Cửa Hàng Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Hà Nội Chất Lượng, Giá Rẻ

Mua quần áo bảo hộ lao động Hà Nội ở đâu? Nơi nào uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng, giá rẻ? Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được địa chỉ ưng ý thì đừng lo, hãy đến xưởng đồng phục Gạo House. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các loại quần áo đồng phục đẹp, chất lượng nổi tiếng nhất tại miền Bắc hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng những lợi thế hiện có về xưởng sản xuất, nhân công,…  chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp. 

 Gạo House – đơn vị làm quần áo bảo hộ lao động uy tín nhất tại Hà Nội 

Xem thêm: 

Mũ Bảo Hộ Công Trường Chính Hãng , Chất Lượng Cao, Giá Rẻ

Giày Bảo Hộ Lao Động Bền – Đẹp – Chất Lượng

Tầm quan trọng của xưởng may quần áo bảo hộ lao động Hà Nội uy tín

Trong quá trình làm việc ở công trường xây dựng, hầm mỏ, nhà máy, xí nghiệp, phòng hoá chất,… người lao động luôn phải đối mặt với những rủi ro, nguy hiểm khó lường trước được. Vì thế, để bảo vệ sức khoẻ, giữ an toàn tính mạng và tránh được những rủi ro không đánh có thì trang bị cho mình những bộ quần áo bảo hộ lao động là rất cần thiết. Để mọi người hiểu hơn về tầm quan trọng của quần áo bảo hộ và giải thích lý do tại sao các công ty, doanh nghiệp luôn yêu cầu người lao động mặc đồng phục bảo hộ theo đúng quy định trước khi vào làm việc, hãy cùng Gạo House tìm hiểu ngay dưới đây nhé! 

Bảo vệ sức khỏe người lao động trước các tác động của môi trường

Quần áo bảo hộ lao động giúp tránh nắng nóng, bụi bẩn

Các loại quần áo, đồ dùng bảo hộ đều là những trang phục thiết yếu giúp bảo vệ sức khỏe cho người lao động khi làm việc tại các công trường, hầm mỏ,… Chúng không chỉ có tác dụng tránh nắng nóng, bụi bẩn khi làm việc ngoài trời, ngăn chặn các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể mà còn có nhiều loại bảo hộ giúp công nhân tránh được các tình thế nguy hiểm trong quá trình làm việc. Ví dụ: 

  • Với những người công nhân ngành điện, khi làm việc họ cần những bộ quần áo bảo hộ không dẫn điện và có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. 
  • Với thợ Hàn, họ cần những bộ quần áo bảo hộ có khả năng chống cháy và khó bắt lửa.. Bởi lẽ, trong quá trình làm việc, các tàn lửa, xỉ hàn rất dễ làm họ bị bỏng. Họ sẽ cảm thấy không yên tâm khi làm việc, từ đó hiệu quả công việc cũng bị giảm sút. 

Quần áo bảo hộ lao động giúp giảm thiểu tai nạn

Quần áo bảo hộ phản quang giúp giảm thiểu tai nạn

Đây là một trong những ý nghĩa quan trọng nhất của những mẫu đồng phục bảo hộ lao động. Công nhân làm việc ở công trường, hầm mỏ, công nhân vệ sinh môi trường,… Trong quá trình làm việc họ phải thường xuyên đối mặt với nhiều nguy hiểm, các tai nạn không mong muốn có thể xảy ra. Tuy nhiên, điều đó sẽ được giảm thiểu nếu  họ được mặc những bộ quần áo bảo hộ lao động phản quang. Ánh sáng từ những sợi phản quang phát ra sẽ giúp những người xung quanh định vị được phía trước có người và có thể chủ động tránh xa. Nhờ thế  mà có thể bảo vệ an toàn cho tính mạng người lao động tránh các tai nạn thương tâm xảy ra. 

Thể hiện quan điểm coi trọng con người, sức lao động của người công nhân

Trong doanh nghiệp, công tác bảo hộ được quan tâm, điều kiện bảo hộ được cải thiện sẽ giúp hạn chế được tối đa các vụ tai nạn lao động có thể xảy ra. Do đó, uy tín doanh nghiệp cũng được nâng cao và doanh nghiệp cũng thể hiện được quan điểm coi trọng con người, coi trọng sức lao động của những người công nhân. 

Gạo House – công ty may quần áo bảo hộ lao động Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp 

Gạo House là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại quần áo, đồng phục bảo hộ lao động tại Hà Nội. Chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như: Vinaconex, WWF, Mobifone,… Các mặt hàng quần áo bảo hộ do Gạo House thiết kế, sản xuất phục vụ cho nhiều ngành nghề nhiều đối tượng khác nhau như: 

Quần áo bảo hộ ngành xây dựng (đồ bảo hộ công trường): Quần áo bảo hộ cho công nhân xây dựng, quần áo kỹ sư công trình…

  • Quần áo bảo hộ ngành cơ khí (đồ bảo hộ nghề hàn)
  • Quần áo bảo hộ ngành điện lực 
  • Trang phục bảo hộ lao động cho thợ sửa chữa máy móc làm về kỹ thuật
  • Quần áo bảo hộ ngành vệ sinh môi trường (đồ bảo hộ lao công)

GaoHouse là xưởng may quần áo bảo hộ lao động Hà Nội theo yêu cầu

Sau 10 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Gạo House được khách hàng đánh giá cao bởi độ uy tín và sự tin tưởng tuyệt đối. Đó cũng là động lực để toàn thể đội ngũ cán bộ, công – nhân viên công ty ngày càng cố gắng hơn nữa để tạo ra những sản phẩm chất lượng mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho khách hàng. 

Tại sao nên may quần áo bảo hộ lao động Hà Nội ở Gạo House?

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo

Gạo House là đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động lớn, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội vì thế các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo: 

  • Nguồn gốc sản phẩm: Tất cả đều do Gạo House thiết kế và sản xuất trực tiếp. Các công đoạn đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ theo đúng quy định và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt 
  • Chất liệu sử dụng: Gạo House luôn sử dụng các loại vải, chỉ may cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ bền màu. Hầu hết, các nguyên liệu sử dụng đều được nhập tận xưởng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. 
  • Độ bền của sản phẩm: Quần áo bảo hộ cao cấp của Gạo House được may từ chất liệu tốt nhất, bền nhất. Được may từ những đôi bàn tay lành nghề, là những người luôn tận tâm vì công việc. Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất nên quần áo bảo hộ thương hiệu Gạo House luôn có độ bền cao. 

Xưởng quần áo bảo hộ lao động Hà Nội cung cấp đa dạng mẫu

Đến với Gạo House khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đồng phục bảo hộ. Chúng tôi có một bộ sưu tập hàng trăm mẫu quần áo bảo hộ dành cho mọi ngành nghề với đa dạng màu sắc khác nhau. 

Gạo House nhận thiết kế, may in theo yêu cầu 

Đặc biệt, ngoài các mẫu đồng phục thiết kế sẵn, Gạo House còn nhận thiết kế, in áo bảo hộ theo yêu cầu. Vì thế, bạn có thể chọn cho công ty, doanh nghiệp mình một mẫu áo đồng phục đặc trưng. Có thể là sự phá cách về màu sắc ở các đường lé hoặc sắp xếp lại bố cục các túi hộp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người lao động hoặc đơn giản hơn là cách in /thêu logo, slogan trên áo để biến chúng thành công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Gạo House – xưởng quần áo bảo hộ lao động Hà Nội thiết kế theo yêu cầu

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Gạo House có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng phục vụ, ghi nhận & trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Là những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đã từng phục vụ hàng trăm khách hàng, họ sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên tốt nhất để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Ngoài ra, các vấn đề như: hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản, phương thức vận chuyển, thanh toán, bảo hành,… cũng được các nhân viên của chúng tôi giải đáp chi tiết, tận tình nhất. Đội ngũ thợ may làm việc tại xưởng quần áo bảo hộ lao động Hà Nội Gạo House đều là những người có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Chắc chắn họ sẽ mang đến cho công ty bạn những mẫu quần áo bảo hộ đẹp, chất lượng nhất. 

Giá cạnh tranh nhất thị trường 

Giá thành luôn là vấn đề được các công ty, doanh nghiệp quan tâm khi đặt may đồng phục bảo hộ cho người lao động. Một địa chỉ may đồng phục bảo hộ ở Hà Nội giá rẻ sẽ thu hút sự chú ý của mọi người hơn cả. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng mức giá có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chính chất lượng sản phẩm. 

Bộ quần áo bảo hộ tại Gạo House được nhiều người lựa chọn và có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đã có không ít các đơn vị lựa chọn những địa chỉ đặt may quần áo bảo hộ lao động Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp: 

  • Sản phẩm không như mong đợi, hình in thêu trên áo sai kích thước, vị trí,…
  • Áo lên màu không đúng như maket
  • Chất lượng áo không đảm bảo: chỉ thừa nhiều, đường may ổi,    
  • Hình in dễ bong tróc, chất vải nhanh bị xù

Vì thế, độ bền của áo đồng phục công ty bảo hộ cũng bị ảnh hưởng. Do đó, sau một thời gian sử dụng, công ty lại mất thêm một khoản chi phí nữa cho việc may đồng phục. 

Đó cũng là lý do vì sao bạn nên chọn đơn vị đặt may uy tín và không nên ham rẻ. “Tiền nào của nấy” hãy chọn những sản phẩm chất lượng tương xứng với giá tiền. Và xưởng quần áo bảo hộ lao động Hà Nội – Gạo House chính là nơi bạn có thể yên tâm đặt may. Chúng tôi không có sản phẩm “giá rẻ” thay vào đó chúng tôi có sản phẩm giá tốt, chất lượng tốt. 

Với xưởng may quy mô lớn, đội ngũ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, máy móc, thiết bị công nghệ được trang bị đầy đủ, nguồn nguyên liệu được nhập tận xưởng,… Gạo House cam kết luôn đưa ra mức giá tốt cạnh tranh nhất thị trường.  

Các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng  

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Gạo House luôn ý thức được rằng, thành công của doanh nghiệp chính là sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Và bên cạnh việc phát triển & nâng cao chất lượng sản phẩm thì chế độ hậu mãi cũng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng ngày càng tin yêu Gạo House hơn. Chính vì vậy, xưởng quần áo bảo hộ lao động Hà Nội – Gạo House luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

  • Chính sách ưu đãi về giá cả: Gạo House không cố gắng tạo ra những con số tối giản “giật mình” về giá cả mà chúng tôi lựa chọn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá tốt. Đây cũng là điểm khác biệt tạo nên chỗ đứng của Gạo House trên thị trường so với các đơn vị sản xuất khác. 

Gạo House luôn có những chính sách hấp dẫn dành cho quý khách hàng

  • Gạo House miễn phí thiết kế theo yêu cầu: đây là yếu tố mang tính quyết định đến giá trị của bộ quần áo đồng phục. Người lao động cảm thấy thoải mái, thuận tiện trong quá trình làm việc, doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp,… hãy lựa chọn một mẫu áo bảo hộ lao động được thiết kế riêng thể hiện được nét riêng của công ty bạn. Và điều này được xưởng quần áo bảo hộ lao động Hà Nội – Gạo House hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc: Dù công ty bạn ở Bắc hay Nam, dù ở vùng núi  hay thành phố, khi đặt may quần áo đồng phục bảo hộ tại Gạo House bạn sẽ không mất một khoản chi phí vận chuyển nào cho đơn hàng của mình. Bên cạnh đó, Gạo House cam kết về chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng không xảy ra việc thất thoát hàng hóa, hỏng hóc hoặc tráo đổi sản phẩm trong quá trình giao vận. 

Ngoài ra, Gạo House còn mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như: chương trình tặng quà tri ân khách hàng các ngày lễ tết dịp đặc biệt, giảm 5% cho đơn đơn hàng tiếp theo khách đặt, giảm trực tiếp 5% cho những khách hàng chuyển khoản trước,… 

Xưởng quần áo bảo hộ lao động Hà Nội – Gạo House cam kết những gì? 

Với phương châm làm việc: “Giá cả cạnh tranh – phong cách chuyên nghiệp” Gạo House cam kết luôn mang đến cho khách hàng những bộ quần áo lao động chất lượng, an toàn và có mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, Gạo House cũng cam kết sẽ dành cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn và chế độ chăm sóc tốt nhất. 

Gạo House – địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

Xưởng quần áo bảo hộ lao động – Gạo House nhận may quần áo bảo hộ số lượng ít không? 

Với quy mô sản xuất lớn, hàng ngày có thể cung ứng hàng trăm đơn hàng số lượng lớn nhưng Gạo House vẫn tạo điều kiện để mọi khách hàng đều được sử dụng những sản phẩm chất lượng. Vì thế, Gạo House nhận tất cả các đơn hàng với số lượng khác nhau. 

Dù bạn đặt 1, 2 bộ quần áo đồng phục bảo hộ hay cả nghìn bộ thì chúng tôi vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về chất lượng. Bởi lẽ, chúng tôi thấu hiểu rằng, khi khách hàng bỏ những đồng tiền là mồ hôi xương máu của mình ra thì họ luôn mong muốn được nhận về những sản phẩm có giá trị xứng đáng. Đây cũng là lý do vì sao, dù là đơn hàng số lượng ít hay số lượng nhiều Gạo House vẫn luôn làm cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong từng sản phẩm. 

Xem thêm: 

10 Loại Găng Tay Bảo Hộ “Giá Sốc” Nhất Thị Trường

Báo Giá Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Rẻ Nhất Toàn Quốc

Không chỉ sự uy tín, xưởng quần áo bảo hộ lao động Hà Nội – Gạo House còn mang đến cho bạn quá nhiều lợi ích hấp dẫn khi đặt may quần áo bảo hộ lao động tại Hà Nội. Vậy còn chờ gì nữa, liên hệ với Gạo House ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan