chịu.

Khu du lịch Hồ Mây Park
Thám hiểm và phá đảo đường trượt nước dài

7. Hướng dẫn mặc đẹp khi đến khu du lịch Hồ Mây Park 

Khu du lịch Hồ Mây sở hữu rất đa dạng loại hình du lịch từ vui chơi giải trí cho đến nghỉ dưỡng và tham quan. Vậy nên, khi đến đây du khách cần chuẩn bị nhiều hơn một bộ quần áo để có thể thỏa thích check-in cũng như tham gia được mọi hoạt động, trò chơi tại đây: 

  • Áo gia đình: Những chiếc áo váy dáng với form dáng đa dạng và cuốn hút như: dáng yếm, đầm suông đuôi cá, váy trễ vai… mang màu sắc nổi bật, đa dạng như: đỏ, tím, trắng, vàng… Kết hợp cùng những hình in đẹp, độc đáo và phá cách hứa hẹn sẽ giúp bạn có thể check-in được những bức hình vô cùng ấn tượng. 
Mặc áo gia đình đến khu du lịch Hồ Mây
Mặc áo gia đình đến khu du lịch Hồ Mây
  • Áo nhóm: Đến khu du lịch Hồ Mây tham gia trò chơi teambuilding thì bạn nhất định phải thử nay mẫu áo nhóm teambuilding đồng phục. Sản phẩm được Gạo House may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, cao cấp, co giãn tốt nên khi mặc vô cùng mát. Bạn có thể thỏa thích tham gia các hoạt động mà không cần lo bị nóng hay bí bách. 

8. Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch Hồ Mây 

Đến Hồ Mây, du khách có thể lựa chọn các trung tâm – nhà hàng để thưởng thức các món ngon hấp dẫn. Các nhà hàng nơi đây có thể phục vụ 300.000 VNĐ/thực đơn. Du khách có thể thoải mái gọi món mà chỉ cần chi trả từ 90.000 – 200.000 VNĐ/khách. Ngoài ra, bạn có thể gọi từng món theo mong muốn với mức phí khoản 65.000 VNĐ/tùy món. 

Những món ngon mà bạn nhất định phải thử khi đến Hồ Mây chính là: cá chiên giòn, nghêu xào lá quế, lẩu tôm chua và cá diêu hồng. 

Thưởng thức món nghêu xào lá quế siêu ngon
Thưởng thức món nghêu xào lá quế siêu ngon

8. Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu 

Nếu bạn muốn lưu trú tại Hồ Mây – Vũng Tàu thì hãy tham khảo những phương án sau đây: 

8.1. Khách Sạn Cáp Treo 

  • Chi phí: 600.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Cáp Treo thuộc số 1A đường Trần Phú, Bãi Trước, TP. Vũng Tàu. Nơi đây là một trong những staycation đẹp tuyệt vời view núi cực chất và phòng ốc tiện nghi hiện đại. Khách sạn khá an toàn nên bạn có thể yên tâm khi lưu trú tại đây. 

Nghỉ dưỡng lưu trũ tại khu du lịch Hồ Mây
View lưu trú cực HOT tại khu du lịch Mồ Mây

8.2. Lưu trú tại Hồ Mây Resort

  • Chi phí: 1.200.000 VNĐ/đêm

Hồ Mây Resort nằm giữa khu rừng nguyên sinh cùng giàn hoa khoe sắc vô cùng rực rỡ. Nơi đây có view cực khủng vì có thể nhìn thấy toàn cảnh Vũng Tàu từ đỉnh Núi Lớn. Khu nghỉ dưỡng mang tone trắng thanh thoát cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng đính kèm vô cùng hấp dẫn rất thích hợp cho những ai thích nghỉ dưỡng relax. 

9. Review các tour du lịch tại khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Hồ Mây Park thường tổ chức nhiều tour du lịch để du khách có thể tiết kiệm chi phí lẫn thời gian khi tham quan, du lịch tại đây. Cụ thể như sau:

9.1. Tour du lịch hằng đêm

Tour hằng đêm mang đến cơ hội ngắm cảnh và ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu về đêm với những ánh đèn rực rỡ đầy sắc màu. Tại đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn đồi thông tốt tươi vươn mình tạo nên cảnh sắc tựa như Đà Lạt ngàn hoa. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những tách trà cung đình để ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc đẹp đẽ.

9.2. Tham quan Hồ Mây bằng xe điện

Khu du lịch Hồ Mây
Tham quan hồ Mây bằng xe điện

Một trong những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn chính là tham quan Hồ Mây bằng xe điện để gắn kết tình cảm các thành viên. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cũng như ngắm nhìn những cảnh quan nổi tiếng tại tại Hồ Mây Park. Chỉ cần khoảng 1.5h đến 2h.

9.3. Tham quan trận địa Pháo Đài Cổ

Pháo Đài Cổ là chuyến thăm ngược dòng những trang lịch sử hào hùng của người dân Việt Nam. Đây là tuyến phòng thủ quan trọng được xây dựng vào cuối thể kỷ 19 bởi thực dân Pháp. Trên con đường tham quan khu di tích này bạn có thể ngắm nhìn cảnh sắc lung linh cho đến chiêm bái không gian tịch tĩnh tại chốn cửa thiền Quan Âm Tịnh Viện.

10. Một số điều cần lưu ý khi đến du lịch Hồ Mây Park

Khu du lịch Hồ Mây Park
Đến Hồ Mây cần tuân thủ theo quy định của khu du lịch

Đến Hồ Mây Park du khách cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Mùa khô là thời điểm thuận tiện nhất để bạn ngắm cảnh, check-in và chụp hình bởi đây là thời điểm mưa ít.
  • Không nên đến Hồ Mây vào mùa mưa từ tháng 5 – tháng 11 vì mưa lớn có thể gây cản trở cho các hoạt động vui chơi ngoài trời.
  • Chuẩn bị trang phục thoải mái năng động để thuận tiện hơn cho việc di chuyển
  • Chuẩn bị kem chống nắng cùng một số vật dụng chống nắng để bảo vệ cơ thể trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Mang giày dép thoải mái để có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi
  • Khu du lịch cho phép khách du lịch mang theo đồ ăn và thức uống vào bên trong
  • Hãy giữ gìn vệ sinh chung và chú ý không xả rác bừa bãi tại khu du lịch

Như vậy, Gạo House đã tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến khu du lịch Hồ Mây ở phía trên. Hy vọng rằng, kiến thức mà Gạo House chia sẻ sẽ hữu ích đối với chuyến đi sắp tới của bạn. Nếu cần đặt may đồng phục hay hỗ trợ thêm điều gì, bạn đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ nhanh nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan