Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai điểm vui chơi cuối tuần siêu hấp dẫn

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai đang dần trở thành điểm đến vui chơi cuối tuần được nhiều du khách yêu thích. Bởi ngoài không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên thì khu du lịch còn mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm vui chơi, thư giãn cực đỉnh như massage cá, cắm trại,… cùng hàng loạt tiểu cảnh chụp hình, check in sống ảo cực đẹp. Cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết về những trải nghiệm ngày ngay sau đây. 

Khu du lịch Suối Tiên
Suối Mơ là điểm đến du lịch nổi tiếng tại Đồng Nai

Tham Khảo: 

1. Giới thiệu về khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai còn có tên gọi khác là Công viên Suối Mơ hay Suoi Mo Park là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và đôi bàn tay sáng tạo của con người. Những công trình nhân tạo không chỉ mang tới cho bạn những tiện ích tốt nhất mà còn không gây ảnh hưởng tiêu cực đến cảnh quan thiên nhiên. Vì thế, đến đây bạn có thể dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành với hệ thống cây xanh dày đặc, tiếng suối chảy róc rách cực thơ mộng.

Khu du lịch Suối Tiên
Du khách được thỏa thích check-in với nhiều khung cảnh đẹp

Cùng với đó là hàng loạt tiện ích vui chơi nhân tạo đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi cuối tuần đáng nhớ tại Công viên Suối Mơ với đường trượt đa làn, hoạt động đạp vịt giữa hồ… Cùng với đó là hàng loạt những món ngon, đặc sản hấp dẫn của mảnh đất Đồng Nai như đưa bạn tới một cuộc dạo chơi đầy lý thú của vị giác và khứu giác.

2. Hướng dẫn di chuyển từ Sài Gòn đến khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai

Khu du lịch Suối Mơ Tân Phú Đồng Nai nằm trên địa phận xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai và cách trung tâm Sài Gòn chừng 100km. Do đó, việc di chuyển đến Công viên Suối Mơ cũng tương đối dễ dàng, bạn có thể tham khảo 1 trong 2 phương thức di chuyển mà Gạo House gợi ý dưới đây.

Khu du lịch Suối Tiên
Địa chỉ khu du lịch Suối Mơ nằm ở tỉnh Đồng Nai

2.1. Di chuyển bằng xe máy

Nếu di chuyển đến khu du lịch sinh thái Suối Mơ bằng xe máy hoặc ô tô riêng thì bạn sẽ mất khoảng 3h di chuyển. Về lộ trình di chuyển bạn có thể tham khảo kỹ hơn trên Google Maps hoặc một vài hướng dẫn đơn giản dưới đây của Gạo House: trung tâm Tp Hồ Chí Minh → đi về hướng Quốc lộ 1 (64km) → ngã 3 Dầu Dây thì rẽ trái vào Quốc lộ 20 → di chuyển thêm 48km nữa theo hướng đi Đà Lạt → Cột số 48 tức UBND huyện Định Quán đi chuyển thêm 700m → rẽ phải và tiếp tục đi thẳng đến Công viên Suối Mơ.

Khu du lịch Suối Tiên
Phượt Suối Mơ bằng xe máy

2.2. Di chuyển bằng xe khách

Với những bạn lựa chọn đến khu du lịch Suối Mơ, Đồng Nai bằng xe khách thì có thể tham khảo một số nhà xe uy tín dưới đây. Ba nhà xe đó đều có dịch vụ đón khách tận nơi đối với khu vực nội đô Sài Gòn nên việc đi lại cũng tương đối thuận tiện:

  • Nhà xe Thiên Phát Đạt: Số 497, đường Lê Hồng Phong, phường 2, Quận 10; số điện thoại: 028.3833.555

  • Nhà xe Quốc Cường: số 279/39, đường Trịnh Đình Trọng, Quận 11; số điện thoại: 025.1385.1581

  • Nhà xe Đồng Hiệp: Bến xe Miền Đông – Khu công nghiệp, phường Cần Giuộc, Quận Long An; số điện thoại: 0919.171.120

Khu du lịch Suối Tiên
Di chuyển bằng xe khách tới Suối Mơ

3. Thời gian mở cửa và giá vé khu du lịch sinh thái Suối Mơ

Như đã nói ở trên giá vé vào cửa khu du lịch Suối Mơ cũng không quá cao phù hợp với cả đối tượng học sinh – sinh viên. Đồng thời cũng là điểm đến cuối tuần lý tưởng cho các gia đình.

3.1. Giá vé khu du lịch Suối Mơ 

Giá vé vào cửa:

  • Người lớn: 100.000đ/ngày thường, 120.000đ/lễ – tết

  • Trẻ em (1m – 1,4m): 60.000đ/ngày thường, 70.000đ/lễ – tết

Giá một số dịch vụ khác tại khu du lịch Suối Mơ:

Dịch vụ         Vé ngày thườngVé ngày lễ       
Áo phao, phao bơi30.00030.000
Phao bơi người lớn60.00070.000
Tủ giữ đồ30.00040.000
Chòi tứ giác400.000500.000
Ô tô nước – 2 khách (30p)100.000120.000
Ô tô nước – 4 khách (30p)150.000170.000
Nhà phao liên hoàn50.00060.000
Võng80.000100.000
Thuê hết Bar Xanh1.000.0001.000.000

3.2. Giờ mở và đóng cửa khu du lịch Suối Mơ, Tân Phú Đồng Nai

Suối Mơ Đồng Nai sẽ mở cửa đón khách từ 8g00 – 17g00 hàng ngày. Với những bạn có nhu cầu thuê hoặc sử dụng dịch vụ ở đây thì nên đặt trước để tránh tình trạng quá tải. Theo kinh nghiệm của Gạo House thì những hoạt động vui chơi, trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai phải kể đến: chèo SUP, massage cá,… Cụ thể trải nghiệm những hoạt động này ra sao?

Khu du lịch Suối Tiên
Suối Mơ mở cửa từ 8h đến 17h các ngày trong tuần

Tham khảo bản review khu du lịch Suối Mơ dưới đây để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của các cảnh quan Suối Mơ.

4. Chèo SUP ngoạn mục thú vị tại khu du lịch sinh thái Suối Mơ

Thời gian gần đây chèo SUP hay chèo thuyền đứng đang dần trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ Sài Thành. Vì thế sẽ thật đáng tiếc nếu đến Công viên Suối Mơ mà bạn không dành thời gian thử sức với bộ môn thể thao này. Không chỉ cảm nhận không gian trong lành mát lạnh của hồ nước tự nhiên mà bạn còn có cơ hội thả dáng và săn nhiều “con ảnh” đẹp ở đây. Hơn nữa, chèo SUP cũng giúp bạn rèn luyện khả năng giữ thăng bằng và đôi bàn tay khéo léo cực hiệu quả. Giá vé chèo SUP ở khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai dao động trong khoảng 120.000 – 150.000đ/thuyền/h (dành cho 1 khách).

Khu du lịch Suối Tiên
Chèo sub ngắm hồ đầy thú vị

5. Thử thách ô tô nước – đạp vịt

Với những bạn muốn tận hưởng không khí mát lạnh của hồ nước nhưng lại không thích độ khó của bộ môn chèo SUP thì Suối Mơ cũng mang đến cho bạn lựa chọn lý tưởng khác: ô tô nước hoặc vịt nước. Mỗi chiếc ô tô hoặc vịt nước ở đây sẽ đủ chỗ dành cho 4 người cùng một lúc nên bạn có thể đi theo nhóm cực vui. Cùng với đó tạo hình kiểu thiên nga hay hồng hạc với màu sắc tươi sáng, bắt mắt sẽ giúp trải nghiệm của bạn càng trở nên đặc biệt hơn.

Khu du lịch Suối Tiên
Đạp vịt ở suối Mơ

6. Check-in vườn Hoa Hướng Dương

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai đã trồng thành công vườn hướng dương không lồ với 1000 gốc mang tới cho bạn cả một không gian màu vàng rực rỡ. Những bông hoa hướng dương rực rỡ, mạnh mẽ vươn mình về phía mặt trời khiến du khách không khỏi trầm trồ. Đặc biệt, đây cũng là địa điểm check in cực đỉnh mang lại cho bạn cảm giác như lạc chân đến xứ sở ngàn hoa Đà Lạt. Đừng quên chọn cho mình những bộ cánh nhẹ nhàng để phù hợp với khung cảnh của vườn hướng dương nhé.

Vườn hoa hướng dương sang - xịn - mịn
Vườn hoa hướng dương sang – xịn – mịn

7. “Quẩy” tại hồ bơi Tự Nhiên

Hồ bơi tự nhiên tại khu du lịch Suối Mơ rộng hơn 1.000m2 và sở hữu mặt nước màu xanh ngọc bích đặc trưng, nước trong nhìn rõ thực vật dưới đáy hồ cực độc đáo. Từ trên bờ bạn có thể quan sát thấy từng đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội, từng viên sỏi nhỏ nằm nép mình một cụm cây thủy sinh,… Hơn nữa, hồ nước chỉ sâu từ 1 – 1,5m nên rất thích hợp với hoạt động bơi lội của bạn. Xung quanh hồ nước là nhiều trò nghỉ, background sống ảo cùng ghế nghỉ được ban quản lý Công viên Suối Mơ khéo léo sắp đặt và hệ thống cây cối xanh mát cực “chill”.

Khu du lịch Suối Tiên
Tắm ở hồ bơi tự nhiên Suối Mơ

8. Khám phá Nhà Phao Liên Hoàn

Nhà phao liên hoàn cũng là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai. Không chỉ mang tới cho bạn những hoạt động vui chơi ngoài trời mà cảm giác cố gắng thăng bằng trên nhà phao cũng là trải nghiệm thú vị, khó quên dành cho bất cứ ai. Giữa cái oi nắng của ngày hè tận hưởng hơi nước mát lạnh từ mặt hồ và thoải mái vui đùa cùng bạn bè thì còn gì hấp dẫn hơn. Đây cũng là trò chơi lý tưởng để bạn tổ chức hoạt động teambuilding.

Khu du lịch Suối Tiên
Phá đảo thế giới nhà phao

9. Chơi mô tô dưới nước ở khu du lịch Suối Mơ

Với những con “nghiện” tốc độ thì chắc chắn không thể bỏ lỡ trò chơi mô tô nước tại Công viên SUối Mơ. Cảm giác lướt nhanh trên mặt nước, phía sau là dòng nước đổ ào ào giữa không gian ngập tràn cây cối xanh mát cũng khá thú vị. Tổ chức một cuộc đua mô tô nước cùng bạn bè cũng là trải nghiệm cực yomost mà bạn không nên bỏ lỡ. Một chiếc mô tô nước dành 2 người trên một lượt chơi.

Khu du lịch Suối Tiên
Khám phá Suối Mơ bằng moto dưới nước

10. Thư giãn đôi chân cùng Massage Cá

Massage cá cũng là một hoạt động thú vị và là biểu tượng của khu du lịch Suối Mơ. Ngồi trên bờ thả chân xuống nước mà cảm nhận những chú cá cần mẫn nhẹ nhàng lấy đi từng lớp da chết vô cùng thú vị. Lúc đầu bạn sẽ cảm thấy hơi nhột và không quen nhưng càng về sau lại càng cảm thấy thoải mái. Vừa tận hưởng cảm giác được massage vừa ngắm nhìn những chú cá nhỏ bơi tung tăng dưới mặt nước thì còn gì tuyệt hơn.

Khu du lịch Suối Tiên
Thư giãn với massage cá

11. Thử sức cùng máng Trượt Đa Làn

Công viên Suối Mơ cũng mang tới cho bạn trải nghiệm trượt đa làn cực thú vị, chẳng thua kém bất cứ công viên nước nào. Với đường trượt 3 làn cao tới 12m và thiết kế màu sắc tươi sáng đảm bảo sẽ mang tới cảm giác khó quên với bất cứ ai. Sau khi tận hưởng tốc độ cực đại của máng trượt đa làn bạn đừng quên dành thời gian thư giãn và ngâm mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh.

Khu du lịch Suối Tiên
Trượt máng Đa Làn tại Suối Mơ

12. Chơi trò Cá Bú Bình

Trò chơi Cá Bú Bình tại khu du lịch Suối Mơ tưởng chừng là trải nghiệm vô lý nhưng lại khiến không ít du khách phải thích thú. Cảm giác cầm bình sữa trên tay và chờ đợi những chú cá vàng khổng lồ ngoi đầu lên khỏi mặt nước ngớp từng ngụm chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên với nhiều bạn. Đây cũng là trải nghiệm phù hợp với những bạn nhỏ. Để tham gia hoạt động vui chơi này bạn chỉ cần mua một bình sữa với giá 10.000 – 15.000đ/bình.

Khu du lịch Suối Tiên
Giải tỏa bằng trò cá bú bình

13. Hoạt động teambuilding lý thú

Khu du lịch Suối Mơ cũng chính là thiên đường tổ chức teambuilding với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn: nhà phao liên hoàn, đua thuyền phao,… Đảm bảo bạn và công ty sẽ có một chuyến đi với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và tinh thần đồng đội ngày càng gắn kết hơn. Hơn nữa, tại đây cũng có dịch vụ cho thuê sân khấu, in backdrop hay tổ chức lửa trại, cho thuê âm thanh,… vô cùng tiện lợi.

Khu du lịch Suối Tiên
Tham gia các hoạt động teambuilding thú vị tại Suối Mơ

14. Cắm trại và picnic 

Khu du lịch Suối Mơ cũng là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm du lịch dã ngoại (picnic) hay cắm trại giữa không gian xanh mát đầy lý thú. Không chỉ sở hữu không gian gần gũi với thiên nhiên mà công viên còn mang tới cho bạn nhiều dịch vụ tiện ích cần thiết cho chuyến đi như: lều du lịch, lửa trại, lò nướng, sân khấu, dù che, âm thanh – ánh sáng,…

Khu du lịch Suối Tiên
Trải nghiệm cắm trại, picnic thư giãn

15. Khám phá ốc đảo kem

Ốc đảo kem là trải nghiệm chỉ có tại Công viên Suối Mơ – đây cũng chính là điểm sống ảo cực đỉnh. Bởi hàng loạt những ly kem chẳng bao giờ tan chảy được dựng vô cùng khéo léo, sinh động cùng màu sắc tươi sáng sẽ khiến bức ảnh của bạn càng thêm phần sinh động. Phía dưới ly kem sẽ được trải một lớp cát trắng mịn, mang đến cho bạn cảm giác như đang lang thang giữa biển khơi.

Khu du lịch Suối Tiên
Check-in tại ốc đảo kem

16. Các điểm check-in sống ảo đẹp như tiên cảnh

Ngoài ốc đảo kem hay vườn hướng dương khu du lịch Suối Mơ còn rất nhiều điểm check in sống ảo khác cho bạn lựa chọn: cối xay gió, thác nước tự nhiên, bãi biển nhân tạo, gốc bằng lăng, con đường đi bộ giữa hồ bằng đá, cây nguyện ước, cây cầu giữa hồ, tổ chim, xích đu tổ chim,…… Có một điều mà Gạo House có thể khẳng định với bạn rằng “Đến với công viên Suối Mơ chỉ cần giơ máy bạn sẽ có ngay những bức ảnh đẹp ưng ý”.

Khu du lịch Suối Tiên
Nhiều địa điểm check in không góc chết

17. Khu du lịch Suối Mơ đẹp nhất vào thời gian nào?

Có thể thấy đa số hoạt động vui chơi trải nghiệm tại Công viên Suối Mơ đều diễn ra ngoài trời và để có những bức hình đẹp nhất thì bạn nên tới đây vào khoảng tháng 12 đến tháng 4 năm sau – tức mùa khô. Bơi khi đó bạn có thể thỏa sức chụp hình, vui chơi ngoài trời mà không phải lo bị ướt hay đường trơn trượt khó đi.

Khu du lịch Suối Tiên
Suối Mơ đẹp nhất từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau

18. Kinh nghiệm phối đồ đẹp – hot khi đến khu du lịch Suối Mơ Tân Phú Đồng Nai

Với khung cảnh hùng vĩ và hữu tình của Suối Mơ thì việc lựa chọn trang phục để check-in là điều không hề có. Bởi vì góc nào của Suối Mơ cũng đẹp, cũng thu hút và cực dễ check-in. Ngoài váy vóc, bikini thì Gạo House còn bật mí đến bạn 2 phong cách áo đồng phục đi du lịch cực “xịn” dưới đây:

18.1. Áo nhóm gia đình đẹp, chất liệu cao cấp và xu hướng

Đến Suối Mơ tận hưởng cùng gia đình thì không thể bỏ qua những set áo gia đình đẹp mang thiết kế độc quyền tại Gạo House. Sản phẩm không chỉ được may đo, thiết kế bởi đội ngũ chuyên viên tài năng, giàu kinh nghiệm mà còn được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất. Nhờ đó, mỗi một mẫu áo đều toát lên vẻ đẹp phá cách, độc đáo và có thể giúp người mặc trở nên thu hút hơn mỗi khi xuất hiện ở đám đông.

Khu du lịch Suối Tiên
Check-in Suối Mơ cùng áo váy gia đình

Đến với Gạo House, khách hàng sẽ được chọn lựa hàng trăm thiết kế độc quyền như: áo cổ tròn, áo cổ bẻ, áo váy ưu nhã, màu sắc nổi bật… với size số đa dạng cho trẻ sơ sinh đến người nặng hơn 100kg. Vậy nên, một khi đã đến với BST của Gạo, khách hàng chắc chắn sẽ chọn được một set đồ ưng ý cho bản thân.

Khu du lịch Suối Tiên
Kiểu dáng trẻ trung giúp người mặc thỏa thích vui chơi

18.2. Đồng phục nhóm, teambuilding phá cách

Suối Mơ cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho teambuilding, hội nhóm nên các công ty/doanh nghiệp có thể lựa chọn nơi đây để phát triển các phong trào đoàn thể của mình. Đối với những hội nhóm đi theo team nhiều người thì khi đến Suối Mơ không nên bỏ qua những phong cách áo thun đồng phục đẹp, mang thiết kế đồng điệu, trẻ trung và ưu nhã. Bộ đồ thường mang thiết kế cổ tròn hoặc cổ bẻ trên ngực áo hoặc sau lưng được in thêm nhiều hình in độc – chất để tạo nên chất riêng và sự nổi bật cho người mặc.

Khu du lịch Suối Tiên
Phá đảo Suối Mơ với áo teambuilding

Ở Gạo House, khi khách hàng đặt may áo đồng phục teambuilding số lượng lớn sẽ được hưởng giá sỉ. Ngoài ra, Gạo House còn có chính sách miễn phí thiết kế, miễn phí tư vấn, miễn phí vận chuyển và chiết khấu cho những đơn hàng số lượng lớn. Vậy nên, nếu chuyến đi sắp tới đã được định nhưng nhóm bạn chưa tìm được set đồ check in đẹp cho cả nhóm thì đừng bỏ qua BST mới nhất của Gạo House nhé!

Khu du lịch Suối Tiên
Thỏa thích vui chơi mà không lo bị nóng

19. Đến khu du lịch suối mơ nên ăn gì?

Sau khi đã bào mòn hết năng lượng với những trò chơi thể lực thì bạn có thể nạp lại năng lượng một cách nhanh chóng với hàng loạt món ăn ngon tại hệ thống nhà hàng của Công viên Suối Mơ, Đồng Nai. Theo Gạo House thì có 3 lựa chọn mà bạn nên tham khảo gồm:

  • Nhà hàng Hoa Anh Đào: Chuyên phục vụ đặc sản Đồng Nai với nhiều món ăn tươi ngon, nhất là gỏi lươn hoa chuối hay cá lăng lúc lắc. Hơn nữa, giá đồ ăn ở đây cũng khá mềm khoảng 100.000 – 400.000đ/món.

Khu du lịch Suối Tiên
Nhà hàng Hoa Anh Đào ở Suối Mơ – Đồng Nai
  • Nhà hàng nổi Bar Xanh: Không chỉ sở hữu thực đơn đa dạng mà không gian Bar Xanh còn mang tới cho bạn nhiều cảm nhận mới lạ. Cảm giác lênh đênh trên mặt hồ vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh cực chill.

  • Fast Food and BBQ: Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn nhanh hay hỗ trợ tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời cực chuyên nghiệp. Không chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon mà phần nước sốt ớt thịt hay trình bày ở đây cũng vô cùng hấp dẫn

Tham Khảo: 

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm đến khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai của Gạo House. Hy vọng những chia sẻ chi tiết của chúng tôi sẽ giúp bạn và người thân có một chuyến đi tuyệt vời tại Khu du lịch Suối Mơ, cũng như có thêm một lựa chọn thú vị cho kỳ nghỉ ngắn ngày sắp tới.

Chiêm ngưỡng nghìn lẻ một điểm check in cực hot tại Suối Mơ:

Khu du lịch Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan