Làng du lịch Tre Việt – Điểm vui chơi hấp dẫn nhất Đồng Nai

Với vị trí tuyệt vời ngay sát đất Sài Gòn, làng du lịch Tre Việt Đồng Nai là điểm đến lý tưởng được rất nhiều du khách đánh giá cao. Nếu cả nhà hoặc nhóm bạn chưa biết tìm điểm đến nào cho cuối tuần này thì đừng bỏ qua khung cảnh tuyệt đẹp cùng không khí trong lành yên bình ở làng Tre mà Gạo House sắp chia sẻ dưới đây nhé! 

Tre Việt là địa điểm du lịch lý tưởng nhất tại Đồng Nai
Tre Việt là địa điểm du lịch lý tưởng nhất tại Đồng Nai

>>> Tham Khảo: Khu du lịch Sơn Tiên – Trung tâm vui chơi tầm cỡ châu Á tại Đồng Nai

1. Review tổng quan về làng du lịch Tre Việt Đồng Nai

Khu du lịch Làng Tre Việt nổi bật với những góc check-in “thần thánh”, cùng với khung cảnh thiên nhiên yên bình và những trò chơi vui nhộn. Vì vậy, khu nghỉ dưỡng này là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. Các bạn trẻ và các gia đình thường tìm đến đây để thư giãn, cân bằng cuộc sống cũng như quên đi mọi áp lực, lo toan trong cuộc sống thường ngày.

Làng du lịch Tre Việt
Khung cảnh thiên nhiên tươi mát tại Tre Việt

Nằm ngay tại 25/9 ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh khoảng 15km nên rất thuận tiện để di chuyển và khám phá những trải nghiệm mới. Với diện tích lên đến 45.000m2, làng du lịch Tre Việt có đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của mọi du khách. Bao gồm khu trò chơi, khu lưu trú, khu nhà hàng… Bên cạnh đó, Làng Tre còn thường xuyên tổ chức các bữa tiệc buffet tại chợ Quế Khánh thu hút nhiều tín đồ ẩm thực đến thưởng thức.

Làng du lịch Tre Việt
Phong cách sông nước hữu tình sẽ làm du khách say đắm

Đến với làng du lịch sinh thái Tre Việt Đồng Nai, du khách sẽ ấn tượng ngay với phong cảnh của một vùng quê yên bình, theo lối kiến trúc sông nước của miền Tây Nam Bộ. Có những túp lều tranh, hàng dừa rợp bóng. tre xanh rì rào. Không những vậy, nơi đây còn bao gồm nhiều hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống, tắm biển,… vô cùng hấp dẫn khác.

Du khách rất thích thú và vui vẻ với không gian làng Tre Việt
Du khách rất thích thú và vui vẻ với không gian làng Tre Việt

2. Đường đi tới khu du lịch làng Tre Việt như thế nào?

Đường đến làng du lịch Tre Việt vô cùng đơn giản. Bắt đầu xuất phát từ trung tâm Thành Phố, sau đó bạn đi thẳng rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Thị Định qua phà Cát Lái, đi tiếp khoảng 400m rẽ vào đường Phan Văn Đáng khoảng 300m là đến làng du lịch Tre Việt.

Thời gian di chuyển vô cùng tiết kiệm, chỉ khoảng 1h30 phút là bạn có thể đến với điểm du lịch làng Tre Việt để trải nghiệm nhiều điều thích thú. Tuy nhiên nếu không nhớ đường các bạn có thể tra google map để di chuyển dễ dàng hơn.

Làng du lịch Tre Việt
Xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh du khách sẽ mất khoảng 1 tiếng 30 phút đi ô tô

3. Giá vé khu du lịch làng Tre Việt

Bạn có thể đến khu du lịch Làng Tre Việt bất cứ thời điểm nào trong tuần. Bởi nơi đây sẵn sàng đón bạn mọi khung giờ để bạn thư giãn và giải trí cùng những người thân yêu.

Giá vé vào cổng các ngày trong tuần:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 và sau 13 giờ ngày thứ bảy, chủ nhật giá vé rơi vào khoảng 50.000đ.

Giá vé trọn gói cho buổi sáng thứ 7 và chủ nhật

  • Vé cổng, buffet trưa, hồ bơi: 330.000đ/ 1 người, 630.000đ/ 2 người. Đối với trẻ em giá vé sẽ được ưu tiên hơn với 165.000đ/ một bé.

  • Vé cổng, hồ bơi, buffet trưa và các trò chơi như: chèo thuyền kayak, đạp xe dưới nước và thuyền thúng: 369.000đ.

Làng du lịch Tre Việt
Giá vé tổng quan tại khu du lịch Tre Việt

Giá dịch vụ các trò chơi tại làng du lịch Tre Việt: Bảng giá dịch vụ trò chơi chỉ dao động từ 50.000đ cho đến khoảng 150.000đ, tùy vào từng trò chơi mà du khách muốn trải nghiệm.

  • Xe đạp nước: 50.000đ/ xe

  • Thuyền thúng và thuyền gỗ: 80.000đ/ thuyền hoặc 20.000đ/ người

  • Thuyền Kayak: 120.000đ/ thuyền (tối đa 3 khách, tối thiểu 2 khách)

  • Tour tham quan sông nước (tặng kèm 1 dừa tươi – tối đa 15 khách, tối thiểu 5 khách, cách 45 phút xuất phát 1 chuyến): 60.000đ/ người

  • Du thuyền Bamboo: 199.000đ/ thuyền (tối đa 5 khách)

Giá trên chỉ tùy thuộc theo từng thời điểm, vào những dịp lễ chi phí có thể tăng lên nhưng không đáng kể.

Làng du lịch Tre Việt
Giá vé tại làng du lịch Tre Việt sẽ thay đổi tùy theo loại trò chơi mà du khách tham gia

Tất cả những hoạt động này sẽ được Gạo House review chi tiết dưới đây:

4. Review trải nghiệm chèo thuyền thúng “cực đã” tại làng du lịch Tre Việt

Thuyền thúng là phương tiện di chuyển quá quen thuộc trên sông, trên biển của người dân miền Tây sông nước. Phương tiện này dần trở thành trò chơi độc đáo dành cho du khách khi đến trải nghiệm khu du lịch Làng Tre. Tuy nhiên, nếu không biết cách giữ thăng bằng sẽ rất dễ bị ngã. Vì vậy, bạn cần phải có kinh nghiệm chèo thuyền hoặc tham gia theo nhóm đông cùng người đã biết cách chèo. Ngồi ngắm cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, đi qua những hàng tre cao vút, hàng dừa xanh rợp bóng sẽ khiến bạn thư giãn và giảm stress hơn.

Làng du lịch Tre Việt
Trải nghiệm chèo thuyền thúng đa sắc màu

5. Nô đùa dưới làn nước xanh tại hồ bơi The Bamboo

Là một tổ hợp vui chơi dã ngoại cực lý thú, làng du lịch sinh thái Tre Việt được đông đảo du khách ghé thăm vào mỗi dịp cuối tuần. Một điểm không thể bỏ qua đó là hồ bơi The Bamboo, ở nơi đây du khách sẽ được trải nghiệm làn nước trong xanh cùng với những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Làng du lịch Tre Việt
Hồ bơi Bamboo xanh ngát, mát mẻ

Đắm chìm trong dòng nước mát, thư giãn gạt bỏ mọi suy tư gánh nặng của cuộc đời. Dường như ai đến hồ bơi rồi cùng đều cảm thấy tuyệt vời, tràn đầy năng lượng hơn để đón nhận những điều tích cực. Không những vậy, điểm du lịch này còn có những trò chơi hấp dẫn đang đón chờ du khách đến trải nghiệm. Hãy cùng bạn bè và gia đình đến đắm chìm trong hồ bơi The Bamboo nhé!

Khu du lịch làng Tre Việt
Tre Việt mang đến không gian vui chơi và thoải mái cho mọi hội nhóm

6. Tham gia trò chơi mới lạ – xe đạp nước

Một trò chơi mới lạ mà du khách không nên bỏ qua khi đến với làng du lịch Tre Việt đó là đạp xe trên mặt nước. Trò chơi này luôn được giới trẻ săn lùng luôn mong muốn được trải nghiệm ngay và luôn. Đúng như cái tên gọi của nó, khi tham gia chơi chiếc xe đạp sẽ được gắn vào chiếc phao nhỏ để giúp chiếc xe có thể nổi trên mặt nước. Việc của bạn là dùng lực đạp xe để nó di chuyển về đích nhanh nhất mà không bị ngã xuống nước.

Đạp xe dưới nước là trò chơi thể hiện sự khéo léo và giúp bạn xả stress rất hiệu quả sau một ngày làm việc bận rộn.

Làng du lịch Tre Việt
Chinh phục trò chơi đạp xe dưới nước

7. Sống ảo ở khu vực bãi cát tại làng du lịch Tre Việt

Những góc sống ảo ở khu vực bãi cát đang chờ du khách đến khám phá. Từng góc quay, từng khung cảnh đều giúp bạn mang về những bức ảnh đẹp rạng ngời. Hơn nữa, bãi cát trắng mịn siêu rộng, với hàng dừa xanh cong vút trải dài khiến du khách ngỡ như lạc vào mê cung đầy nắng và gió. Nếu có dịp đến khu du lịch làng Tre Việt chắc chắn du khách không nên bỏ lỡ những cảnh sắc tuyệt đẹp tại bãi cát và mang về những bức ảnh cực chất nhé!

Làng du lịch Tre Việt
Sống ảo cùng chúng bạn trên bãi cát trắng

8. Kinh nghiệm chọn đồ chụp ảnh lưu niệm khi đến làng du lịch Tre Việt

Nếu mọi người chưa biết mặc gì khi đến khu lịch Tre Việt Đồng Nai cho thoải mái và sở hữu được những shoot hình kỷ niệm đẹp thì không nên bỏ qua những gợi ý dưới đây của Gạo House:

8.1. Áo thun đồng phục gia đình

Đi du lịch đến Tre Việt cùng gia đình thì không nên bỏ lỡ những set áo thun gia đình đầy trẻ trung, năng động và phá cách để các bức hình check in của tất cả các thành viên thêm phần đẹp, gắn kết hơn. Sự đặc biệt của áo thun đồng phục gia đình là được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da (kể cả da bé).

Chiếm trọn spotlight với đồng phục gia đình
Chiếm trọn spotlight với đồng phục gia đình
Đồng phục may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát và an toàn với mọi làn da
Đồng phục may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát và an toàn với mọi làn da

Tham Khảo: 

>>>> Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng: điểm xả “tress” hấp dẫn ở Đồng Nai

Trong chuyến đi đến làng du lịch Tre Việt, nhóm bạn thường đặt ra câu hỏi: Mặc đồ gì “tông xoẹt tông” để thu hút sự chú ý của mọi người hơn. Câu trả lời đó là những mẫu áo nhóm, đồng phục teambuilding với chất vải cotton thoáng mát và mềm mịn.

Làng du lịch Tre Việt
Mặc áo nhóm đồng phục tham gia teambuilding tại làng Tre Việt

Items được thiết kế theo set bộ gồm cả quần và áo, cùng với màu sắc nổi bật sẽ giúp nhóm bạn vui chơi, tỏa sáng mà không lo bí bách, khó chịu. Đặc biệt, với những thiết kế “độc quyền” tại Gạo House, cả nhóm sẽ đem về những bức ảnh độc – lạ nhất.

Làng du lịch Tre Việt
Quẩy cực sung với áo nhóm đồng phục tại Tre Việt

Tham khảo:

=> [Bật mí] 10+ Mẫu áo đồng phục nhóm, áo teambuilding check in cực chất

9. Thưởng thức các món ăn ngon tại Tre Việt Đồng Nai

Không chỉ nổi tiếng với các trò chơi hấp dẫn, làng du lịch Tre Việt còn thu hút du khách bởi các món ăn ngon, mang đậm bản chất Nam Bộ. Một số món ăn hot hit có thể kể đến như: bánh khọt, cá tai tượng chiên xù, cả giò, giò bốn mùa, cơm chiên Dương Châu, lẩu hoa Tre Việt, gà ủ cơm,…

Khi món ăn được bưng ra, hương thơm quyến rũ sẽ khiến bạn nhanh chóng cầm đũa lên và thưởng thức. Mọi gia vị thấm sâu vào khoang miệng, vừa ngồi ngắm cảnh vừa nếm từng chút hương vị độc đáo. Chắc chắn khi đến nơi đây du khách không được bỏ qua ẩm thực đa dạng nơi đây nhé!

Làng du lịch Tre Việt
Thưởng thức các món ăn dân dã và hấp dẫn tại Tre Việt

10. Một số lưu ý cần biết khi du lịch làng tre Việt

Để có một chuyến đi an toàn và vui vẻ, mọi người cần phải biết một số lưu ý mà Gạo House sắp chia sẻ dưới đây:

  • Khu du lịch làng Tre Việt không cho đem thức ăn ngoài vào, vì vậy du khách nên lưu ý vấn đề này.

  • Bạn nên thử những món ăn ở đây vì chúng được review đánh giá cực kỳ tốt, ngon, hấp dẫn

  • Để tiết kiệm chi phí và vui chơi thỏa thích không lo vấn đề tiền bạc bạn nên mua giá vé theo combo để nhận được ưu đãi

  • Hãy liên hệ trước với khu du lịch để hỏi kỹ bảng giá trước khi khởi hành

Làng du lịch Tre Việt
Du khách nên trải nghiệm hết trò chơi tại Tre Việt để được tận hưởng cảm giác Yomost

Gạo House vừa chia sẻ những kinh nghiệm chi tiết nhất về làng du lịch Tre Việt đến bạn đọc thông qua nội dung trên. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp mọi người có chuyến đi thư giãn và stress hữu ích nhất. Đừng quên theo dõi Gạo House để cập nhập tin tức về những thông tin du lịch hấp dẫn khác nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan