Xưởng May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Uy Tín, Chất lượng Nhất Thị Trường

Hiện nay, đồng phục bảo hộ lao động là trang phục không thể thiếu đối với những người công nhân, nhân viên làm việc trong các lĩnh vực như: vệ sinh môi trường, thi công công trường, cơ khí, khai thác khoáng sản,…Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may đồng phục bảo hộ đẹp, chất lượng, giá tốt cho doanh nghiệp mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. 

do-bao-ho-lao-dong-01

Quần áo bảo hộ lao động – trang phục không thể thiếu đối với những người làm trong lĩnh vực xây, cơ khí, vệ sinh môi trường,…

Xem thêm: 

Đồ Bảo Hộ Xây Dựng Bền – Giá Rẻ Đáng Mua Nhất 2022

Áo Bảo Hộ Điều Hoà – Giải Pháp An Toàn & Thông Minh Cho Mùa Nóng

Gạo House – công ty may đồng phục bảo hộ uy tín số 1 tại miền Bắc

Là một trong những xưởng may đồng phục bảo hộ nổi tiếng tại Miền Bắc, Gạo House chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất. 

Hiện tại, Gạo House đang cung cấp đa dạng các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động phục vụ cho nhiều ngành nghề khác nhau. Bạn có thể tham khảo qua các thông tin đăng tải trên website, facebook, các sàn thương mại điện tử,…

do-bao-ho-lao-dong-02

Gạo House – công ty may đồ bảo hộ lao động được nhiều khách hàng tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay

Xưởng may đồng phục bảo hộ Gạo House chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo đồ bảo hộ may theo yêu cầu hoặc có sẵn với nhiều thiết kế hiện đại, mang tính tiện lợi, đảm bảo an toàn sức khoẻ, tính mạng cho các công nhân, nhân viên khi làm việc. Hiện tại, các sản phẩm của Gạo House đang được bán với mức giá gốc tận xưởng cạnh tranh nhất thị trường. 

Tại sao nên chọn xưởng may đồng phục bảo hộ Gạo House?

Đội ngũ công nhân viên

Gạo House sở hữu đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm luôn làm việc tận tâm với công việc. Hàng tháng công ty luôn tổ chức các khoá học đào tạo kiến thức nhằm nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân viên trong công ty. Đây cũng là cơ hội để mọi người được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ nhau tốt hơn trong quá trình làm việc. 

do-bao-ho-lao-dong-03

Gạo House sở hữu đội ngũ công nhân viên trẻ có nhiều năm kinh nghiệm luôn làm việc tận tâm 

Quy mô xưởng may 

Hiện tại, Gạo House đang sở hữu một xưởng may quy mô lớn ở giữa trung tâm Tp Hà Nội. Tạo công ăn việc làm tốt cho hơn 200 công nhân lao động chính thức và gần 100 lao động thời vụ. 

Năng lực sản xuất 

Ngay trong những ngày đầu thành lập, Gạo House đã hiểu được tầm quan trọng cũng như giá trị mà công nghệ kỹ thuật hiện đại mang lại. Vì thế, trong suốt 10 năm qua bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm, phát triển thị trường Gạo House cũng luôn chú trọng đến việc đầu tư, bảo dưỡng các loại trang thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình sản xuất. Hiện tại, Gạo House đang sở hữu những công nghệ in áo bảo hộ như: 

  • Công nghệ in kỹ thuật số
  • Công nghệ in Decal
  • Công nghệ in chuyển nhiệt 
  • Công nghệ in lụa 

Tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, nhân viên Gạo House sẽ tư vấn và lựa chọn công nghệ in phù hợp nhất.

do-bao-ho-lao-dong-04

Công nghệ in kĩ thuật số xưởng may đồng phục bảo hộ Gạo House đang sở hữu

Ngoài ra, Gạo House còn sở hữu các loại máy khâu 1 mũi, 2 mũi, máy cắt, máy là công nghiệp hiện đại hoạt động với năng suất cao hỗ trợ tối đa cho việc sản xuất, thúc đẩy thời gian hoàn thành các đơn hàng lớn sớm nhất. 

Đa dạng các loại vải may cho bạn lựa chọn 

Khác với nhiều xưởng gia công, công ty may đồng phục bảo hộ lao động trên thị trường, Gạo House mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về chất liệu vải may nhằm đáp ứng được nguồn kinh phí giới hạn của nhiều doanh nghiệp. Bạn có thể chọn vải cotton, vải kaki, vải kate,… tuỳ theo mức kinh phí và số lượng may dự kiến để lựa chọn chất vải may phù hợp. 

Đồng phục bảo hộ may tại xưởng Gạo House có gì đặc biệt? 

Có thể nói, tất cả các sản phẩm đồng phục công ty nói chung, đồng phục bảo hộ nói riêng đều được Gạo House thiết kế tinh tế, may đo cẩn thận trong từng đường kim, mũi chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lao động về tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. 

Đa dạng mẫu mã 

Gạo House hiện đang cung cấp hơn 50 mẫu áo bảo hộ lao động phù hợp với từng ngành nghề, môi trường làm việc khác nhau. Bạn có thể tìm mua các loại quần áo bảo hộ lao động cho kỹ sư, công nhân cầu đường, công nhân dọn vệ sinh môi trường,… 

Thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp 

Gạo House nhận thiết kế in / thêu logo, slogan công ty theo yêu cầu. Bạn có thể thiết kế những mẫu đồng phục bảo hộ dành riêng cho công ty mình với sự khác biệt thể hiện nét đẹp đặc trưng của doanh nghiệp. Ví dụ, các hình in / thêu logo ở ngực trái áo, sau lưng, các thông tin liên hệ,… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình in / thêu bởi lẽ, Gạo House luôn làm chỉn chu, cẩn thận trong từng chi tiết: 

  • Hình in bền đẹp, sắc nét, màu sắc sinh động 
  • Hình thêu tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường kim, mũi chỉn chu
  • Nhìn vào chiếc áo quần bảo hộ Gạo House sản xuất bạn sẽ thấy rõ được sự khác biệt với các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác trên thị trường. 

Đồng phục bảo hộ Gạo House mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối giúp doanh nghiệp bạn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. 

Chất liệu vải may cao cấp

Gạo House là một trong những xưởng may đồng phục bảo hộ lao động được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ nhất. Bên cạnh giá thành thì với Gạo House chất lượng sản phẩm chính là thước đo thành công của doanh nghiệp. Vì thế, chúng tôi luôn sử dụng loại vải may có chất lượng tốt, an toàn cho sức khoẻ để may đồng phục bảo hộ cho người lao động. 

do-bao-ho-lao-dong-05

Chất vải Gạo House sử dụng để may áo đồng phục bảo hộ 

Các mẫu áo bảo hộ lao động may từ vải kaki thường rất bền, form áo lên dáng chuẩn đẹp. Đặc biệt, chúng luôn mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc khi làm việc. 

Lợi thế khi chọn xưởng Gạo House may áo đồng phục bảo hộ? 

  • Chất lượng sản phẩm tốt, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng
  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường 
  • Hỗ trợ tư vấn, thiết kế hình in áo công nhân
  • Nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng 
  • Chính sách mua hàng rõ ràng, minh bạch
  • Chiết khấu % cao khi đặt may với số lượng lớn 
  • Giảm ngay 5% cho các đơn hàng thân thiết
  • Miễn phí ship toàn quốc với đơn hàng trị giá từ 500.000 vnđ

Cam kết khi may đồng phục bảo hộ tại Gạo House

Gạo House cam kết đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn chất lượng khi may quần áo bảo hộ lao động 

  • Phù hợp với mọi đối tượng 
  • Đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề
  • Thiết kế chuyên nghiệp, thể hiện được nét đẹp đặc trưng của doanh nghiệp
  • Nhận in / thêu logo, slogan thương hiệu công ty theo yêu cầu 
  • Đa dạng màu sắc, phối màu độc đáo luôn để lại ấn tượng khó quên với khách hàng và đối tác 
  • Chất liệu vải may cao cấp luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc khi làm việc 
  • Trang phục bảo hộ lao động có độ bền cao, ít khi bị phai màu 

do-bao-ho-lao-dong-06

Đồng phục bảo hộ Gạo House phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi

Khách hàng khi đặt may áo đồng phục bảo hộ tại xưởng Gạo House có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã cũng như giá thành. 

Giá may đồng phục bảo hộ lao động tại Gạo House là bao nhiêu?

Đây có lẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ tại xưởng may Gạo House. Hiện tại, Gạo House đang bán với giá dao động từ 90.000 – 250.000/bộ tuỳ thuộc vào size, chất liệu vải may, các yêu cầu về in /thêu mà có mức giá khác nhau. Đặc biệt, nếu đặt may số lượng lớn bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu % cao giúp tiết kiệm một khoản chi phí tối đa cho doanh nghiệp. 

Những tiêu chí may áo đồng phục bảo hộ bạn nên biết 

Bảo hộ lao động là trang phục gắn liền với sự an toàn về tính mạng và sức khoẻ con người. Vì thế, khi may quần áo bảo hộ lao động bạn cần quân tâm đến  một số tiêu chí dưới đây để có thể sở hữu được những bộ trang phục bền, đẹp, chất lượng nhất. 

Chọn chất liệu vải may

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải may được sử dụng để may quần áo bảo hộ. Bạn có thể tham khảo một số thông tin Gạo House chia sẻ dưới đây để có thêm kiến thức chọn lựa chất vải may phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

  • Vải cotton: Đây là loại vải mặc thoáng mát, hút ẩm tốt. Tuy nhiên, loại vải này có giá thành khá cao nên  rất ít khi được các doanh nghiệp lựa chọn để may áo đồng phục số lượng lớn cho công nhân, nhân viên. 
  • Vải kaki: Loại vải này cứng hơn so với vải cotton nên để may đồ bảo hộ người ta thường pha trộn thêm với vải thun để trang phục có độ mềm mại và co giãn tốt hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm việc, vận động di chuyển 
  • Vải kate: Chất vải thường mềm mịn, mặc mát và dễ thấm hút mồ hôi. Vải kate có giá thành rẻ nên được đông đảo khách hàng lựa chọn để may quần áo đồng phục bảo hộ lao động

Lựa chọn màu sắc

Ngoài lựa chọn màu sắc đồng phục bảo hộ theo màu thương hiệu, bạn có thể lựa chọn theo môi trường làm việc: 

  • Mẫu quần áo bảo hộ đẹp màu xanh dương, xám, có thể kết hợp thêm các đường lé, sọc ngang nổi bật phù hợp hơn với các ngành xây dựng công nghiệp nhẹ như dệt may, hoá chất…
  • Đồng phục bảo hộ lao động màu cam, màu vàng phù hợp với những người thợ điện 
  • Đồng phục bảo hộ lao động màu xanh lá, ghi trắng phù hợp với những người lao công làm vệ sinh môi trường 

do-bao-ho-lao-dong-07

Màu áo đồng phục bảo hộ của nhân viên lao công thực hiện việc dọn dẹp vệ sinh môi trường đô thị

  • Đồng phục bảo hộ phản quang phù hợp với những người hay làm việc vào ban đêm hoặc trong hầm mỏ thiếu ánh sáng,…

Lựa chọn form dáng đồng phục bảo hộ 

Do tính chất công việc những người công nhân, nhân viên cần phải hoạt động và di chuyển nhiều. Họ cũng phải đối mặt với nhiều nguy hiểm như hoá chất, khí thải độc hại,… Vì thế, khi may quần áo bảo hộ lao động bạn nên chọn form dáng rộng rãi thoải mái, bộ trang phục đừng quá rộng cũng đừng quá chật tránh gây vướng víu, gò bó khó chịu. 

Xem thêm: 

Áo Bảo Hộ Lao Công Bền – Đẹp – Chất Lượng – Giá Rẻ

Áo Phản Quang Bảo Hộ Là Gì? Các Mẫu Áo Hot Nhất 2022

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động thì liên hệ với xưởng may Gạo House ngay nhé! Chúng tôi có đội ngũ tư vấn tận tình sẵn sàng hỗ trợ 24/7 chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được mẫu đồng phục bảo hộ ưng ý. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan