[Tổng Hợp] 100 Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư Đẹp, Giá Rẻ Nhất

Gạo House – đơn vị uy tín chuyên sản xuất, may đo, thiết kế các loại quần áo bảo hộ cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật. Chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu đảm bảo chất lượng với mức giá tận xưởng cạnh tranh nhất thị trường. Trong bài viết dưới đây, Gạo House đã tổng hợp hơn 100 mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp dành cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Mời các bạn tham khảo. 

quan-ao-bao-ho-ky-su-01

Quần áo bảo hộ cho kỹ sư thiết kế đẹp, chuyên nghiệp

Xem thêm: 

Xưởng May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Uy Tín, Chất lượng Nhất Thị Trường

Đồ Bảo Hộ Xây Dựng Bền – Giá Rẻ Đáng Mua Nhất 2022

Quần áo bảo hộ kỹ sư là gì?

Quần áo bảo hộ kỹ sư là loại đồng phục bảo hộ đảm bảo an toàn lao động cho những người kỹ sư, kỹ thuật viên làm việc trong các công trường xây dựng, thi công đường điện hoặc tại các nhà máy, trung tâm bảo hành, bảo trì,… 

quan-ao-bao-ho-ky-su-02

Mẫu áo đồng phục kỹ sư xây dựng được nhiều đơn vị lựa chọn nhất hiện nay

Đặc điểm của những bộ quần áo bảo hộ kỹ sư

So với những loại quần áo bảo hộ thông thường, quần áo bảo hộ cho nhân viên kỹ thuật cũng có những điểm khác biệt, nổi trội hơn về công dụng cũng như kiểu dáng thiết kế. 

  • Đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và tính mạng thi làm việc 
  • Thiết kế chuyên nghiệp, kiểu dáng trẻ trung nhằm mang lại nguồn cảm hứng mới, dồi dào ý tưởng sáng tạo giúp nâng cao hiệu quả làm việc 
  • Các sản phẩm đồng phục hầu hết đều được may từ loại vải chất lượng cao, đảm bảo về độ bền, mềm mịn, thoáng khí nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc khi làm việc. 
  • Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như những giá trị mà chúng mang lại cho người dùng. 

Quần áo bảo hộ kỹ sư Gạo House sản xuất có gì nổi bật? 

Với tiêu chí: “Tạo giá trị đích thực cho sản phẩm” tất cả các mẫu áo bảo hộ kỹ sư do Gạo House thiết kế đều đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đẳng cấp vượt trội hàng đầu về chất lượng. 

Chất liệu vải may

quan-ao-bao-ho-ky-su-03

Chất vải cao cấp may áo đồng phục bảo hộ kỹ sư 

Gạo House sử dụng các loại vải cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng như Pangrim Neotex Việt Nam cùng các sợi phản quang có khả năng phát sáng tốt nhất. Do đó, các mẫu quần áo bảo hộ Gạo House sản xuất luôn đảm bảo mềm mại, thoáng mát mà vẫn có khả năng chống bám bụi, chống ánh nắng mặt trời, bảo vệ cơ thể hiệu quả. 

Đặc biệt, loại vải này còn có khả năng co giãn tốt nên người kỹ sư có thể thoải mái vận động, di chuyển khi làm việc. 

Thiết kế trẻ trung ưu tiên cho sự tiện lợi   

Quần áo bảo hộ lao động thường được Gạo House thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và ưu tiên cho tính tiện lợi. Chúng thường được tích hợp thêm các túi hộp, vị trí gài bút,… giúp các kỹ sư có thể để các thiết bị, vật dụng thuận tiện cho việc sử dụng khi làm việc 

Chất lượng đường chỉ may đảm bảo chắc chắn, bền đẹp

Gạo House là đơn vị chuyên nghiệp đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm quần áo đồng phục. Các sản phẩm của chúng tôi ngày càng được khách hàng yêu thích không chỉ nhờ vào kiểu dáng, màu sắc, giá cả mà hơn hết nó là ở chất lượng sản phẩm. 

Tất cả các sản phẩm của Gạo House đều được may một cách chắc chắn, cẩn thận. Từng đường kim mũi chỉ được thêu thẳng tắp, đều đẹp. Điều này đã giúp cho những bộ quần áo lên form dáng đứng đắn, tôn lên vẻ đẹp bề ngoài cho người mặc mà vẫn đảm bảo thời gian sử dụng bền lâu của sản phẩm. 

Form dang vừa vặn với cơ thể

Gạo House nhận thiết kế, may đồng phục bảo hộ theo yêu cầu, vì thế, tất cả các sản phẩm đều vừa vặn với vóc dáng của từng người. Hoàn toàn không xảy ra trường hợp bộ quần áo quá rộng hoặc quá chật gây khó chịu cho người mặc hoặc gây vướng víu làm cản trở quá trình làm việc của người lao động. 

quan-ao-bao-ho-ky-su-04

Bộ quần áo được may theo kích thước cơ thể đảm bảo vừa vặn với vóc dáng từng người

Một số mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Đồng phục bảo hộ kỹ sư ngắn tay 

Đây là kiểu áo được ưa chuộng nhất trong những ngày thời tiết mùa hè nắng nóng. Chúng không chỉ đáp ứng được yếu tố thời trang mà còn đáp ứng được các nhu cầu cần thiết khi làm việc. Gạo House nhận may, in áo công nhân dạng ngắn tay mát mẻ, form dáng được may vừa vặn với cơ thể giúp tạo sự thoải mái cho người mặc khi di chuyển, vận động. Nhờ thế mà hiệu quả làm việc cũng tăng cao. 

Mẫu đồng phục ngắn tay phù hợp với những ngày thời tiết nắng nóng

Áo ngắn tay được thiết kế theo kiểu cổ chữ V lịch sự, hai bên hông áo được may ôm vào cơ thể gọn gàng. Hàng khuy áo được đính ngay ngắn, đẹp mắt. Đường chỉ may được làm một cách chau chuốt, tỉ mỉ giúp người lao động cảm thấy an toàn nhất khi mặc. Bộ quần áo đồng phục bảo hộ thiết kế độc đáo với dáng tay ngắn giúp người kỹ sư trở nên thanh thoát và thoải mái hơn. 

Đồng phục bảo hộ kỹ sư dài tay

Với một số ngành nghề, đồng phục bảo hộ lao động kiểu dài tay vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất vì nó đáp ứng được mọi yếu tố cần thiết khi làm việc ở ngoài trời, công trường. Dưới đây là một số lợi ích mà áo đồng phục bảo hộ dài tay mang lại: 

quan-ao-bao-ho-ky-su-04

Đồng phục kỹ sư dài tay giúp bảo vệ sức khoẻ người lao động hiệu quả

  • Giúp bảo vệ làn da tránh ánh nắng mặt trời hiệu quả 
  • Có thể ngăn chặn được các loại bụi bẩn gây ra các loại bệnh về da 
  • Hạn chế tối đa việc va chạm với các vật liệu xây dựng gây trầy xước da khi giám sát hoặc hướng dẫn thợ thi công. 
  • Chống tia cực tím, chống tĩnh điện hiệu quả 
  • Có khả năng thấm hút mồ hôi, độ co giãn tốt để có thể thích nghi với mọi thời tiết, mọi môi trường làm việc. 

Kỹ sư là những người có trình độ chuyên môn cao vì thế trang phục của họ cũng có những yêu cầu cao hơn so với những người lao động là công nhân. Khi may bảo hộ lao động cho kỹ sư công ty có thể may một bộ đồng phục dài tay và một bộ ngắn tay để mọi người có thể linh động thay đổi theo thời tiết. Trên bộ trang phục chúng ta có thể may hoặc in thêm các thông tin liên hệ, slogan, logo để tăng tính hiệu quả trong việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. 

Ngoài ra, bạn cũng nên trang bị cho nhân viên của mình các loại đồ bảo hộ khác như:

Gạo House cam kết những gì? 

Gạo House, chúng tôi không bán cho bạn những bộ áo quần bảo hộ lao động cao cấp với mức giá “trên trời, chúng tôi cũng không bán cho bạn những bộ quần áo tầm thường, giá rẻ. Với Gạo House, thứ chúng tôi trao cho bạn chính là sự xứng đáng và được tôn vinh. Gạo House cam kết bán đúng giá tương xứng với chất lượng sản phẩm nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. 

Gạo House chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những chiếc áo đồng phục lao động đảm bảo bền đẹp, có tính an toàn cao và đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn lao động Việt Nam với mức giá hợp lý nhất. 

Lợi ích khi đặt may đồng phục bảo hộ kỹ sư tại Gạo House

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận may đồng phục bảo hộ cho người lao động. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng uy tín và có đủ khả năng mang đến cho doanh nghiệp của bạn những mẫu áo đồng phục bền – đẹp – chất lượng với mức giá tốt nhất. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt may hoặc mua, bạn có thể liên hệ với Gạo House. Ngoài may áo đồng phục công ty, đồng phục gia đình, áo lớp,… dạng áo thun cổ tròn, áo cổ bẻ, Gạo House còn nhận may quần áo đồng phục bảo hộ chất lượng với mức giá rẻ tận xưởng cạnh tranh nhất thị trường. 

quan-ao-bao-ho-ky-su-04

Sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Gạo House 

Trong suốt 10 năm qua, bên cạnh việc phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, Gạo House còn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và không ngừng nỗ lực, cố gắng để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Gạo House là đơn vị sản xuất trực tiếp áo đồng phục và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Khi đặt may, mua áo đồng phục Gạo House bạn sẽ nhận được các lợi ích chính sách, ưu đãi hấp dẫn sau: 

  • Miễn phí tư vấn, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng 
  • Đa dạng chất liệu vải may quần áo bảo hộ mang lại cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn 
  • Bảo hành đổi trả sản phẩm nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất 
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng với các đơn hàng từ 500.000 trở lên 
  • Giảm ngay 5% cho khách hàng quay trở lại 
  • % chiết khấu cao lên tới 30% khi đặt may số lượng lớn 
  • Có cơ hội được nhận các phần quà giá trị cao trong các chương trình khuyến mãi tri ấn, kỷ niệm các ngày lễ tết đặc biệt
  • Giá rẻ tận xưởng cạnh tranh nhất thị trường

Hướng dẫn cách bảo quản quần áo bảo hộ cho kỹ sư 

Để chiếc áo đồng phục bảo hộ sử dụng được bền và đẹp nhất bạn nên tham khảo một số hướng dẫn bảo quản cũng như lưu ý khi sử dụng như sau: 

  • Không nên giặt với nước nóng ở nhiệt độ trên 35 độ C. Bởi lẽ, giặt với nước ở nhiệt độ cao sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng vải. Đặc biệt là ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng các hình in. 
  • Chọn loại nước giặt, xà phòng phù hợp, không nên chọn loại có tính tẩy rửa cao. Khi xử lý các vết bẩn, ố vàng trên áo quần bảo hộ không nên dùng chất tẩy rửa đổ trực tiếp lên vết bẩn. Bạn nên tham khảo một số cách tẩy rửa từ các đồ dùng quen thuộc tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. 

quan-ao-bao-ho-ky-su-05

Nên giặt ngay áo đồng phục bảo hộ khi kết thúc 1 ngày làm việc 

  • Hầu hết những người kỹ sư thường làm việc với cường độ lao động cao. Vì thế lượng mồ hôi tiết ra là khá nhiều và khói bụi từ công trường bám vào các sợi vải cũng khá lớn nên sau mỗi ngày làm việc mọi người nên giặt ngay tránh để lâu ngày quần áo bị nấm mốc có mùi hôi. 
  • Không giặt chung quần áo bảo hộ với các loại quần áo khác màu để tránh hiện tượng loang màu 
  • Không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để đảm bảo độ bền của sợi vải cũng như chất lượng hình in áo bảo hộ lao động
  • Khi muốn là phẳng bạn có thể ủi nhẹ trong nhiệt độ dưới 80 độ C 

Đồng phục bảo hộ lao động được Gạo House thiết kế độc đáo mang phong cách hiện đại không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà còn mọi người thay đổi cách nhìn về những bộ quần áo bảo hộ lao động cứng nhắc. 

Xem thêm: 

10 Cửa Hàng Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động Ở TP Hồ Chí Minh Uy Tín

Áo Bảo Hộ Điều Hoà – Giải Pháp An Toàn & Thông Minh Cho Mùa Nóng

Gạo House nhận thiết kế, may đồng phục bảo hộ cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật theo yêu cầu dành cho mọi  lĩnh vực. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế cũng như hiểu hơn về năng lực sản xuất của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu có nhu cầu đặt may hoặc mua áo đồng phục. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Gạo House sẵn sàng hỗ trợ tư vấn tận tình nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan