Nhà hàng sinh thái Bình Xuyên: Điểm Relax “tuyệt đỉnh” ở Sài Thành

Nhà hàng sinh thái Bình Xuyên sở hữu không gian rộng lớn, là điểm hẹn ẩm thực đầy thú vị mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh không gian sân vườn độc đáo, điểm du lịch này còn sở hữu vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên ăn gì khi đến nhà hàng sinh thái này thì hãy tham khảo ngay bài viết của Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

Nhà hàng sinh thái Bình Xuyên
Bình Xuyên là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn

1. Tìm hiểu tổng quan về nhà hàng sinh thái Bình Xuyên

Nằm trong Sài thành hoa lệ, nhà hàng Bình Xuyên hiện lên với không gian rộng lớn. Điểm du lịch này sở hữu không gian rộng lớn, được chia thành nhiều khu vực khác nhau như: Vui chơi, ăn uống, giải trí,… Nơi đây như một điểm dừng chân quen thuộc, dành tặng cho những gia đình muốn tận hưởng thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực ngon mà không cần đi xa thành phố. 

Bình Xuyên nhà hàng có diện tích rộng lớn lên đến 8ha, được thiết kế theo mô hình sinh thái ẩm thực gắn với tự nhiên, tiểu cảnh như hồ câu cá, tum theo phong cách miền Tây. Điểm nổi bật của các Tum tại nhà hàng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên là được thiết kế theo kiều chòi gỗ, có phòng nghỉ dưỡng cho các gia đình muốn đến trải nghiệm qua đêm. Với hệ thống phong cách theo tum miền Tây mang nét hiện đại, pha chút truyền thống chắc chắn mang đến những trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn. 

Bình Xuyên là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở Sài Thành
Bình Xuyên là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở Sài Thành

2. Hướng dẫn di chuyển đến nhà hàng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên

Bình Xuyên tọa lạc tại số 18, đường Phạm Hùng, thuộc Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM, chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 9,5km. Vì vậy, để đến đây du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân, taxi, xe ôm công nghệ hoặc xe bus đều thuận lợi. Bạn có thể tham khảo cụ thể đường đi như:

  • Xe bus: Từ trung tâm TP.HCM bạn có thể bắt các tuyến xe bus đi qua làng ẩm thực này gồm: Bus số 01, 34 và 102. Giá vé các chuyến xe bus dao động khoảng 7.000đ/ lượt, tần suất 18 – 20 phút/ chuyến.
  • Phương tiện cá nhân: Đường đến nhà hàng sinh thái Bình Xuyên rất thuận tiện nên bạn có thể đi theo tuyến đường Phạm Hùng khoảng 26 phút. Hoặc đi qua Bến Vân Đồn hoặc đường Lý Thường Kiệt khoảng 30 phút là sẽ tới.
  • Taxi: Nếu không thông thuộc đường xá hoặc đi theo nhóm, gia đình đông người bạn nên thuê taxi để tới khu ẩm thực. Giá sẽ dao động khoảng 100.000 – 150.000đ/ tùy xe.
 Nhà hàng sinh thái Bình Xuyên
Đường đi di chuyển đến Bình Xuyên dễ tìm đến

>> Xem Thêm: BST+ đồng phục nhóm đi du lịch đẹp, bán chạy tại Gạo House

3. Khám phá tọa độ ẩm thực tại nhà hàng sinh thái Bình Xuyên

Nhà hàng Bình Xuyên sở hữu diện tích rộng lớn. Đây là điểm đến yêu thích dành cho những gia đình muốn tận hưởng không khí trong lành, “trốn” khỏi chốn đô thị ồn ào, náo nhiệt với những trải nghiệm như: 

3.1. Đã miệng với những món ngon tại khu ẩm thực

Khu ẩm thực tại nhà hàng sinh thái Bình Xuyên có diện tích rộng lớn, khoảng 3ha. Đây là nơi lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn hoặc các cặp đôi muốn tổ chức tiệc với phong cách dân dã. Bên trong và bên ngoài khu ẩm thực đều được thiết kế mang đậm nét miền Tây, kết hợp với phong cách hiện đại mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị. 

Đến với khu ẩm thực tại Bình Xuyên bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với thực đơn đa dạng, đặc sản vùng miền như: Chạo ốc, chả giò, bò cuộn cải bẹ xanh, mực ngọc ẩn, bê xông khói, gỏi cá tuyết, sườn nướng muối ớt, gỏi bồn bồn, tôm sú hấp nước dừa, sườn heo sốt Tứ Xuyên,…

Đến Bình Xuyên du khách sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực khó cưỡng
Đến Bình Xuyên du khách sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực khó cưỡng

Các món ăn tại đây đều được lấy từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, phong phú, sạch sẽ. Kết hợp với gia vị độc đáo mang đến vị ngon thấm đượm trong khoang miệng người dùng. Nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn, sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái để gia đình bạn thưởng thức những bữa ăn ngon.  

3.2. Relax tại khu nghỉ dưỡng

Bên cạnh khu ẩm thực thì nhà hàng sinh thái Bình Xuyên đã thiết kế đan xen với khu nghỉ dưỡng để du khách có thể nghỉ ngơi qua đêm tại đây. Các hệ thống phòng nghỉ dưỡng được thiết kế với phong cách miền Tây đặc trưng, rộng rãi và ấn tượng. Bên ngoài khu nghỉ dưỡng là những hàng dừa nước xanh mướt mang tới không gian yên bình, đẹp tựa tranh vẽ cho du khách. 

Khu nhà hàng sinh thái Bình Xuyên TPHCM
Tận hưởng vào không gian thiên nhiên thơ mộng

3.3. Tham gia các hoạt động teambuilding, giải trí

Nhà hàng sinh thái Bình Xuyên đáp ứng đầy đủ mọi dịch vụ cho du khách. Không chỉ được khám phá ẩm thực, ngắm cảnh đẹp, nghỉ dưỡng nạp năng lượng thì khi tới làng ẩm thực này bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị. Với không gian rộng lớn, điểm du lịch đã thiết kế nhiều trò chơi thú vị, cùng các hoạt động giải trí hấp dẫn cho du khách như: Câu cá, chèo thuyền, check-in sống ảo,…. 

>> Xem Thêm: Top 30+ Mẫu Áo Phông Nhóm May Vải Cotton 100% Cao Cấp, Mềm Mịn

3.4. Quẩy tung tại khu vui chơi trẻ em

Khu nhà hàng sinh thái Bình Xuyên
Bình Xuyên sở hữu khu vui chơi dành riêng cho các bé

Một trong những điểm đặc biệt tại nhà hàng sinh thái Bình Xuyên là có khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em. Khu vực này được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và trang bị đầy đủ trò chơi hấp dẫn cho các em nhỏ. Vì vậy, với những gia đình có trẻ em đi cùng có thể thoải mái cho các bé vui chơi tại đây. 

4. Cách mặc đẹp khi đến nhà hàng sinh thái Bình Xuyên Quận 7

Nhà hàng Bình Xuyên sở hữu không gian thiên nhiên tươi đẹp, cùng nhiều background độc đáo, tuyệt đẹp để bạn sống ảo. Để chuyến du lịch sắp tới vừa thoải mái, dễ chịu và có những shoot hình đẹp nhất bạn nên diện những trang phục mà xưởng may đồng phục đã tổng hợp như: 

4.1. Áo váy đồng phục gia đình

Mẫu áo váy gia đình là một trong những item độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao và nhận được sự yêu thích của các mẹ. Mẫu áo váy được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động, thanh lịch giúp phái đẹp tự tin khoe trọn vóc dáng. Diện váy đồng phục gia đình tại nhà hàng sinh thái Bình Xuyên, mẹ và bé gái có thể thỏa sức thả dáng tại những background thiên nhiên đầy màu sắc tươi đẹp. 

Mặc áo váy đến nhà hàng sinh thái Bình Xuyên
Check-in nhà hàng Bình Xuyên cùng áo đồng phục gia đình

4.2. Áo nhóm teambuilding

Đồng phục nhóm mang rất nhiều ý nghĩa cho mỗi chuyến du lịch. Item không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn giúp tất cả thành viên gắn kết với nhau. Bên cạnh đó, mẫu áo nhóm teambuilding được Gạo House may bằng chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp cả nhóm dễ dàng hòa mình vào mọi cuộc chơi.

Ngoài ra, mẫu áo cũng được tô điểm với hình in sắc nét nhờ vào công nghệ và mực in hiện đại. Khi may áo tại Gạo House, các hình in này sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, trong chuyến du lịch đến nhà hàng sinh thái Bình Xuyên việc diện áo nhóm teambuilding sẽ giúp các thành viên trở thành điểm nhấn của sự chú ý.  

Mặc áo nhóm teambuilding đến Bình Xuyên
Mặc áo nhóm teambuilding đến Bình Xuyên

5. Đến nhà hàng sinh thái Bình Xuyên Quận 7 cần lưu ý điều gì? 

Trong chuyến du lịch đến nhà hàng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên bạn cần lưu ý những điều sau để chuyến đi thêm trọn vẹn hơn, cụ thể: 

5.1. Tham gia hoạt động tổng hợp ở Sài Gòn

Tại nhà hàng Bình Xuyên sở hữu rất nhiều hoạt động tổng hợp thú vị. Đến đây bạn có thể thư giãn, xả stress với trò chơi đạp vịt, chèo thuyền, cắm trại,… Những hoạt động thú vị tại đây đều được thiết kế với quy mô rộng lớn mang đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ bên cạnh gia đình. 

5.2. Thưởng thức ẩm thực Sài Gòn

Thưởng thức món ngon tại <yoastmark class=
Thưởng thức ẩm thực Sài Gòn

Không chỉ sở hữu những hoạt động tổng hợp thú vị, khi đến nhà hàng sinh thái Bình Xuyên bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn. Một số món ăn trong thực đơn bạn có thể tham khảo như: các món gỏi, món lẩu, món súp, chả giò cá lóc, các món cháo,… Những món ăn được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, cùng gia vị đặc biệt mang đến hương vị độc đáo, thơm ngon, “quên lối về”. 

>>Xem Thêm: Top 10+ Mẫu áo phông đồng phục nhóm hot, cá tính và trendy

5.3. Trải nghiệm văn hóa, lễ hội

Một trong những trải nghiệm thú vị khi đến nhà hàng sinh thái Bình Xuyên mà bạn không nên bỏ qua đó là trải nghiệm những lễ hội, văn hóa hấp dẫn. Tại đây có “Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon” do Tổng công ty Du Lịch Sài Gòn tổ chức. Lễ hội là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực 3 miền khác nhau, mang đến những dòng ẩm thực địa phương giúp du khách phải choáng ngợp.

Nhà hàng sinh thái Bình Xuyên
Lạc vào không gian văn hóa tuyệt vời tại TPHCM

6. Cẩm nang tham gia nhà hàng sinh thái Bình Xuyên chi tiết nhất

Khi đến nhà hàng Bình Xuyên bạn nên lưu ý cẩm nang mà Gạo House chia sẻ dưới đây:

  • Để trải nghiệm được mọi hoạt động vui chơi bạn nên xem trước dự báo thời tiết, đi vào những ngày trời khô ráo, nắng đẹp.
  • Nếu đi theo nhóm đông người bạn nên liên hệ trước để đặt bàn, phòng nghỉ dưỡng, đặc biệt là vào dịp cuối tuần, lễ Tết.
  • Khu nghỉ dưỡng qua đêm tại nhà hàng sinh thái Bình Xuyên sở hữu mức giá rất hợp lý. Do đó du khách có thể đặt phòng trước khi đến đây.
  • Về ăn uống, du khách có thể đặt trước bàn hoặc mang theo đồ ăn và nước uống từ ngoài vào đều được.
  • Không vứt rác bừa bãi khi tham gia các hoạt động, ăn uống trong khuôn viên. Sau vui chơi, ăn xong bạn nên vứt rác để bảo vệ môi trường. 
Nhà hàng sinh thái Bình Xuyên
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời tại Bình Xuyên

Trên đây là những kinh nghiệm tham quan nhà hàng sinh thái Bình Xuyên mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua những thông tin hữu ích này sẽ giúp cả gia đình bạn có chuyến đi đáng nhớ, vui vẻ khi đến khu du lịch này. Nếu bạn đang muốn sở hữu những mẫu đồng phục đẹp, ý nghĩa trong chuyến đi sắp tới thì hãy liên hệ ngay với công ty may đồng phục Gạo House để nhận được sự tư vấn nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan