Khu du lịch Sơn Tiên – Trung tâm vui chơi tầm cỡ châu Á tại Đồng Nai

Nhắc đến Đồng Nai, người ta sẽ nghĩ ngay đến khu du lịch Sơn Tiên nổi tiếng. Với diện tích rộng lớn, tích hợp nhiều tiện ích, trò chơi giải trí khác nhau, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mọi du khách vào cuối tuần hoặc dịp Lễ. Bài viết dưới đây, Gạo House sẽ cập nhật tất cả thông tin về khu du lịch này để mọi người tham khảo nhé!    

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Vẻ đẹp tổng quan của Sơn Tiên khi nhìn trên cao xuống

Tham Khảo: 

1. Giới thiệu tổng quan về khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai

Khu du lịch sinh thái Sơn Tiên thuộc một trong số chuỗi dự án lớn tại Đồng Nai, được xây dựng bởi Tập đoàn Suối Tiên. Khu du lịch được bắt đầu với số vốn đầu tư lên đến 15.000 tỷ đồng, xây dựng trên mảnh đất rộng lớn 380ha và có vị trí tuyệt vời nằm ngay tại trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Với không gian xanh rộng lớn, điểm du lịch này có đầy đủ các công trình phục vụ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng và thư giãn của du khách. Hệ thống khu vui chơi được thiết kế hiện đại, theo tiêu chuẩn Quốc tế. Do đó, khu du lịch Sơn Tiên dần dần chiếm được lòng tin yêu của mọi du khách và trở thành điểm tham quan, du lịch hấp dẫn nhất khu vực Nam Bộ. Chỉ sau thời gian ngắn khai trương, Sơn Tiên đã thu hút được hàng triệu lượt khách đến khai trương.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Ảnh chụp Sơn Tiên từ trên cao nhìn xuống

2. Địa chỉ khu du lịch Sơn Tiên ở đâu?

Địa chỉ khu du lịch Sơn Tiên Biên Hòa Đồng Nai nằm ngay trên quốc lộ 51, xã An Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với vị chỉ thuận tiện, chỉ cách sân bay Long Thành – Đồng Nai chưa đầy 20km. Hơn nữa, điểm du lịch này rất gần trung tâm Vũng Tàu, Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.

Với không gian rộng lớn, đầy đủ mọi tiện nghi, nơi đây tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển toàn ngành du lịch và dịch vụ không chỉ cho Đồng Nai mà còn lan tỏa ra cả nước.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Sơn Tiên tọa lạc tại xã An Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

3. Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch sinh thái Sơn Tiên Đồng Nai

Để ghé thăm khu du lịch Sơn Tiên, du khách cần đến thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Với khoảng cách 92km, bắt đầu xuất phát từ Sài Gòn bạn nên đi theo quãng đường sau:

3.1. Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Bắt đầu từ nội thành, bạn di chuyển theo hướng Tây Bắc -> đường Trường Chinh, Phan Huy Ích -> Rẽ phải vào đường Xuyên Á Quốc lộ 22 -> Đi thẳng đến điểm giao cắt với đại lộ Mai Chí Thọ -> đi thẳng đến đường Cao tốc Hồ Chí Minh -> Qua nút giao giữa Quốc lộ 51 và Quốc lộ 1A -> đi thêm 3km nữa đến Ngã tư Dầu Giây.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Du khách có thể di chuyển đến Sơn Tiên bằng xe máy

3.2. Di chuyển bằng xe bus

Nếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tự di chuyển đến Sơn Tiên thông qua xe bus xuất phát từ bến xe Miền Đông. Bạn xuống điểm cuối là trạm dừng xe Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Vì được dừng ngay trước cổng của khu du lịch nên bạn có thể yên tâm là không lạc đường.

3.3. Di chuyển bằng xe khách

Đây là phương tiện nhiều người lựa chọn để đến khu du lịch sinh thái Sơn Tiên. Các chuyến xe khách sẽ bắt đầu xuất phát từ Bến xe Miền Đông, cùng với giá vé chỉ từ 60.000đ – 100.000đ. Một số nhà xe mà bạn có thể tham khảo như: Oanh Ngọc, Vân Chính, Quốc Cường,…

Khu du lịch Sơn Tiên
Đến Sơn Tiên du lịch bằng xe khách

4. Giờ mở và đóng cửa khu du lịch sinh thái Sơn Tiên

Khu du lịch Sơn Tiên hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần từ 9h đến 17h, riêng thứ 7 và chủ nhật sẽ hoạt động từ 9h đến 18h. Vì vậy bạn có thể ghé thăm điểm du lịch hấp dẫn này để vui chơi cùng gia đình, bạn bè và người thân vào bất kỳ ngày nào trong tuần.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Sơn Tiên mở cửa từ 9h đến 18h hàng ngày

5. Giá vé khu du lịch sinh thái Sơn Tiên Đồng Nai 2024

Giá vé vào cổng của Sơn Tiên Đồng Nai là bao nhiêu? Ngay sau đây Gạo House sẽ trả lời thắc mắc của mọi người:

  • Giá vé dành cho người lớn từ 1,4m trở lên: 600.000đ/người.

  • Giá vé dành cho trẻ em cao từ 1,4m trở xuống: 350.000đ/người.

  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Vé vào Sơn Tiên từ 350.000 Vnđ đến 600.000 Vnđ

Là một trong những điểm đến vui chơi, thư giãn hay giải trí nổi tiếng nhất hiện nay ở Đồng Nai. Sơn Tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị nhất.

6. Top 10+ Trải nghiệm hấp dẫn tại khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai

Đến Sơn Tiên du lịch, bạn sẽ được tham gia những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn dưới đây:

6.1. Công viên chủ đề

Khu du lịch sinh tháiSơn Tiên có diện tích rộng lớn lên đến 380ha, được xây dựng theo nhiều chủ đề khác nhau. Trong đó bao gồm cả công viên chủ đề, là địa điểm tổ chức các hoạt động văn hóa hay các trò chơi cảm giác mạnh, cùng những trang thiết bị hiện đại mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, sảng khoái nhất. Chắc chắn công viên chủ đề sẽ là nơi giúp bạn “đổi gió” hiệu quả cho những ngày cuối tuần.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Công viên chủ đề đồ sộ tại Sơn Tiên

6.2. Siêu công viên nước The Amazing Bay Vịnh Sóng Thần và Dòng Sông Diệu Kỳ

Nếu bạn đang tìm một nơi để thư giãn, ngâm mình trong làn nước trong xanh thì không thể bỏ qua công viên nước. Điểm du lịch này được xây dựng với kích thước siêu to khủng lồ, có sức chứa lên đến 30.000 người và đạt tới 5 kỷ lục khi vừa mới ra mắt là: Dòng Sông Kỳ Diệu dài nhất Việt Nam, Công viên nước lớn nhất Việt Nam, Sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam, Màn hình Led ngoài trời lớn nhất Việt Nam, Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Siêu công viên nước The Amazing Bay Vịnh Sóng Thần

Để đạt được những kỷ lục to lớn đó, công viên nước tại khu du lịch Sơn Tiên đã đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách, cùng với 5 khu trò chơi nổi tiếng được lấy cảm hứng từ những câu chuyện đại dương thần thoại là:

  • Thành phố đại dương xanh

  • Thử thách băng giá bùng nổ

  • Cảng hoàng gia bí ẩn

  • Lạc vào khu vực thần thoại

  • Công viên nước thú vị

Đặc biệt, 2 khu vực không thể không nhắc đến tại công viên nước tại khu du lịch Sơn Tiên đó chính là The Amazing Bay Vịnh Sóng Thần và Dòng Sông Diệu Kỳ. Tất cả đều mang đến sự ngỡ ngàng cho du khách bởi công trình thiết kế đầy hoành tráng đến từ tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực công viên và trò chơi mạo hiểm.

6.3. Khu dịch vụ tại Sơn Tiên

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Ngoài sân trò chơi rộng lớn, Sơn Tiên có khu dịch vụ đồ sộ phục vụ du khách

Đi cùng với sự phát triển của công viên nước ở khu du lịch Sơn Tiên đó là khu dịch vụ đầy tiềm năng. Nơi đây sở hữu tổ hợp trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, rạp chiếu phim hiện đại, cùng những trò chơi thú vị, hot hit. Được xây dựng theo quy chuẩn hóa Quốc tế, khu dịch vụ sẽ là điểm đến để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, mua sắm để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.

6.4. Không gian xanh thoáng mát, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Nhằm phục vụ du khách có một điểm đến nghỉ dưỡng sau một khoảng thời gian vui chơi mệt mỏi thì khu du lịch Sơn Tiên còn đầu tư cả không gian xanh thoáng mát, độc đáo với đầy đủ tiện nghi y như resort, khách sạn 5 sao. Với diện tích rộng lớn, cùng view ngắm biển cực kỳ đẹp. Nơi đây đã khiến du khách mê muội, thư giãn mà xóa tan mọi lo âu, buồn phiền trong cuộc sống.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Sơn Tiên được bao phủ bởi thảm thực vật xanh ngát

6.5. Khám phá các công trình tham quan độc đáo

Bên cạnh các khu vực mua sắm, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng thì bạn có thể dừng chân lại và ghé qua các công trình hấp dẫn tại khu du lịch Sơn Tiên như: Sơn Tiên Trường tiền lộ, Phước Thọ Đại Lộc Kiều, Sơn Tiên Đại Lộc Thiên, Kỳ quan hồng phúc môn, Hồ Lục Bảo,… Tất cả công trình này đều được xây dựng độc đáo từ bàn tay hài hòa của những nhà thiết kế nổi tiếng nhất. Hứa hẹn điểm đến này sẽ khiến bạn mở mang tầm mắt, cùng những bức ảnh đẹp nhất, có một không hai.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Khám phá các công trình đồ sộ, độc đáo tại Sơn Tiên

6.6. Thỏa sức vui chơi và mua sắm

Với mong muốn là một khu sinh thái thu hút người dân và mọi du khách từ khắp nơi đến tham quan và nghỉ dưỡng. Khu du lịch sinh thái Sơn Tiên Đồng Nai đã quy hoạch thành từng phân khu khác nhau, tách riêng khu vui chơi và mua sắm cho du khách trải nghiệm.

7. Đến khu du lịch Sơn Tiên nên mặc gì tạo điểm nhấn độc – lạ?

Nếu đến khu du lịch sinh thái Sơn Tiên mà bạn chưa biết mặc gì để vừa thỏa thích vui chơi vừa được sở hữu những shoot hình kỷ niệm đẹp mắt thì đừng bỏ qua 2 mẫu áo phông đồng phục mà Gạo House gợi ý dưới đây:

7.1. Áo thun đồng phục gia đình

Mỗi chuyến du lịch là dịp để cả nhà thêm gắn kết, gạt bỏ mọi lo âu, phiền toái và dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Vậy tại sao nhà mình không book ngay vé đến Suối Tiên để cùng những người thân yêu lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Và đặc biệt là chuyến đi nên có thể sự đồng hành của những set áo gia đình đẹp để từng khoảnh khắc luôn trọn vẹn và đong đầy.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Check-in khu du lịch Sơn Tiên cùng những bộ đồng phục đẹp, phá cách

Những chiếc áo phông đồng phục mang form dáng trẻ trung, năng động với thiết kế cổ tròn, cổ bẻ, áo váy đẹp dáng suông cùng màu sắc và hình in nổi bật chắc chắn sẽ tạo nên chất riêng cho cả nhà minh. Với áo gia đình Gạo House thì dù nhà mình có “pose” theo kiểu dáng nào thì bức hình cũng vô cùng đẹp, ấn tượng và đầy nổi bật. Điểm đặc biệt của áo đồng phục nhà Gạo House là được may từ chất liệu mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Vậy nên, mẹ có thể cho bé nhà mình sử dụng mà không cần lo hiện tượng kích ứng gây ảnh hưởng.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Kiểu dáng cao cấp, hình in nổi bật tạo nên sức hút cho người mặc

7.2. Áo nhóm teambuilding, sự kiện, trò chơi

Còn gì tuyệt hơn khi tuổi trẻ được ít nhất một lần đến trải nghiệm khu du lịch Sơn Tiên cùng cả nhóm bạn. Và “chuyến đi thanh xuân đó” không thể thiếu được những ý tưởng lên đồ dresscode đẹp, độc lạ để đem đến sự ấn tượng trong mắt mọi người. Item sẽ giúp cả nhóm thực hiện điều đó chính là áo nhóm teambuilding, sự kiện.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Check-in Sơn Tiên cùng bộ đồng phục nhóm

Bộ đồ được thiết kế “độc quyền” tại Gạo House, chắc chắn sẽ khiến cả nhóm luôn nổi bật và tạo được nét riêng trong mắt mọi người. Đặc biệt, item được may với chất liệu vải thun cotton cao cấp, giúp cả nhóm luôn thoải mái, dễ chịu và hòa mình được vào những trò chơi ở khu du lịch này. Ngoài ra, Gạo House còn miễn phí thiết kế những hình in, logo trên áo để cả nhóm lưu lại một bộ ảnh kỷ niệm đẹp nhất.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Lưu giữ trọn vẹn mọi phút giây bên đồng đội, đồng nghiệp và bạn bè

Tham khảo: 

8. Ăn gì khi đến khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai?

Một trong những điều không thể bỏ qua trong chuyến đi là trải nghiệm, tìm hiểu về văn hóa ẩm thực địa phương ở Sơn Tiên, Đồng Nai. Một số món ăn nổi bật mà du khách nhất đến phải thưởng thức là:

8.1. Dơi xào lăn

Đồng Nai là khu vực có nhiều loài dơi sinh sống do trồng nhiều loại cây làm thức ăn cho dơi. Người dân thường bắt dơi về, chế biến thành món ăn ngon, hấp dẫn mang hương vị đặc trưng mà không phải nơi đâu cũng có. Tiết dơi thường được pha với rượu tạo nên rượu huyết dơi độc lạ, hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn hoặc hiếm muộn. Còn phần thịt người ta sẽ đem tẩm ướp cùng sả, ớt và các loại gia vị khác nhau để tạo thành món ăn thơm ngon, độc đáo.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Thưởng thức món dơi xào lăn độc đáo tại Tiên Sơn

8.2. Gỏi cá Biên Hoà

Gỏi cá là món ăn được chế biến từ cá tươi sống, ăn ghém với các loại rau thơm. Cá Biên Hòa cũng vậy, những con cá to, lạc thịt, tươi ngon nhất được người dân thái lát mỏng, chần sơ qua với nước sốt nóng. Khi ăn thường cuộn với rau thơm, hành tím cùng các loại ớt hiểm tạo nên một hương vị thơm ngon, khó cưỡng chỉ có ở khu du lịch Sơn Tiên Biên Hòa.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Thưởng thức món gỏi cá Biên Hòa

8.3. Cơm gà cá mặn

Cơm gà cá mặn là món ăn nổi tiếng ở vùng Biên Hòa. Nguyên liệu khá đơn giản bao gồm gạo non, cá mắm xé nhỏ trộn với thịt gà. Cá mắm ở nơi đây cần phải chọn con nặng trên 1kg, cơm được nấu bằng nồi đất, sau đó chiên với dầu ô liu và thịt gà, cho thêm hành ngò và cá mắm đến khi cơm săn lại. Sau những giây phút vui chơi, giải trí đã tiêu hao năng lượng, việc thưởng thức một bát cơm gà cá mặn sẽ khiến du khách được tiếp thêm năng lượng, ăn một lần là nhớ mãi.

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai
Thưởng thức món cơm gà, cá mặn tại Sơn Tiên

9. Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai

Đến du lịch tại khu sinh thái Sơn Tiên, du khách có thể lưu trú tại một số nhà nghỉ hoặc khách sạn xung quanh nếu có ý định trải nghiệm lâu dài. Ngoài ra, bên trong sơn tiên còn có nhiều Resort, khu du lịch – khách sạn vô cùng nổi tiếng nên du khách có thể yên tâm ở lại để tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn khác.

Khu du lịch Sơn Tiên là điểm đến hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Mong rằng những thông tin mà Gạo House chia sẻ trên đây đã giúp cho bạn hiểu hơn những thông tin hữu ích tại khu du lịch này. Chúc bạn, gia đình hoặc bạn bè có chuyến đi đáng nhớ tại khu du lịch độc đáo này nhé!

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp của nơi đây: 

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai

Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan