“Tất tần tật” bí mật ở khu du lịch Thác Giang Điền chưa được bật mí

Đồng Nai là một trong những mảnh đất hội tụ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, phong phú thu hút nhiều du khách gần xa đến thăm. Và địa điểm nổi tiếng nhất ở nơi đây chính là khu du lịch Thác Giang Điền – một điểm dừng chân lý tưởng được ví như “Đà Lạt thu nhỏ”. Vậy khu du lịch này có gì đặc biệt mà lại thu hút du khách đông đảo du khách thập phương đến vui chơi đến vậy. Hãy để Gạo House bật mí cho bạn “tất tần tật” bí mật ở khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền nhé! 

Khu du lịch thác Giang Điền
Thác Giang Điền là điểm du lịch nổi tiếng tại miền Tây

Tham Khảo: 

1. Giới thiệu về khu du lịch Thác Giang Điền

Thác Giang Điền là một quần thể khu sinh thái có diện tích lên đến 67ha. Nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo, cùng nhiều tiểu cảnh xinh đẹp thu hút đông đảo du khách đến hàng năm. Những dòng nước xanh ngát nơi đây được hợp lại từ các con suối nhỏ xung quanh, chảy ra khỏi Long Khánh rồi hợp lại thành dòng ở sông Buông, cuối cùng là chảy về sông Đồng Nai. Nước đổ về tạo thành 3 dòng thác lớn là thác Chàng, Nàng (thác Đôi) và thác chính Giang Điền.

Khu du lịch thác Giang Điền
Thác Giang Điền nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và choáng ngợp

Với không khí trong lành, dòng nước tươi mát và khung cảnh bạt ngàn, chắc chắn khu du lịch sinh thái thác Giang Điền sẽ khiến du khách phải “choáng ngợp” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn chần chờ gì nữa mà không xách balo và trốn khỏi thành phố ồn ào, cùng tìm lại cảm giác bình yên nơi thiên nhiên hoang sơ này nhỉ.

2. Câu chuyện thú vị về khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Thác Giang Điền gắn liền với những câu chuyện tình yêu huyền thoại
Thác Giang Điền gắn liền với những câu chuyện tình yêu huyền thoại

Tại khu du lịch thác Giang Điền có một truyền thuyết về tình yêu bất diệt của lứa đôi. Câu chuyện kể lại rằng, ngày xưa vùng đất này là nơi sinh sống của người Mạ hoang sơ, mộc mạc. Đây cũng là nơi bắt nguồn câu chuyện tình yêu bất diệt của đôi trai gái trẻ yêu nhau nhưng không thể đến bên nhau. Sau khi bị cấm cản, họ đã nguyện cùng nhau rời khỏi cõi trần để chôn vùi tình yêu vĩnh cửu của mình tại chính dòng thác này. Dần về sau, người dân hiểu và cảm thương cho tình yêu mãnh liệt đó mà đã lấy tên Chàng và Nàng đặt cho 2 dòng thác, hay người ta còn gọi là thác Đôi.

Khu du lịch thác Giang Điền
Thác Giang Điền được mệnh danh là “đảo tình yêu”

Cũng nhờ vào câu chuyện này mà khu du lịch dần trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là những cặp đôi. Bởi họ tin rằng khi đến đây cầu nguyện thì tình yêu sẽ dần trở nên bền chặt và hạnh phúc mãi mãi.

>>>Xem Thêm: Top 10+ Thiết Kế Áo Đồng Phục Nhóm Đẹp, Cá Tính Và Trendy

3. Khu du lịch Thác Giang Điền ở đâu? 

Thác Giang Điền nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh không quá xa, chỉ khoảng 45-50km có vị trí tại số 248 đường Bình Minh, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Sở hữu vị trí đẹp, cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình, kỳ thú, khu du lịch đã dần trở thành điểm đến của nhiều gia đình, bạn bè vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ.

Khu du lịch thác Giang Điền
Thác Giang Điền nằm tại Đồng Nai

4. Hướng dẫn di chuyển chi tiết đến khu du lịch Thác Giang Điền

Để đến được thác Giang Điền, du khách có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc công cộng đều được. Dưới đây là gợi ý cách di chuyển từ công ty may và in áo đồng phục Gạo House mà bạn nên tham khảo:

  • Tuyến đường thứ 1: Bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh => Bạn đi thẳng rồi rẽ đến ngã ba Vũng Tàu => Rẽ trái vào quốc lộ 51 => Đi khoảng 9km đến ngã ba Thái Lan => Rẽ trái đi tiếp 15km là đến thác.
  • Tuyến đường thứ 2: Bạn bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh => Đi theo quốc lộ 1A chạy thẳng đến huyện Thống Nhất => Đến ngã ba đèn xanh đỏ thì rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp => Đi thêm khoảng 100km đến chợ Trà Cổ => Rẽ phải theo đường đất đỏ tại ngã ba => Qua cầu Giang Điền gặp ngã ba rồi rẽ trái là đến thác.
Khu du lịch thác Giang Điền
Cung đường di chuyển đến Thác Giang Điền khá dễ tìm

Xe bus cũng là một trong những phương tiện có giá thành rẻ, thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Nhưng để đến được khu du lịch thác Giang Điền bạn phải bắt taxi hoặc xe ôm để di chuyển tiếp, bởi vì xe bus chỉ dừng ở đoạn đường chính bên ngoài. Nếu lựa chọn xe bus bạn có thể đi theo 2 tuyến xe sau:

  • Tuyến xe số 12 (chợ Bến Thành đến KDL Thác Giang Điền): Thời gian xe chạy từ 5:00 đến 17:20.
  • Tuyến xe số 602 (Bến xe Phú Túc, Đồng Nai đến đại học Nông Lâm): Thời gian xe chạy từ 5:00 đến 18:30.

5. Thời điểm đến khu du lịch Thác Giang Điền đẹp nhất

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền mở cửa đón khách vào tất cả các ngày trong năm, kể cả dịp lễ. Để có thể đến ngắm trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên tại nơi đây du khách nên đến vào thời điểm mùa khô, kéo dài từ đầu tháng 12 cho đến cuối tháng 5. Vào thời điểm này, nước tại thác trong xanh với dòng chảy nhấp nhô nhẹ nhàng. Thời tiết cũng rất mát mẻ, gió lướt tạt qua nhẹ mái tóc mang đến cảm giác yên bình, thư thái. Đặc biệt, những vườn hoa xanh thắm cũng được nở rộ vào thời điểm này.

Khu du lịch thác Giang Điền
Thời gian đẹp nhất để đến Thác Giang Điền là từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau

Còn vào mùa mưa, do thường xuyên nhận được những cơn mưa bất chợt nên lớp đất dưới đáy hồ bồi lắng làm cho nước chảy trên thác bị đục. Đồng thời, nước sẽ không còn trong xanh mà chuyển dần sang thành màu vàng. Những cơn mưa cũng khiến bạn hạn chế tham quan và trải nghiệm những hoạt động tại khu du lịch.

>>> Xem Thêm: 20+ Thiết Kế Áo Phông Nhóm Bán Chạy Nhất Tại Xưởng Gạo House

6. Cập nhật giá vé tham quan và các hoạt động tại KDL Thác Giang Điền

Giá vé Thác Giang Điền được cập nhật chi tiết mới nhất như sau:

  • Vé cho trẻ em: 40.000 Vnđ/ người
  • Vé cho người lớn: 80.000 Vnđ/ người
Khu du lịch thác Giang Điền
Giá vé trọn gói tại Thác Giang Điền

Tuy nhiên, giá vé có thể tăng vào dịp cuối tuần hoặc các ngày lễ, Tết. Ngoài ra, còn có các gói tham quan trọn gói với mức giá từ 115.000 – 545.000 Vnđ, cùng nhiều tiện ích khác đi kèm.

Những hoạt động tại khu du lịch Thác Giang Điền có giá vé chi tiết như sau:

  • Vé tắm thác: 129.000 Vnđ/ người (bao gồm: vé vào cổng, xe đưa đón 2 chiều, tắm hồ mimosa, áo phao, massage cá, tắm thác)
  • Vé ngủ qua đêm dành cho các cặp đôi: 545.000 Vnđ/ 2 người (bao gồm: vé vào cổng, hồ bơi mimosa, massage cá, trò chơi đạp nước, ăn sáng, lều Bằng Lăng)
  • Vé câu cá: 195.000 Vnđ/ người (bao gồm: phí tham quan, câu cá không giới hạn thời gian)
  • Vé bơi hồ theo tháng (không giới hạn số lần bơi): 600.000 Vnd/ người/ tháng (bao gồm: phí vào cổng, hồ bơi mimosa)
  • Vé vui chơi cho trẻ em: 115.000 Vnđ/ 1 trẻ (bao gồm: vé vào cổng, xe đưa đón, khu trò chơi, hồ bơi mimosa)
Khu du lịch thác Giang Điền
Vé khu vui chơi tại Thác Giang Điền khá phải chăng

Lưu ý: Với vé vào hồ bơi thông thường, nếu bạn muốn tắm thác thì không cần phải mua vé. Nhưng nếu muốn thuê thêm áo phao thì giá thuê khoảng 20.000 Vnđ/ người.

7. Khám phá các hoạt động vui chơi tuyệt vời nhất tại KDL Thác Giang Điền

Khu du lịch Thác Giang Điền được xem như viên ngọc sáng rực rỡ nhất ở trong các điểm du lịch khác ở Đồng Nai. Để trải nghiệm trọn vẹn mọi hoạt động tại khu du lịch này bạn hãy tham khảo những bật mí mà công ty may đồng phục – Gạo House chia sẻ dưới đây.

7.1. Hòa mình vào thác tắm hùng vĩ

Điều ấn tượng nhất tại khu du lịch này là dòng Thác Giang Điền. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng thác trắng xóa, chảy mạnh mẽ dội từ đầu nguồn xuống cao khoảng 20m. Nhiều du khách thích thú tạo ra những trải nghiệm vượt đèo lội suối, ngâm mình trong thác để hòa mình vào không gian thiên nhiên. Tuy nhiên, vì là địa hình thác nước và đá tự nhiên trên những con dốc thoai thoải nên bạn chú ý bảo vệ bản thân. Nếu không tự tin vào khả năng bơi lội hay thuê thêm áo phong để phòng hờ nhé.

Khu du lịch thác Giang Điền
Đến Thác Giang Điền ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ

7.2. Sống ảo “quên lối về” với 1001 background nổi tiếng

Không chỉ sở hữu bầu không khí trong lành, mát mẻ mà khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền còn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hoàn mỹ. Khoác lên mình tấm áo hoang sơ, đa sắc màu, khu sinh thái Thác Giang Điền hiện lên trong mắt mọi người vừa hiền hòa lại vừa hùng vĩ.

Xung quanh là những nhóm cây đung đưa theo chiều gió, tiếng chim hót vang cả khắp vùng trời. Xa xa kia là dòng thác trắng xóa lúc giận dữ, lúc êm đềm. Tất cả được ảnh nắng mặt trời chiếu xuống tạo nên một background sống ảo đẹp mê hồn. Ngoài ra, khu du lịch hồ bơi Mimosa và các tiểu cảnh bày trí khéo léo cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích, đến lưu lại những bức hình “triệu like”.

Khu du lịch thác Giang Điền
Thác Giang Điền có rất nhiều backgroud sống ảo cực xịn

>>> Xem Thêm: BST 50+ Áo Nhóm May Vải Cotton 100% Co Giãn 4 Chiều, Siêu Hot

7.3. Thám hiểm tại khu vui chơi dành cho trẻ em

Khu du lịch Thác Giang Điền cũng ưu ái dành tặng một khu vui chơi cho các trẻ nhỏ. Khu vực được thiết kế bày trí riêng, với độ an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, không gian đầy màu sắc, cùng những nhân vật hoạt hình vui nhộn giúp cho các bé thỏa thích vui chơi vận động mà vẫn có thể phát triển tư duy tưởng tượng. Chắc chắn, việc thám hiểm tại khu du lịch này sẽ là giúp các bé mang về những tiếng cười giòn tan nhất.

Phá đảo các khu vui chơi tại Thác Giang Điền
Phá đảo các khu vui chơi tại Thác Giang Điền

7.4. Oanh tạc cùng nhiều trò chơi lý thú

Với không gian rộng lớn, thoáng mát, tại khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền bạn có thể tổ chức những hoạt động teambuilding, trò chơi theo nhóm hoặc những cuộc thi sáng tạo mang tính đồng đội cao. Ngoài ra, trò chơi đạp xe khám phá hệ sinh thái đa dạng hay hòa mình vào những dòng nước tại thác hoặc hồ bơi cũng là trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ qua.

Oanh tạc các trò chơi teambuilding tại Thác Giang Điền
Oanh tạc các trò chơi teambuilding tại Thác Giang Điền

7.5. Hòa mình vào không gian cắm trại đêm ấm áp

Nếu bạn muốn dành trọn vẹn thời gian cho bạn bè, gắn kết thêm tình yêu thương cùng người thân, gia đình thì không thể bỏ qua những buổi tiệc cắm trại đêm đầy ấm áp khu du lịch Thác Giang Điền. Với không gian rộng lớn, cùng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, thời tiết mát mẻ sẽ mang lại cho bạn thật nhiều tiếng cười vui và những kỷ niệm khó quên.

Khu du lịch thác Giang Điền
Hòa mình vào không gian cắm trại đêm

7.6. Đùa nghịch tại hồ bơi Mimosa

Bên trong khu du lịch Thác Giang Điền Đồng Nai rộng lớn được trang bị thêm khu hồ bơi Mimosa đẳng cấp, sang trọng. Với diện tích khuôn viên rộng đến 1500m2, sức chứa khoảng 200 khách, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, giải nhiệt xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè. Đặc biệt, khu vực hồ bơi Mimosa còn có đội nhân viên bảo vệ, luôn hỗ trợ du khách mỗi khi cần thiết. Vì vậy, đến với hồ bơi bạn có thể thỏa thức vui đùa cùng bạn bè hoặc gia đình.

Khu du lịch thác Giang Điền
Đùa nghịch tại hồ bơi Mimosa view rộng

7.6. Tận hưởng Massage cá

Một trong những hoạt động thú vị khác thu hút đông đảo khách du lịch đến trải nghiệm đó là tận hưởng cảm giác massage cá. Bạn sẽ được ngồi trên một hồ nước lớn, trong hồ có những chú cá nhỏ bám vào chân bạn mang đến cảm giác lúc này sẽ có hơi tê tê và nhột một chút. Hoạt động massage cá này không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ mà còn có mang đến rất nhiều tác dụng cực tốt như giúp da chân mềm hơn, tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả.

Khu du lịch thác Giang Điền
Tận hưởng và thỏa thích với massage cá

>> Xem Thêm: Top 20+ Thiết Kế Đồng Phục Nhóm Du Lịch Thiết Kế Cá Tính, Trendy

7.8. Ngất ngây với hồ cá Koi lộng lẫy

Một bức tranh đẹp khác hiện ra ngay trước mắt bạn khi đến với khu du lịch Thác Giang Điền đó là hồ cá Koi đa màu sắc. Để tham quan hàng nghìn chú cá Koi quý hiếm trong khu du lịch, du khách chỉ cần bỏ ra khoảng 15.000 – 20.000 Vnđ vào tiền mua thức ăn. Thức ăn của chúng được cho vào bình bú sữa của trẻ em. Trong khuôn viên hồ rộng khoảng hơn 100m2, những chú cá Koi đa màu sắc xúm lại khi bạn cho chúng ăn. Chắc chắn trải nghiệm này sẽ khiến bạn thích thú, ngỡ ngàng.

Khu du lịch thác Giang Điền
Check-in tại hồ cá Koi lộng lẫy

7.9. Thử thách trò chơi đạp nước

Sau khi cho cá ăn Koi ăn xong bạn có thể tìm đến hồ Tuyền Tâm thơ mộng để tham gia vào trò chơi đạp nước. Trong cảnh sắc tươi đẹp thiên nhiên xung quanh, bạn cùng đạp xe di chuyển lướt trên mặt hồ. Đây không chỉ là một trải nghiệm thú vị để kết nối tình cảm giữa mọi người mà còn là những giây phút “xả stress” sau những ngày làm việc căng thẳng.

Khu du lịch thác Giang Điền
Thử thách cùng trò chơi đạp nước thú vị

7.11. Tham gia các hoạt động teambuilding thú vị

Ngoài những hoạt động vui chơi, giải trí thì khu du lịch Thác Giang Điền còn trang bị đầy đủ phòng hội nghị, hội thảo sang trọng. Với đầy đủ tiện nghi và sức chứa lên đến 400 khách. Bên cạnh đó, ngoài phòng hội nghị còn có phần sân cỏ rộng lớn giúp cho những buổi tiệc teambuilding diễn ra độc đáo và thú vị hơn.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại khu du lịch rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng. Do đó, KDL Thác Giang Điền là một trong những địa điểm lý tưởng thường được các tập đoàn lớn lựa chọn tổ chức hoạt động, sự kiện.

Khu du lịch thác Giang Điền
Tham gia các hoạt động teambuilding thú vị và hấp dẫn

8. Kinh nghiệm mặc đẹp khi đến khu du lịch Thác Giang Điền

Đồng phục là một trong những trang phục thường được du khách lựa chọn mỗi khi có dịp đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bộ đồ không chỉ giúp tất cả mọi người thêm phần yêu thương, gắn kết mà còn trở thành background cực chất cho mỗi bức ảnh. Nếu nhà mình đang tìm chọn một mẫu đồng phục đẹp, độc đáo, tạo ra nét ấn tượng trong chuyến du hí tại Thác Giang Điền này thì đừng bỏ qua gợi ý của Gạo House dưới đây nhé.

Khu du lịch thác Giang Điền
Những bộ đồng phục đẹp giúp mọi người đẹp hơn trong từng shoot hình kỷ niệm

Một vài mẫu áo đồng phục luôn “cháy hàng” tại Gạo House được nhiều người lựa chọn đó là áo thun đồng phục cổ tròn trẻ trung và áo polo đồng phục thanh lịch. Mỗi kiểu dáng áo đều mang lại nét đẹp riêng cho người mặc. Nếu yêu thích phong cách năng động, thoải mái thì cả nhóm có thể phối kết áo thun cổ tròn với quần short năng động. Còn với phong cách chỉn chu, đứng đắn thì bạn có thể diện kết hợp outfit áo polo đồng phục với quần âu, hoặc quần short đều phù hợp để đến nghỉ dưỡng tại khu du lịch Thác Giang Điền.

Khu du lịch thác Giang Điền
Các thành viên trong gia đình cùng áo đồng phục tận hưởng mọi phút giây ở Thác Giang Điền

Mẫu đồng phục được Gạo House may bằng chất liệu thun cao cấp, có độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy mà người mặc sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, mát mẻ trong suốt chuyến đi, dễ dàng tham gia vào những hoạt động mà không cảm thấy bí bách, khó chịu.

Tham Khảo: 

9. Kinh nghiệm & cẩm nang ăn uống tại Thác Giang Điền

Đến khu du lịch Thác Giang Điền Đồng Nai, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon với nguồn nguyên liệu chế biến phong phú. Tại đây, các hệ thống nhà hàng được thiết kế khá hiện đại, thực đơn đa dạng giúp cho du khách thỏa sức chọn món. Đặc biệt, nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo, nhiệt tình và hiếu khách giúp khách hàng hài lòng ngay từ những lần đầu trải nghiệm đồ ăn tại nhà hàng.

Thưởng thức BBQ Camping thơm ngon tại Thác Giang Điền
Thưởng thức BBQ Camping thơm ngon tại Thác Giang Điền

9.1. Nhà hàng Hoàng Yến

Hoàng Yến là nhà hàng thuộc khuôn viên khu du lịch Thác Giang Điền và nơi đây sở hữu kiến trúc được thiết kế theo kiểu truyền thống kết hợp hiện đại. Không gian ấm cúng và siêu rộng với sức chứa lên đến 50 – 60 người. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đa dạng từ nhiều địa phương phía Nam đảm bảo sẽ phù hợp với khẩu vị của khách du lịch.

9.2. Nhà hàng Hoa Sứ

Hoa Sư là địa chỉ ăn trưa được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến khu du lịch Thác Giang Điền vui chơi. Nhà hàng có khuôn viên rộng lớn được thiết kế siêu thoáng đãng đảm bảo đáp ứng dễ dàng khách hàng với sức chứa lên đến 400 hành khách. Tại đây, bạn vừa có thể thưởng thức những món ngon hấp dẫn và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên đồ sộ tuyệt đẹp.

Khu du lịch thác giang Điền
Cận cảnh nhà hàng siêu đẹp tại Thác Giang Điền

9.3. Fastfood & BBQ Thác Reo

Khi đến với Thác Reo, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon như: đồ ăn vặt, nước giải khát và thưởng thức một số món ngon đa dạng khác như: cá lóc nướng, gỏi cuốn, gà nướng, xúc xích, cá viên và một số loại trái cây thơm ngon khác…

9.4. Nhà hàng Phượng Son

Phượng Son là nơi ăn uống mang đến không gian độc đáo dành riêng cho hành khách tại khu du lịch Thác Giang Điền. Nơi đây mang đến không gian ẩm thực siêu lãng mạn, độc đáo và thoáng đãng. Sức chứa tại nhà hàng lên đến 240 khách đảm bảo sẽ giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn đa dạng thực đơn theo các kiểu: liên hoan, buffet, cơm phần và cả thức ăn nhanh…

Ghé thăm các nhà hàng nổi tiếng tại Thác Giang Điền
Ghé thăm các nhà hàng nổi tiếng tại Thác Giang Điền

Ngoài ra, nếu muốn cắm trại ngoài trời bạn cũng có thể mang theo đồ ăn đã chuẩn bị sẵn. Đồng thời, khu du lịch cũng cung cấp các món ăn như thịt nướng, đồ nướng kèm để bữa tiệc BBQ của bạn thêm phần đầy đủ và hấp dẫn hơn.

>>Xem Thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Áo Phông Nhóm Hot Và Xu Hướng Nhất

10. Cách lưu trú tại khu du lịch Thác Giang Điền chuẩn nhất

Tại khu du lịch Thác Giang Điền có hỗ trợ du khách ở qua đêm. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm nghỉ lại tại đây thì có thể lựa chọn thuê lều bạt cắm trại hoặc nghỉ dưỡng trong nhà nghỉ. Giá thuê lều bạt qua đêm ở đây sẽ dao động từ 150.000 – 400.000 Vnđ/ lều, tùy từng kích thước và thời điểm thuê. Còn đối với nhà nghỉ, bạn có thể nghỉ dưỡng tại nhà nghỉ Tre Xanh với mức giá từ 450.000 Vnđ/ phòng.

Ngoài ra, Thác Giang Điền còn có những căn homestay nhỏ được thiết kế sáng tạo xây dựng ngay trên cây với mức giá dao động 400.000 Vnđ/ phòng. Nếu bạn đang muốn thử cảm giác mới lạ thì có thể thuê những căn homestay thế này nhé!

Thuê trại qua đêm lưu trú tại Thác Giang Điền
Thuê trại qua đêm lưu trú tại Thác Giang Điền

11. Một vài điều du khách cần lưu ý khi đến KDL Thác Giang Điền

Để chuyến đi khu du lịch Thác Giang Điền thêm phần trọn vẹn, hoàn hảo nhất thì bạn nên tham khảo những lưu ý mà Gạo House bật mí dưới đây:

  • Mang đầy đủ kem chống nắng, mũ, đồ bơi, ô, dù, cùng các vật dụng cá nhân cần thiết để bảo vệ cho bản thân.
  • Khu du lịch có rất nhiều mức vé theo combo mà bạn có thể lựa chọn. Mua vé theo cách này sẽ tiết kiệm chi phí vui chơi cho bạn.
  • Sau khi ăn uống, cắm trại tại khu du lịch hãy dọn sạch rác, đảm bảo vệ sinh chung và giữ cho cảnh quan thiên nhiên luôn sạch sẽ.
  • Vào những ngày mưa, không nên tắm thác vì sẽ có những dòng nước chảy xiết hơn, gây nguy hiểm cho bạn.
  • Hãy mặc áo phao khi xuống nước, tuân thủ các quy tắc an toàn khi vui chơi.
  • Hãy chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ và nước vì đồ ăn trong khu du lịch bán sẽ rất đắt.

Đến Thác Giang Điền du khách nên tuân thủ theo quy định ở nơi đây

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn hãy dành thời gian cho gia đình, người thân hay bạn bè trong chuyến du hí tại khu du lịch Thác Giang Điền này nhé. Một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời để thư giãn, xả stress, tạm gác lại những lo âu, mệt mỏi. Và đừng quên diện ngay những mẫu đồng phục tại Gạo House để mang về những bức ảnh đẹp, ý nghĩa nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan