Khu du lịch sinh thái Dần Xây – Cảnh sắc đẹp tự tranh thủy mặc

Không cần phải đi đâu quá xa, chỉ cần ghé qua Cần Giờ bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm “độc nhất vô nhị”. Tất cả vẻ đẹp thiên nhiên phong cảnh hữu tình, cùng hoạt động thú vị hiện lên tại khu du lịch sinh thái Dần Xây – một điểm đến lý tưởng để xua tan mọi xô bồ, mệt mỏi của cuộc sống nơi Sài Thành. Qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ chia sẻ “tất tần tật” những kinh nghiệm thú vị để bạn có một chuyến đi ý nghĩa nhất nhé! 

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Dần Xây sở hữu khung cảnh rừng Đước xanh mát

Tham Khảo:

>>> Khu du lịch Văn Thánh – Điểm vui chơi hấp dẫn giữa Sài Gòn hoa lệ

>>> Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai điểm vui chơi cuối tuần siêu hấp dẫn

1. Đôi nét về khu du lịch sinh thái Dần Xây

Khu du lịch Dần Xây là một trong những điểm dừng chân lý tưởng mà không du khách nào muốn bỏ lỡ. Điểm du lịch nằm tại địa chỉ 1541 Đường Rừng Sác, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ. Đến đây, bạn không chỉ được khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú mà còn hòa mình vào những trải nghiệm mới lạ, “độc nhất vô nhị” hấp dẫn.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây không được chú trọng vào việc xây dựng mà tập trung khai thác du lịch theo hướng tôn trọng tự nhiên. Đến đây, bạn như được lọt vào “Ốc đảo xanh” tuyệt đẹp của thành phố, cùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, lôi cuốn lòng người.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Dần Xây sở hữu hệ sinh thái ngập mặn phong phú

Khu du lịch có tổng diện tích lớn, trong đó có ½ phần diện tích là rừng ngập mặn, được hiện lên là một quần thể sinh thái rộng lớn bao gồm các loài động – thực vật đa dạng cả ở trên cạn và thủy sinh. Vì những cảnh đẹp say đắm lòng người, khu du lịch Dần Xây dần trở thành điểm đến nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan và khám phá mỗi năm.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Dần Xây là điểm rừng ngập mặn rất được yêu thích

2. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch sinh thái Dần Xây

Khu du lịch Dần Xây Cần Giờ nằm ở địa chỉ số 1541 Đường Rừng Sác, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ. Để đến tham quan, nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể di chuyển bằng xe bus với 2 tuyến xe như sau:

  • Tuyến xe bus số 75 (Đi thẳng Sài Gòn – Cần Giờ): Giá vé 20.000 Vnđ/ lượt.

  • Tuyến xe số 20 và 90 (Từ Sài Gòn – Cần Giờ): Đầu tiên bạn bắt xe bus số 29 từ Bến Thành để đến Bình Khánh => Sau đó bạn bắt xe số 90 để đến Dần Xây Cần Giờ.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Du khách có thể đến Dần Xây theo nhiều phương tiện

3. 50+ Trải nghiệm tuyệt vời nhất định phải thử tại khu du lịch sinh thái Dần Xây

Đến với khu du lịch Dần Xây Cần Giờ, bạn sẽ có cảm giác thư thái, bình yên, quên đi hết mọi muộn phiền. Không những vậy tại khu du lịch, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị. Hãy để Gạo House dẫn bạn khám phá xung quanh một vòng khung cảnh tại đây nhé!

3.1. Tận mắt ngắm hệ sinh thái rừng ngập mặn

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đến với khu du lịch sinh thái Dần Xây đó là ngắm hệ sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ. Trên con đường bê tông ở giữa, khu rừng ngập mặn hiện lên với vẻ đẹp ngây ngất lòng người. Vừa đi vừa thong dong dạo bước qua những cánh rừng xanh mát, du khách sẽ được hít thở không khí trong lành, ngước nhìn lên cây cối che phủ nên rất mát. Chắc chắn, trải nghiệm tản bộ cùng người thân và bạn bè tại đây sẽ lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ cho bạn.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Chiêm ngưỡng hệ sinh thái ngập mặn đồ sộ

Không những vậy, nơi đây còn là nơi sinh sống của hơn 200 loài thực vật, 700 loài động vật và khoảng 140 loài chim khác nhau. Với hệ sinh thái rừng ngập mặn đa dạng, phong phú, khu du lịch luôn được chọn làm địa điểm phục vụ nghiên cứu khoa học và tìm hiểu về thiên nhiên.

3.2. Đứng trên cao ngắm toàn cảnh rừng nguyên sinh

Ngay giữa khu du lịch sinh thái Dần Xây, một tháp quan sát cao lừng lững, nổi bật hiện lên giữa màu xanh tươi mát của rừng và nền trời thăm thẳm. Với độ cao ngút ngàn, khi đứng trên tháp du khách sẽ được ngắm toàn cảnh rừng nguyên sinh độc đáo, đẹp không thốt lên lời. Trong không gian thiên nhiên tươi đẹp đó, những chú chim rang cánh bay ngang đỉnh đầu, một chút sắc màu của hoàng hôn dần buông xuống đẹp tựa tranh vẽ, khiến lòng ai nấy đều cảm thấy yên bình.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Ngắm nhìn toàn cảnh khu rừng nguyên sinh

3.3. Ngoạn cảnh thú vị trên sông Dần Xây

Rời xa bức tranh họa bích của khu rừng nguyên sinh đầy độc đáo, bạn hãy ghé qua ngoạn cảnh thú vị trên sông Dần Xây. Bạn có thể lựa chọn di chuyển trên sông bằng cano hoặc thuyền Kayak đều được. Chèo miết qua những tán rừng ngập mặn bạn sẽ được khám phá hệ động – thực vật đặc trưng ở một góc nhìn hoàn toàn mới lạ. Di chuyển tiếp là đến vùng cửa sông, du khách còn có cơ hội tham quan khu nuôi trồng thủy hải sản, “hóa thân” thành những người nông dân chân chất, mộc mạc.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Chèo Kayak ngắm cảnh trên sông Dần Xây

3.4. “Độc lạ” nghỉ dưỡng ở nhà nổi trên sông

Những điều “độc lạ” thường xuất hiện tại khu du lịch sinh thái Dần Xây khiến du khách không khỏi bất ngờ. Một trong những trải nghiệm thú vị tiếp theo đó là nghỉ dưỡng ở nhà nổi trên sông. Hàng chục nhà nghỉ dưỡng được bố trí trên sông, kết nối với nhau bằng những cây cầu gỗ vô cùng độc đáo.

Bên trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng nghỉ, phòng khách,… mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Ngoài ra, khi lưu trú ở những căn nhà nổi, du khách còn có cơ hội ngắm cảnh bán nhật triều lên xuống đặc trưng chỉ có ở Cần Giờ.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Khám phá, tham quan khu nhà nổi trên sông Dần Xây

3.5. Trải nghiệm “‘lửa trại đêm” tại khu du lịch sinh thái Dần Xây

“Lửa trại đêm” là một trong những trải nghiệm thú vị mang đến nhiều kỷ niệm cho mọi du khách. Trong tour lửa trại này, bạn sẽ được tham gia chuỗi thử thách Rừng Sác như: giải mật thư, vượt rừng tìm kho báu và băng qua những con đường gai khó khăn. Đêm xuống, dưới ánh lửa bập bùng, cả nhóm sẽ quây quần lại ca hát, nhảy múa cùng với tiếng cười giòn tan xua đi mọi lo âu, mệt mỏi.

Tham gia lửa trại đêm tại Dần Xây
Tham gia lửa trại đêm tại Dần Xây

4. Đến khu du lịch sinh thái Dần Xây nên mặc gì cho đẹp?

Mỗi một chuyến đi là lúc để người ta tìm lại cảm xúc, xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để cả nhóm/ gia đình tạo dựng được không khí đoàn kết, sự thân thiện và vui vẻ hơn thì áo đồng phục du lịch là yếu tố quan trọng.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Đồng phục 7 màu – phong cách teambuilding được yêu thích nhất hiện nay

Một vài thiết kế “độc quyền” tại Gạo House nhận được những feedback 5 sao như:

  • Áo đồng phục du lịch có cổ: Mẫu áo thun có cổ tại Gạo House được phối hợp màu sắc bắt mắt, thiết kế với kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, cùng form cổ đứng mang đến sự thoải mái, chuyên nghiệp cho người mặc.

  • Đồng phục du lịch cổ tròn: Để cả nhà/ cả nhóm mang phong cách trẻ trung, năng động, Gạo House đã cho ra mắt BST áo thun cổ tròn basic. Với thiết kế form dáng rộng rãi, cùng chất vải thun cotton 100% mát lạnh, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Đồng phục gia đình đẹp check-in Dần Xây
  • Set áo váy phối màu cách điệu: Để phong cách thời trang gia đình du lịch trở nên đa dạng, cuốn hút hơn thì hội chị em có thể diện mẫu áo váy duyên dáng tại Gạo House.
  • BST áo nhóm phối sơ mi Độc – Chất: Chào hè rực rỡ, Gạo House đã cho ra mắt BST đồng phục nhóm phối sơ mi. Set đồ dựa trên nguồn cảm hứng về cuộc sống vui tươi, muôn màu mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho người mặc.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Check-in Dần Xây cùng set bộ đồng phục 7 màu

5. Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch sinh thái Dần Xây

Toàn bộ mọi khu vực trong khu du lịch sinh thái Dần Xây đều nhằm phục vụ nhu cầu của mọi du khách. Nếu bạn đang muốn ngủ qua đêm tại khu du lịch thì có thể tham khảo “khu nhà nổi ven sông” có diện tích rộng rãi, thoáng mát, phong cảnh hữu tình.

Các nhà nghỉ có sức chứa trên khoảng 10 khách, chi phí thuê dao động khoảng từ 400.000 – 600.000 Vnđ/ đêm. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể mang theo đồ ăn tự nấu nướng hoặc gọi món từ nhà hàng trong khu du lịch. Ngoài ra, khu du lịch còn có tour trải nghiệm homestay sống cùng hộ giữ rừng 2 ngày 1 đêm vô cùng độc đáo.

Khu du lịch sinh thái Dần Xây
Đến Dần Xây bạn có thể lưu trú qua đêm tại Khách sạn nếu muốn thưởng ngoạn lâu hơn

Tham Khảo:

>>> Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành – chốn bình yên giữa bộn bè

>>> Review khu du lịch Suối Tiên Tp Hồ Chí Minh chi tiết nhất

Khu du lịch sinh thái Dần Xây quả thực có rất nhiều điều thú vị “độc nhất vô nhị” mà bạn không nên qua bỏ. Nếu bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi, xô bồ với cuộc sống ở Sài Thành thì hãy đến ngay khu du lịch này để nghỉ dưỡng, trải nghiệm những hoạt động cực “yomost” nhé. Và đừng quên sắm ngay một mẫu đồng phục tại Gạo House để có chuyến đi gắn kết và ý nghĩa nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan