May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Đẹp – Uy Tín – Giá Rẻ

Bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động đẹp, giá rẻ? Bạn đang tìm địa chỉ đặt may uy tín? Hãy đến ngay Gạo House – đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quần áo đồng phục bảo hộ theo yêu cầu. Với những lợi thế hiện có về quy mô sản xuất, năng lực công – nhân viên,… Gạo House chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bộ đồng phục bảo hộ lao động đẹp, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Bài viết dưới đây Gạo House xin chia sẻ một số thông tin hữu ích để giúp các bạn có cái nhìn khái quát và nhiều kinh nghiệm hơn khi đặt may, mua quần áo bảo hộ lao động. Mời các bạn cùng tham khảo. 

Đồng phục bảo hộ lao động – trang phục không thể thiếu đối với công nhân, kỹ sư ngành xây dựng

Xem thêm: 

Giày Bảo Hộ Lao Động Bền – Đẹp – Chất Lượng

10 Loại Găng Tay Bảo Hộ “Giá Sốc” Nhất Thị Trường

Nhu cầu và thị trường may đồng phục bảo hộ lao động hiện nay 

Nhận thấy, đồng phục lao động mang lại nhiều giá trị, chúng không chỉ bảo vệ an toàn cho sức khỏe người lao động mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu hiệu quả. Vì thế, trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu may đồng phục bảo hộ ngày càng được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm. 

Thị trường đồng phục bảo hộ lao động hiện nay

Tuy nhiên, thị trường đồng phục bảo hộ hiện nay khá cạnh tranh, nhu cầu thị trường mỗi năm khá đều đặn nhưng các đơn vị, xưởng may gia công ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Điều đó đồng nghĩa với việc xuất hiện nhiều cơ sở không tên tuổi, chất lượng sản phẩm không được kiểm định, thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm với chất lượng khác nhau, giá thành cũng khác nhau. Vì thế, khách hàng thường gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm và địa chỉ mua uy tín. 

May đồng phục bảo hộ cần đảm bảo các tiêu chí gì? 

Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục dành cho các công nhân, nhân viên, kỹ sư làm việc trong những môi trường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm và phải thường xuyên tiếp xúc với những hoá chất độc hại như: công trường xây dựng, hầm mỏ, nhà máy, xí nghiệp,… Vì thế, để bảo vệ sức khoẻ, đảm bảo an toàn tính mạng người sử dụng, quần áo bảo hộ lao động cần đáp ứng được 3 yếu tố sau: 

Độ an toàn hay còn gọi là độ bền kỹ thuật 

Khi may đồng phục bảo hộ lao động, độ an toàn yếu tố quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng đến khả năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người lao động. Với một số ngành nghề: 

  • Công nhân xây dựng làm việc ở công trường, hầm mỏ
  • Công nhân cơ khí thường xuyên phải tiếp xúc với các bức xạ nhiệt từ lò hơi, các tia hàn xì
  • Thợ điện làm việc ở những môi trường có nguy cơ cháy nổ, điện giật cao, thường xuyên phải tiếp xúc với các tia lửa điện
  • Công nhân đang tiếp xúc với nhiều loại hoá chất có tính ăn mòn cao như các loại axit, các chất tẩy rửa hoá học, dầu nhớt, xăng,… 

Họ rất cần những bộ quần áo bảo hộ có thể bảo vệ được sức khoẻ tránh được các tác nhân trên. Vì thế, những bộ đồ bảo hộ cần được chú trọng cả về chất liệu vải may, độ dày cũng như độ bền khi sử dụng. 

May đồng phục bảo hộ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho công nhân

Khi mặc những bộ trang phục phù hợp với công việc, vừa vặn với cơ thể sẽ giúp người công nhân làm việc cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Từ đó, năng suất công việc cũng được cải thiện đáng kể. 

Đồng phục bảo hộ cần mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng 

Ngoài ra, bộ đồng phục bảo hộ đẹp, thoải mái sẽ được công nhân yêu thích và sử dụng thường xuyên. Đây chính là cách tối ưu để công ty bạn quảng bá thương hiệu hiệu quả với mức chi phí thấp khi in/thêu logo, slogan trên mỗi chiếc áo đồng phục. 

May đồng phục bảo hộ cần tiện dụng

Đồng phục bảo hộ ngoài chức năng chính là bảo vệ sức khỏe người lao động khi làm việc chúng còn được thiết kế thêm một số thành phần riêng biệt nhằm ưu tiên tính tiện dụng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. 

Tuỳ vào từng ngành nghề, đặc tính công việc mà các thiết kế phụ như túi bên ngoài, túi bên trong, dây đai phản quang, lưới lót,… được lựa chọn và bố trí vị trí phù hợp. 

Một số lưu ý khi may đồng phục bảo hộ giá rẻ

Luôn ưu tiên việc đặt may đồng phục theo yêu cầu 

Trên thị trường hiện nay, đồng phục bảo hộ lao động được bán tràn lan. Mặc dù có ưu điểm là tiết kiệm thời gian nhưng không phải bộ nào cũng đẹp và đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, được sản xuất đại trà nên kiểu dáng khá giống nhau, không có sự khác biệt tạo điểm nhấn. Vì thế, với những công ty muốn khẳng định thương hiệu thì may đồng phục bảo hộ lao động không phải là lựa chọn tối ưu. 

Để hình ảnh của người lao động – nhân viên công ty luôn đẹp và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và các đối tác nếu không quá gấp, bạn không nên chọn mua những bộ đồng phục may sẵn, chất lượng không đảm bảo. Bởi lẽ khi không có sự đầu tư về thời gian, chỉn chu về thiết kế cũng như may đo, thiết kế bộ áo quần bảo hộ sẽ vô tình làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh công ty bạn. Đặc biệt, người lao động cũng cảm thấy không thoải mái khi mặc làm việc. 

May đồng phục bảo hộ cần chọn chất vải tốt

Vải kaki thường được sử dụng để may bảo hộ lao động 

Đồng phục bảo hộ là trang phục người lao động mặc hàng ngày vì thế chúng cần đảm bảo mềm mại, thoáng mát, kiểu dáng trang nhã, lịch sự. Chất liệu vải may đồng phục bảo hộ thường là kaki, cotton và kaki ford,… Tuy nhiên, vải kaki thường hay được sử dụng nhiều hơn cả vì chúng có độ dày vừa phải, không nhăn, khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, có độ bền cao ít khi bị phai màu hoặc sờn vải. 

Chọn màu áo may đồng phục phù hợp 

Vải may bộ quần áo bảo hộ khá đa dạng vì thế màu sắc vải may cũng khá phong phú. Bạn có thể chọn tone màu là màu thương hiệu hoặc tone màu phù hợp với đặc trưng công việc. Một số màu áo đồng phục được sử dụng phổ biến bạn có thể tham khảo: màu xanh dương nhạt, ghi sáng, màu trắng, xanh tím than, xanh đậm 

Chọn kiểu dáng thiết kế phù hợp khi may đồng phục bảo hộ

Quần áo đồng phục bảo hộ từng ngành nghề sẽ có những yêu cầu, tiêu chuẩn riêng. Do đó, trước khi quyết định đặt may bạn nên trao đổi thật kỹ với bên sản xuất. 

Bộ đồng phục bảo hộ được thiết kế thêm túi hộp thuận tiện cho người lao động sử dụng trong quá trình làm việc 

Bạn nên lựa chọn các đơn vị nhận may đo theo yêu cầu để có thể sở hữu những mẫu áo bảo hộ lao động vừa vặn với cơ thể của từng người. Tạo cho người lao động cảm giác thoải mái, dễ dàng cử động, di chuyển khi làm việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu may bổ sung túi nắp, dây đai,… hướng đến tính tiện dụng cho người dùng. 

In /thêu logo, slogan phù hợp 

Với mục đích quảng bá thương hiệu thì in / thêu logo trên áo là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, chọn kích thước, bố trí vị trí in / thêu phù hợp để bộ trang phục không chỉ đẹp mà còn giữ được nét lịch sự thể hiện sự chuyên nghiệp cho công ty của bạn. 

Gạo House – đơn vị may đồng phục bảo hộ giá rẻ, chất lượng uy tín nhất thị trường 

Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, may đo và sản xuất quần áo đồng phục lớn nhất tại miền Bắc, Gạo House luôn là cái tên được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu làm áo đồng phục gia đình, đồng phục công ty, đồng phục bảo hộ cho công nhân,… 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc cùng những lợi thế hiện có về quy mô nhà máy sản xuất, đội ngũ công nhân viên,… Gạo House chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 

Xưởng áo đồng phục Gạo House nhận thiết kế may in đồ bảo hộ theo yêu cầu

Gạo House nhận may đồ bảo hộ lao động nào?

Là công ty may quần áo đồng phục bảo hộ lớn nhất miền Bắc, Gạo House cung cấp cho khách hàng đa dạng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi ngành nghề bao gồm: 

  • Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường, đồng phục lao công 
  • Đồng phục công nhân điện 
  • Đồng phục công nhân cơ khí
  • Đồng phục công nhân kỹ thuật 
  • Đồng phục công nhân xây dựng 
  • Áo quần bảo hộ lao động cho kỹ sư công trình
  • May quần áo bảo hộ lao động cho công nhân chế biến thực phẩm

Đặc biệt, ngoài các mẫu đồng phục được thiết kế sẵn, Gạo House còn nhận thiết kế theo yêu cầu. Khách hàng có thể in/thêu logo, slogan, các thông tin của doanh nghiệp lên áo đồng phục 

May đồng phục bảo hộ lao động tại Gạo House có gì đặc biệt?

May đo, sản xuất theo yêu cầu 

Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất khi khách hàng đặt may, mua các sản phẩm quần áo đồng phục của Gạo House. 

Một bộ quần áo lao động đẹp, được nhân viên yêu thích sử dụng trước hết chúng phải vừa vặn với cơ thể. Vì thế, khác với các đơn vị sản xuất đồng phục khác bán theo size số có sẵn, Gạo House nhận thiết kế theo yêu cầu, may đồng phục theo số đo của từng người để mọi người cảm thấy thoải mái nhất khi mặc và dễ dàng di chuyển, cử động trong quá trình làm việc. 

May đồng phục bảo hộ theo yêu cầu, đảm bảo thời trang

Gạo House có đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, chuyên nghiệp luôn làm việc tận tâm. Các xu hướng thời trang mới liên tục được cập nhật, chúng tôi luôn hướng đến những thiết kế đẹp mắt, thời trang và mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Điều đó được thể hiện rõ qua các mẫu thiết kế được Gạo House đang bán và đăng tải lên website, fanpage, các sàn thương mại điện tử. 

Quần áo công nhân xây dựng mang thiết kế đẹp, thời trang

Đó là sự kết hợp hài hoà giữa các tone màu, lựa chọn vị trí kết hợp các đường lé cũng như bố cục các thiết kế phụ như dây đai phản quang, cầu vai, túi bên ngoài, dây khóa kéo, lướt lót,…  tạo nên một tổng thể thống nhất không chỉ đẹp mà còn tiện dụng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng trong quá trình làm việc. 

May đồng phục bảo hộ bằng chất liệu cao cấp

Hầu hết các sản phẩm quần áo đồng phục bảo hộ do Gạo House may đo, sản xuất đều được làm từ chất vải kaki cao cấp được sản xuất ngay trong nước như: Kaki Thành Công, kaki Nam Định. Một số loại vải kaki nhập khẩu từ Hàn Quốc đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo về độ bền, độ an toàn đối với người sử dụng. Tiêu biểu trong số đó là vải Pangrim Hàn Quốc – sản phẩm có nhiều đặc tính nổi trội rất thích hợp để may các loại quần áo bảo hộ cho công nhân, kỹ sư. 

Các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động đặt may tại Gạo House luôn được khách hàng đánh giá cao về độ bền, độ dày, khả năng cầm màu tốt, khó mài mòn theo thời gian, không xù lông, không bung chỉ, chống bám bẩn, chống dầu nhớt hiệu quả. 

Đây cũng là những lý do giải thích tại sao các sản phẩm quần áo đồng phục bảo hộ của Gạo House trên thị trường  luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. 

Gạo House – đơn vị may đồng phục bảo hộ uy tín đáng để bạn lựa chọn 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục bảo hộ đẹp, chất lượng, giá rẻ thì Gạo House chính là lựa chọn tốt nhất. Gạo House sẽ giúp bạn thiết kế một mẫu áo đồng phục phù hợp với những công việc mà những công nhân công ty bạn đang thực hiện và tối ưu chi phí nhất. 

Những bộ quần áo bảo hộ lao động cho công nhân được may từ các nguyên liệu tốt nhất, công nghệ mới nhất luôn đảm bảo độ bền với thời gian. Từng chi tiết trên áo đều được may cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn, chuẩn đến từng tiểu tiết. Cúc áo ở cổ tay, đai áo, túi hộp, khóa kéo, túi chìm, lưới lót,… tất cả đều được thiết kế đơn giản, tinh tế không gây vướng víu hay khiến người mặc cảm thấy khó chịu. 

May đồng phục bảo hộ tại Gạo House luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn 

Các sản phẩm quần áo bảo hộ đều được may từ loại vải dày dặn, phần chằng nách được may chỉ đôi để đảm bảo độ chắc chắn và đánh bọ ở các vị trí chịu lực nên áo sử dụng thường rất bền và hạn chế tối đa các nguy hại có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động khi làm việc tại công trường, phòng điều chế hoá học hoặc các xí nghiệp làm về cơ khí,… 

Xem thêm: 

Báo Giá Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Rẻ Nhất Toàn Quốc

[Tổng Hợp] 100 Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư Đẹp, Giá Rẻ Nhất

Gạo House nhận may đồng phục bảo hộ lao động toàn quốc, giao hàng tận nơi. Chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết. Bạn có thể trực tiếp liên hệ đến số hotline của Gạo House để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan