Khu du lịch Cao Minh – thế giới muôn sắc màu đẹp đến “ngỡ ngàng”

Khu du lịch Cao Minh là một trong những địa điểm du lịch tham quan, nghỉ dưỡng thu hút đông đảo mọi người đến vào cuối tuần hoặc những ngày lễ. Với không gian rộng lớn, cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình, đa sắc màu. Đến đây, du khách không chỉ cảm nhận những giây phút thư giãn, tĩnh lặng của thiên nhiên mà còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị, hấp dẫn. Hãy cùng Gạo House khám phá những nét đẹp tại khu du lịch này nhé! 

Khu du lịch Cao Minh
Cao Minh là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Đồng Nai

Tham Khảo: 

1. Đôi nét tổng quan về khu du lịch Cao Minh Đồng Nai

Khu du lịch sinh thái Cao Minh nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 40km, thuộc Ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, thành phố Đồng Nai. Ngay từ cổng vào, điểm du lịch đã hiện ra trước mắt bởi một khoảng không gian xanh yên tĩnh, cùng làn gió mát khiến ai nấy cũng phải “ngỡ ngàng”.

Dần vào sâu bên trong, những bãi cỏ xanh trải dài, cùng chiếc cầu treo độc mộc lắc lẻo bên sông cho đến căn nhà xưa mái gạch đỏ. Tất cả hiện lên trước mắt đưa ta về với miền quê xưa yêu dấu, càng ngắm nhìn xung quanh lòng càng nhẹ nhàng, thư thái hơn. Vì vậy, khu du lịch Color Land KDL Cao Minh Đồng Nai đã trở thành “địa điểm đỏ” để du khách “đi trốn”, xả stress, thoát khỏi ồn ào nơi phố thị đông đúc, tấp nập.

Khu du lịch Cao Minh
Cao Minh là điểm du lịch sinh thái có nhiều hoạt động vui chơi đầy thú vị

2. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Cao Minh chi tiết

Khu du lịch sinh thái Cao Minh thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai nên bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau. Dưới đây là một trong những hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch mà Gạo House muốn bật mí cho bạn:

2.1. Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Nếu bạn đi bằng phương tiện cá nhân, ô tô, xe máy thì có thể di chuyển theo hướng Xa Lộ Hà Nội => đến quốc lộ 1A => Sau đó đi đến thành phố Biên Hòa, gặp cầu vượt Amata => Rồi đến đường ngã ba Trị An => Rẽ trái và đi theo quốc lộ 767 => Đi thẳng khoảng 11km là bạn sẽ đến được khu du lịch Cao Minh Đồng Nai.

Di chuyển đến Cao Minh bằng phương tiện cá nhân
Di chuyển đến Cao Minh bằng phương tiện cá nhân

>>> Xem Thêm: BST+ Đồng Phục Nhóm Du Lịch Bán Chạy Tại Gạo House

2.2. Đi xe bus đến KDL Cao Minh

Nếu bạn muốn di chuyển bằng phương tiện công cộng thì có thể bắt tuyến xe số 12. Bắt đầu từ Bến Thành => Đến ngã ba của Trị An bạn xuống xe => Tiếp theo bạn bắt tuyến xe bus số 19 để đến xã Vĩnh Tân, cách ngã ba Trị An khoảng 11km là sẽ đến khu du lịch sinh thái Cao Minh.

Đi xe bus đến Cao Minh
Đi xe bus đến Cao Minh

2.3. Di chuyển bằng xe khách

Đi bằng xe khách đến KDL Cao Minh cũng rất thuận tiện. Khu du lịch liên kết với 1 đơn vị vận tải là Lạc cafe chạy tuyến cố định, thông tin tuyến xe này như sau:

  • Thời gian xuất phát bắt đầu từ TPHCM: 11h00, 14h00, 16h30
  • Thời gian xuất phát tại Trị An: 5h00, 7h30 và 14h00
  • Số điện thoại liên hệ: 0903.324.232 hoặc 0949.533.339
  • Giá vé 1 chiều: 80.000 Vnđ/ người

3. Bảng giá khu du lịch Cao Minh từ A đến Z

Giá vé vào khu du lịch sẽ được chia theo từng lứa tuổi khác nhau như sau:

  • Trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí vé.
  • Trẻ em cao từ 1m đến 1m4: 30.000 Vnđ/vé.
  • Người lớn cao từ 1m4 trở lên: 50.000 Vnđ/vé

Bảng giá dịch vụ hoạt động vui chơi, giải trí tại khu du lịch sinh thái Cao Minh:

  • Thuê lều cắm trại: 60.000 Vnđ/lều đôi và 180.000 Vnđ/lều 6 người.
  • Thuê khu cắm trại (bao gồm vé vào cổng, không bao gồm lều): 35.000 Vnđ/ ban ngày và 70.000 Vnđ/ qua đêm.
  • Câu cá: 100.000 Vnđ/ngày.
  • Thuê cần câu: 20.000 Vnđ/giờ.
  • Thuê phao tắm: 15.000 Vnđ/cái.
  • Thuê thuyền: 50.000 Vnđ/1h hoặc 100.000 Vnđ/1 buổi.
  • Trò chơi Zipline: 20.000 Vnđ/1 giờ.
  • Lửa trại: 500.000 Vnđ/bó.
Khu du lịch Cao Minh
Chi phí tham gia các hoạt động vui chơi tại Cao Minh khá phải chăng

Tuy nhiên, đây cũng không phải là mức giá cố định, vào các dịp lễ Tết sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều.

>>> Tham Khảo: Top 10+ Mẫu Áo Nhóm Check-in Khu Du Lịch Cao Minh Cực Đẹp

4. Nên tham quan khu du lịch Cao Minh vào thời điểm nào?

Khu du lịch Color Land KDL Cao Minh có đặc trưng thời tiết khí hậu ôn hòa quanh năm, do đó bạn có thể đến vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ngắm toàn cảnh sắc thiên nhiên đa sắc màu, trải nghiệm trọn vẹn những hoạt động tại đây thì nên tới vào thời điểm từ tháng 5 đến tháng 8. Vào thời điểm này, trời quang, mây tạnh, không khí cũng rất ôn hòa, có chút nắng nhẹ nên rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.

Khu du lịch Cao Minh
Cao Minh mang khí hậu ôn đới mát mẻ, sảng khoái

5. Review khu du lịch Cao Minh có trò gì hấp dẫn du khách?

Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình, khu du lịch Cao Minh dần trở thành điểm đến của rất nhiều gia đình và nhóm bạn vào mỗi dịp cuối tuần. Dưới đây là một vào hoạt động hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với khu du lịch.

5.1. Hòa mình vào không gian thiên nhiên nên thơ

Ngay từ cổng chính bước vào, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới trong chuyện cổ tích, không khói bụi, không có những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Với những ngôi nhà được thiết kế đa sắc màu, cùng không gian sân vườn rộng lớn, trang trí thêm những loài hoa tỏa ngát hương thơm. Bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái Cao Minh còn xuất hiện những cây cầu dây lắc lư, con đường đi xuyên qua hầm rượu đầy bí ẩn và những pháo đài tưởng niệm đang chờ bạn khám phá.

Khu du lịch Cao Minh
Khu sinh thái Cao Minh sở hữu không gian thiên nhiên nên thơ

Ngoài ra, điểm du lịch này còn có rất nhiều khung cảnh đẹp và lãng mạn nên đã được nhiều cặp đôi sắp cưới lựa chọn làm background cho album ảnh cưới, tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

5.2. Tận hưởng cắm trại, nghỉ dưỡng

Đến với khu du lịch Cao Minh, du khách không chỉ cảm nhận được một khoảng không gian tuyệt vời hiện lên ngay trước mắt mà còn được trải nghiệm picnic, cắm trại cùng nhóm bạn. Trong bãi cỏ rộng lớn ấy, cả nhóm cùng nô đùa, ca hát bên cạnh bếp nướng BBQ thơm ngon nức mũi, sau đó là hoạt động đốt lửa trại kể chuyện qua đêm.

Khu du lịch có cung cấp đầy đủ dịch vụ cho thuê lều bạt, âm thanh sự kiện, dụng cụ đốt lửa trại. Chắc chắn trải nghiệm vui vẻ này sẽ giúp cả nhóm thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc đầy mệt mỏi.

Khu du lịch Cao Minh
Relax cùng hoạt động cắm trại ngoài trời

5.3. Sôi động cùng các hoạt động team building ngoài trời

Một trong những điểm ấn tượng của khu du lịch Cao Minh là có diện tích rộng lớn lên đến 20ha. Bên những thảm cỏ xanh ngát, những hoạt động team building ngoài trời hay lễ hội thường xuyên được lựa chọn tổ chức tại đây. Không những vậy, các loại hình vui chơi, giải trí tại điểm du lịch cũng được đầu tư sẵn, hiện đại và đa dạng như: chèo thuồng, trò chơi zipline, highwire mang đến những trải nghiệm thú vị cho mọi người.

Khu du lịch Cao Minh
Tham gia các  hoạt động teambuilding sôi động

>>> Xem Thêm: 20+ Thiết Kế Đồng Phục Nhóm Du Lịch May Vải Cotton 100% Cao Cấp

Đặc biệt, nếu muốn tổ chức sự kiện tại khu du lịch sinh thái Cao Minh du khách sẽ không cần phải mang theo tất cả các vật dụng. Bởi vì tại đây có cung cấp đầy đủ dịch vụ cho thuê dàn âm thanh, ánh sáng, bục sân khấu và các tiện ích trò chơi dưới nước như áo phan, xuồng bơi,…

Khu du lịch Cao Minh
Trò chơi ném bột màu thú vị

5.4. Gia nhập các tour tham quan hấp dẫn

Một điểm hấp dẫn chỉ có tại khu du lịch Cao Minh so với các điểm du lịch khác ở Đồng Nai đó là có các tour du lịch tham quan độc đáo. Ngoài vẻ đẹp ở Cao Minh, du khách còn có thể đặt tour tham quan khám phá Rừng Mã Đà, hồ Trị An hay các di tích lịch sử quốc gia, nhà máy Thủy Điện. Bên cạnh đó, khu du lịch còn thường xuyên tổ chức các tour ra đảo hay đêm trăng có một – không – hai cực kỳ hút khác.

Khu du lịch Cao Minh
Tham gia vào tour tham quan hấp dẫn

5.5. Thưởng thức ẩm thực tinh hoa hấp dẫn

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì KDL Cao Minh còn “chiêu đãi” du khách bằng những hương vị ẩm thực độc đáo. Những nhà hàng tại đây được thiết kế theo lối phong cách miền Tây quê hương giản dị, hòa cùng thiên nhiên khiến bữa ăn thêm phần hấp dẫn và thơm ngon hơn.

Khu du lịch Cao Minh
Trải nghiệm ẩm thực camping hấp dẫn

5.6. Cắm trại relax ngoài trời

Ở Cao Minh có nhiều thảm cỏ xanh, nhiều điểm cắm trại ngoài trời vô cùng đẹp đẽ và thu hút. Do đó, khi đến đây vui chơi du lịch bạn còn có thể tham gia các hoạt động cắm trại relax để cảm nhận vẻ đẹp cùng sức hút của thiên nhiên. Du khách đến picnic còn được phép mang theo đồ ăn, thức uống tự chuẩn bị hoặc đặt mua tại khu du lịch để tiết kiệm thời gian. Một bữa tiệc relax ngoài trời ắt hẳn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời dành cho khách du lịch.

6. Check-in khu du lịch Cao Minh mặc gì cho đẹp?

Khu du lịch sinh thái Cao Minh luôn hấp dẫn du khách từ nét đẹp thiên nhiên bình dị, mộc mạc và đa màu sắc. Để có một chuyến du lịch trọn vẹn, hòa vào không gian tươi đẹp nơi đây thì bạn nên chọn những bộ trang phục thoáng mát, có thiết kế độc đáo. Và một trong những lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến hành trình này là đồng phục tại công ty may và in áo đồng phục Gạo House.

Khu du lịch Cao Minh
Nổi bật trong hoạt động teambuilding bằng bộ đồng phục 7 màu siêu hot

Bạn có thể lựa chọn hai kiểu dáng áo được ưa chuộng nhất tại Gạo House trong mỗi chuyến du lịch như: áo thun cổ tròn trẻ trung, áo đồng phục thanh lịch. Item được xưởng Gạo House may kỹ lưỡng, chăm chút tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn chỉnh nhất cho người mặc. Đặc biệt, chất liệu áo được lựa chọn là loại vải cao cấp, có độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp chuyến đi luôn trong tình trạng thoải mái, vui vẻ mà không lo sợ cảm giác bí bách, khó chịu.

Khu du lịch Cao Minh
Đồng phục 7 màu nổi bật và phong cách

Tham Khảo: 

7. Điểm nhà nghỉ và khách sạn HOT nhất tại khu du lịch Cao Minh

Khi đến với khu du lịch sinh thái Cao Minh du khách thường muốn ở lại để thư giãn, nghỉ ngơi và ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Vì vậy, những nhà nghỉ, khách sạn tại đây đã được xuất hiện, nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hệ thống homestay tại khu du lịch đa dạng và có mức giá như sau:

  • Bungalow ven suối: 200.000 Vnđ/người
  • Nhà thôn quê miền Tây: 300.000 Vnđ/người
  • Nhà gác gỗ Villa: 1.200.000 Vnđ/căn 8 người
  • Nhà sàn tập thể: 1.500.000 Vnđ/nhà 15 người

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác qua đêm mới lạ bằng những túp lều trại thì có thể thuê tại khu du lịch với mức giá như sau:

  • Lều 2 người: 200/000 Vnđ: Lều 2 lớp chắc chắn, dày dặn, đi kèm túi ngủ, gối và chăn ấm.
  • Phụ thu người ở ghép thêm trong lều 50.000 Vnđ: Ở tối đa 3-4 người vì ở quá đông lều không đủ sức chứa.

8. Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch sinh thái Cao Minh

Dưới đây là một vài kinh nghiệm đi khu du lịch Cao Minh mà xưởng may áo đồng phục Gạo House muốn chia sẻ với bạn:

  • Đường di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến khu du lịch phải đi qua rất nhiều tuyến đường quốc lộ đông xe tải và oto. Do đó, bạn nên lái xe từ từ và cẩn thận.
  • Nếu ở qua đêm tại lều, hãy mang theo áo khoác mỏng để tránh bị cảm lạnh.
  • Mang theo thuốc xịt muỗi, thuốc chống côn trùng và đồ vệ sinh cá nhân nếu ở lại qua đêm.
Khu du lịch Cao Minh
Đến Cao Minh bạn nên mang theo thuốc xịt muỗi, côn trùng và một áo khoác mỏng

Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, cùng những hoạt động vui chơi giải trí, chắc chắn khu du lịch Cao Minh sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách vào mỗi dịp cuối tuần. Để có một chuyến đi trọn vẹn, ý nghĩa nhất thì bạn đừng quên sắm ngay cho mình một mẫu đồng phục du lịch tại Gạo House nhé. Bộ đồ không chỉ mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái, vui vẻ mà còn tạo ra những bức ảnh đẹp, độc đáo nhất!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan