Khu du lịch BCR: Điểm trò chơi All In One cực cháy tại quận 9 TPHCM

Khu du lịch BCR quận 9 đang dần trở thành địa điểm vui chơi cuối tuần, du lịch dã ngoại và tổ chức team building lý tưởng ngay giữa lòng Sài Thành. Không chỉ sở hữu không gian xanh mát nhiều cây cối mà khu du lịch còn ghi dấu trong lòng du khách bởi khuôn viên rộng lớn đủ sức chứa cho khoảng 3000 người. Cùng với đó là hàng loạt dịch vụ tiện ích cần thiết: nhà hàng, phòng nghỉ, khu vui chơi, nơi tổ chức sự kiện,… 

Khu du lịch BCR
Công chào khu du lịch BCR đậm chất thôn quê

Không những thế khu du lịch sinh thái BCR quận 9 còn là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ tận hưởng không gian du lịch sinh thái ngay giữa thành phố hoa lệ. Để có thể chuẩn bị đầy đủ nhất cho chuyến du lịch dã ngoại tại khu du lịch bạn đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm hữu ích của Gạo House trong nội dung bài viết dưới đây.

Tham Khảo:  

1. Khu du lịch BCR quận 9 nằm ở đâu?

Khu du lịch sinh thái BCR tọa lạc tại số 191, đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu không gian rộng lớn, xanh mát và nhiều trải nghiệm vui chơi thú vị như: chèo thuyền, bắt cá,… mà nơi đây dần trở thành điểm đến quen thuộc với người Sài Gòn, nhất là mỗi dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ lớn trong năm. Nơi đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một chuyến đi với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Khu du lịch BCR
BCR là khu du lịch tọa lạc tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh

2. Đường đến khu du lịch BCR Quận 9 Hồ Chí Minh chi tiết nhất

Khu du lịch the BCR quận 9 cách trung tâm thành phố khoảng 20km (1h di chuyển bằng ô tô) nên việc di chuyển tương đối dễ dàng. Bạn có thể khảo 1 trong 2 lộ trình dưới đây cho chuyến đi sắp tới:

  • Lộ trình 1: Với những bạn xuất phát từ quận 7 → cầu Phú Mỹ → rẽ Vành Đai Đông → đường Nguyễn Duy Trinh → rẽ phải đường Tam Đa → đi thẳng đến khu BCR quận 9 theo biển chỉ dẫn.
Khu du lịch BCR
Lộ trình di chuyển đến Google Maps
  • Lộ trình 2: Dành cho những bạn xuất phát từ Xa lộ Hà Nội → di chuyển theo hướng đường Đỗ Xuân Hợp → rẽ vào Nguyễn Duy Trinh → tiếp tục di chuyển theo biển chỉ dẫn đến đường Tam Đa.

Với những bạn lựa chọn phương tiện di chuyển công cộng có thể lựa chọn xe số 88, xuống tại điểm chợ Long Trường → đổi xe số 141 và di chuyển thẳng đến KDL BCR. Chi phí khoảng 6.000đ/người/lượt

3. Giờ mở cửa và bảng giá vé vào khu du lịch BCR quận 9

Khu du lịch BCR
BCR mở cửa từ 8h sáng đến 6h chiều

Khu BCR quận 9 sẽ mở cửa đón khách từ 8g00 sáng đến 18g00 chiều hàng ngày. Mọi thông tin chi tiết về giờ mờ cửa của các dịch vụ khác bên trong khuôn viên khu du lịch bạn có thể liên hệ số 094.393.43.73. Hiện tại khu du lịch đang mở cửa đón khách thăm quan miễn phí, bảng giá một số dịch vụ khác:

  • Bắn súng sơn: 125.000đ/vé (50 viên đạn sơn) và 75.000đ (mua thêm 50 viên đạn sơn)
  • Hồ bơi sông Tắc: Người lớn: 80.000đ, tẻ em >1,4m: 80.000đ và trẻ em <1,4m: 60.000đ
  • Kayak buồm, động cơ hoặc chèo: Kayak 2 người: 100.000đ và Kayak 3 người: 120.000đ
  • Touring 18 lỗ Golfing: 25.000đ/người
  • Bắn đạn chì: 60.000đ/vé (20 viên)
  • Banh đụng: 40.000đ/vé (30p)
  • Nướng bánh chuối, gieo hạt giống, đào khoai, mò bùn kiếm quà,…: 25.000đ/vé
Khu du lịch BCR
Bảng giá dịch vụ tại BCR

4. Khu du lịch BCR quận 9 có gì hấp dẫn? Revew điểm du lịch BCR chi tiết

Như đã nói ở trên khu du lịch the BCR quận 9 là thiên đường du lịch dã ngoại và tổ chức teambuilding với nhiều trò chơi hấp dẫn. Trong đó những trải nghiệm ấn tượng nhất với Gạo House phải kể đến:

4.1. Bắn súng sơn BCR

Bắn súng sơn hay đánh trận giả là một trải nghiệm không còn quá xa lạ với khách “ruột” của khu du lịch BCR quận 9. Đây cũng là trò chơi teambuilding đòi hỏi người chơi phải có tinh thần đồng đội và thể lực tốt. Mỗi người chơi sẽ được cấp một khẩu súng và 50 viên đạn sơn để tận dụng địa hình hạ gục đối phương nhanh nhất.

Trải nghiệm bắn sung sơn tại BCR
Trải nghiệm bắn sung sơn tại BCR

Hiện tại khu du lịch sinh thái BCR có 03 trận địa khác nhau cho bạn lựa chọn: đồi núi, đồng bằng và thành thị. Thời gian trải nghiệm bắn súng sơn tại đây dao động từ 1 – 2h đồng hồ. Lưu ý: Giá vé 125.000đ/vé đã bao gồm 50 viên đạn sơn và trang phục bảo hộ (kính, áo giảm tác động lực). Để tham gia bắn súng sơn nhóm bạn cũng cần có nhiều hơn 4 người.

4.2. Hóa thân thành nông dân tại “The BCR Farm”

Với những bạn yêu thích cây cối thiên nhiên thì có thử hóa thân thành nông dân tại The BCR Farm của khu du lịch BCR. Những trải nghiệm thú vị tại đây mà bạn có thể thử sức: cuốc đất, gieo hạt, thu hoạch rau củ – hoa quả,… Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về quy trình nấu rượu, cho dê cù ăn,… sau đó đào khoai và thưởng thức món khoai nướng cực thơm ngon, trọn bộ trải nghiệm với mức giá 120.000đ/người. Đến với The BCR Farm Gạo House tin chắc rằng mọi mệt mỏi cuộc sống thường nhật sẽ dễ dàng tan biến.

Hóa thân thành người nông dân chất phác tại BCR
Hóa thân thành người nông dân chất phác tại BCR

4.3. Thư giãn tại hồ bơi BCR

Hiện tại khu du lịch sinh thái BCR quận 9 có hai hồ bơi cho bạn lựa chọn giải nhiệt và thư giãn là: hồ bơi khu vực trước công viên Lego và khu vực đập tràn. Trong đó”

  • Hồ bơi đập tràn rộng khoảng 1.000m2, dài khoảng 63m mang lại 5 làn nước cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Ở đây được thiết kế theo kiểu đập tràn mang cảm giác tựa như nối dài mặt nước đổ ra bờ sông cực “chill” và có khu vực bể bơi dành riêng cho trẻ em.
  • Hồ bơi Lego hay Lego Water Park là bể bơi dành riêng cho trẻ nhỏ với làn nước trong xanh, không quá sâu và nhiều chi tiết trang trí với màu sắc rực rỡ bắt mắt. Đảm bảo các em nhỏ sẽ cực kỳ mê bể bơi trong khu du lịch BCR này.
Thư giãn tại hồ bơi không gian mở tại BCR
Thư giãn tại hồ bơi không gian mở tại BCR

4.4. Hóa thân thành tay chơi súng chuyên nghiệp

Nếu cảm thấy bắn súng sơn không phù hợp với mình nhưng vẫn muốn trải nghiệm cảm giác của một xạ thủ chuyên nghiệp thì bạn có thể thử trò chơi bắn đạn chì, bắn trái cây hay bắn gấu bông tại khu du lịch BCR cũng khá thú vị. Súng chì ở đây được thiết kế mang lại cảm giác cực chân thực, giúp bạn học cách tập trung tinh thần cũng như tăng cường khả năng thị lực hiệu quả. Đặc biệt, nếu may mắn bạn còn có thể mang “chiến lợi phẩm” đầy xinh xắn về nhà sau chuyến đi.

Hóa thân thành tay súng chuyên nghiệp
Hóa thân thành tay súng chuyên nghiệp

4.5. Lướt phao, chèo thuyền kayak thú vị

Khu du lịch BCR quận 9 cũng là thiên đường vui chơi dưới nước với đủ các trải nghiệm đang chờ bạn khám phá: lướt phao, lướt ván, mô tô nước, chèo thuyền kayak,… Đảm bảo sẽ giúp bạn xua tan đi cái nắng và không khí oi bức của Sài Thành đông đúc náo nhiệt. Tại đây trước khi tham gia trò chơi bạn sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản để làm chủ thuyền kayak hoặc phao, sau đó sẽ được trang bị trang phục bảo hộ đầy đủ. Ngoài chèo thuyền kayak thì các dịch vụ khác có giá như sau: chèo thuyền chuối: 250.000đ/5 người, lướt phao 100.000đ/người

Khu du lịch BCR
Chèo Kayak trải nghiệm tại BCR

4.6. Mini Golf ở The Bcr

Mini Golf là trải nghiệm được khu du lịch BCR chính thức đưa vào phục vụ từ tháng 12/2015 với mong muốn mang tới trải nghiệm cho tất cả mọi người. Sân golf ở đây là sân nhỏ 9 lỗ nhưng vẫn được đầu tư đầy đủ điều kiện và chăm chút địa hình, đảm bảo mang đến cảm nhận chân thực. Giá trải nghiệm sân golf mini ở đây là 60.000đ/người/60p

Giải trí tại khu vực Mini Goft
Giải trí tại khu vực Mini Goft

4.7. Trải nghiệm làm gốm

Làm gốm cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến khu du lịch BCR quận 9, nếu đủ khéo léo bạn cũng có thể cầm những món đồ tự tay mình làm về dành tặng người thân, bạn bè. Từng bước chế tạo gồm từ nhào đất, tạo hình, sơn màu,… đều sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ nên bạn có thể dễ dàng thu được thành phẩm ưng ý.

Trải nghiệm làm gốm tại khu du lịch the BCR
Trải nghiệm làm gốm tại khu du lịch the BCR

4.8. Cắm trại cùng bạn bè tại khu du lịch BCR

Bên trong khuôn viên của khu du lịch sinh thái BCR quận 9 cũng có rất nhiều bãi cỏ bằng phẳng rộng lớn cho bạn thỏa sức hạ trại, dựng lều và tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, đốt lửa trại hay tổ chức tiệc nướng BBQ cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn chớ nên bỏ lỡ trong chuyến đi của mình. Nếu không thể tự chuẩn bị lều, trại bạn cũng có thể thuê lại của ban quản lý khu du lịch với giá thành phải chăng khoảng 150.000 – 300.000đ/lều.

Khu cắm trại BCR
Khu cắm trại BCR

4.9. Cùng trải nghiệm khu vui chơi hỗ hợp, tập thể

Khu vui chơi hỗn hợp là bãi cỏ rộng được thiết kế với 7 trò chơi liên hoàn mang lại cho bạn trải nghiệm độc nhất vô nhị. Những trò chơi được thiết kế ở khu vực này gồm: bóng lăn đường ray → phi tiêu bong bóng → quăng gà và nồi → cầu chai → thảy bóng bàn ly → thả phỉnh bàn đinh → bắn Angry Bird. Trong đó, trải nghiệm hấp dẫn du khách hơn cả là bóng lăn trên mặt nước, trò chơi đòi hỏi thể lực, sự khéo léo và tinh thần tập thể cực cao. Đồng thời khu vui chơi tập thể cũng mang tới cho bạn những phút giây thư giãn cực thoải mái cho khách du lịch.

Khu du lịch BCR
Khu vui chơi tập thể tại BCR

4.10. Trò chơi đá banh nước

Ở khu du lịch sinh thái BCR có một trò chơi khá độc lạ mang tên đá banh nước. Tại đây, các trận đá banh sẽ được tổ chức ở sân dưới “dưới nước” được rải trong phao rộng. Với giá vẻ chỉ khoảng 200.000 VNĐ/giờ dành riêng cho 10 người chơi là bạn đã có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi vô cùng thú vị.

4.11. Tận hưởng tại khu vui chơi thiếu nhi

Khu vui chơi thiếu nhi tại khu du lịch BCR là điểm vui chơi lý thú và tuyệt vời dành riêng cho các bạn nhỏ khi đến đây relax, nghỉ dưỡng. Ở đây hội tụ đầy đủ các trò chơi thú vị như: cầu trượt, tàu lượn, xích đu… đảm bảo đứa bé nào khi chơi cũng cảm thấy thích mê và sung sướng.

4.12. Bơi lội, nghỉ dưỡng tận hưởng

Khu du lịch nghỉ dưỡng BCR
Relax tại hồ bơi view sông ở BCR

Hoạt động chơi lội tận hưởng tại BCR cũng là một trong những trải nghiệm vô cùng lý tưởng dành riêng cho các hội nhóm, gia đình. Tại đây, thường xuyên tổ chức rất đa dạng các hoạt động liên quan đến nước như: bơi lội, lướt phao, chèo thuyền kayak…

5. Nên mặc gì khi đến khu du lịch BCR để có tấm hình check-in đẹp và nổi bật nhất?

Với không gian rộng lớn và giàu trải nghiệm như khu du lịch the BCR quận 9 thì mặc đẹp thôi là chưa đủ, bạn cần chọn cho mình một trang phục chất – độc và đẹp mà Gạo House chia sẻ dưới đây:

5.1. Áo đồng phục gia đình

Với những bạn đến khu du lịch sinh thái BCR quận 9 cùng người thân thì mẫu áo gia đình của Gạo House chính là lựa chọn lý tưởng. Ở Gạo House bạn có thể tìm thấy bất cứ size áo nào từ trẻ con đến người lớn, từ người béo đến người gầy. Đặc biệt, 100% áo của Gạo đều được may bằng vải cotton nên khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, lại vô cùng mỏng nhẹ thoáng mát.

Khu du lịch BCR
Đồ gia đình trẻ trung và năng động cho gia đình vui chơi tại khu du lịch BCR

Về kiểu dáng, đội ngũ chuyên viên thiết kế của Gạo House đã cho ra đời đa dạng các mẫu đồng phục để phục vụ nhu cầu thời trang của các gia đình như: áo cổ tròn, áo cổ bẻ, áo váy dáng suông, đầm yếm kaki, đầm suông đuôi cá… mang thiết kế đẹp, sang trọng, thanh lịch và không kém phần trẻ trung. Đặc biệt, Gạo House còn có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt may đồng phục tại xưởng như: miễn phí thiết kế, miễn phí tư vấn, chiết khấu % cao cho đơn hàng lớn, miễn phí vận chuyển… Vậy nên, bạn có thể yên tâm là được sở hữu những bộ đồng phục đẹp, chất lượng và có giá tốt tận xưởng.

Khu du lịch BCR
Áo nhóm gia đình váy xòe tinh tế

Tham Khảo:

5.2. Áo thun nhóm teambuilding

Với những đơn vị lựa chọn khu du lịch BCR là địa điểm tổ chức hoạt động teambuilding thì Gạo House cũng có riêng dòng sản phẩm áo thun nhóm teambuilding để mọi người lựa chọn. Trang phục có rất nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế như: áo polo chỉn chu lịch sự, áo thun cổ tròn trẻ trung năng động, áo váy cho hội chị em… Tất cả các sản phẩm đều được may đo/thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để hội nhóm luôn thể hiện được chất riêng của mình.

Khu du lịch BCR
Áo thun teambuilding giúp gắn kết các hoạt động vui chơi

Yếu tố tạo nên chất lượng cho những set áo nhóm đồng phục đẹp của Gạo House đến từ: chất liệu thiên nhiên cao cấp có chất chất mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Nhờ đó, mọi người có thể thỏa thích vui chơi dưới mọi điều kiện thời tiết mà không cần lo cảm giác bí bách, khó chịu xuất hiện gây ảnh hưởng.

Khu du lịch BCR
Áo thun nhóm giúp mọi người khuấy đảo giây phút hạnh phúc bên nhau

6. Các điểm lưu trú cần khu du lịch BCR phù hợp nghỉ dưỡng

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng qua đêm tại BCR thì có thể tham khảo một trong những điểm nghỉ ngơi có mức giá bình dân dưới đây:

6.1. Phòng nghỉ BCR view sông

Phỏng nghỉ được thiết kế theo từng gian nhà nhỏ nằm ngay cạnh dòng sông Tắc đang lững lờ trôi. Nơi đây có đến 16 phòng bungalow được lợp theo phong cách nhà tranh khá đơn giản. Một phòng nghỉ view sông ở BCR được trang bị 2 giường Queen nên có thể chứa tối đa 4 người lớn/phòng.

6.2. Phòng nghỉ tập thể BCR

Khu du lịch BCR
Nghỉ ngơi tại phòng nghỉ tập thể hoàn toàn miễn phí tại BCR

Ở khu du lịch BCR còn 1 địa điểm nghỉ ngơi hoàn toàn miễn phí chính là phòng nghỉ tập thể. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: chăn, ga, gối, đệm, điều hòa, tivi… và có sức chứa tối đa lên đến 12 người. Nơi đây chính là điểm nghỉ chân lý tưởng dành riêng cho những ai đã và đang đến BCR du lịch.

6.3. Phòng nghỉ hướng vườn BCR

Ở BCR có 8 phòng nghỉ với view hướng vườn cho phép du khách có thể hướng mình ngắm nhìn trọn vẹn khuôn viên xanh mát ngoài trời. Nơi đây có phòng ốc vô cùng tiện nghi, rộng rãi và có khả năng chứa tối đa 2 khách/phòng. Bạn có thể ghé phòng nghỉ để dừng chân khi mệt trong lúc khám phá trọn vẹn khu du lịch.

7. Một số lưu ý khi vui chơi tại khu du lịch sinh thái BCR

Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn và tránh những tình huống không vui phát sinh thì bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm vui chơi tại khu du lịch BCR quận 9 của Gạo House dưới đây:

  • Nếu muốn đặt chòi nghỉ hay đồ ăn thì bạn nên liên hệ trước với ban quản lý khu du lịch và đặt cọc trước để đảm bảo được chọn món theo đúng sở thích và đủ khẩu phần ăn.
  • Điểm du lịch BCR quận 9 có cho phép mang đồ ăn, nước uống từ ngoài vào nhưng bạn sẽ bị tính phí môi trường.
  • Khi tham gia các trò chơi ở đây bạn phải tuyệt đối tuân thủ quy định về an toàn và hướng dẫn của người quản trò.
  • Khu du lịch BCR có dịch vụ trông giữ xe với chi phí: 5.000đ/xe máy và 20.000đ/ô tô.
Khu du lịch BCR
Vào BCR nhất định phải trải nghiệm bể bơi ngoài trời

Mong rằng những chia sẻ vừa rồi của Gạo House đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm vui chơi tại khu du lịch BCR quận 9 hữu ích. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều thông tin và mẹo du lịch hấp dẫn khác nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan