Khu du lịch Bửu Long: “làng trong phố” đẹp, trong lành và relax

Nhắc đến địa điểm vui chơi hot hit, trong lành bậc nhất gần Sài Gòn thì chắc hẳn khu du lịch Bửu Long chính là địa điểm khiến chúng ta nhớ đến đầu tiên. Bửu Long nổi tiếng bởi khung cảnh dã ngoại đẹp nên thơ, các hoạt động vui chơi hấp dẫn và khung cảnh thiên nhiên hữu tình, trong lành. Đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi gần Sài Gòn thú vị bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Gạo House khám phá chi tiết về vẻ đẹp của nơi đây. 

Khu du lịch Bửu Long
Bửu Long là địa chỉ du lịch vô cùng nổi tiếng tại Đồng Nai

1. Tổng quan về khu du lịch Bửu Long 

Bửu Long tọa lạc tại khu phố 4, đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây là địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng được rất nhiều gia đình cùng hội bạn, công ty lựa chọn. Bửu Long được xây dựng và phát triển với đa dạng hình thái du lịch như: sông, núi, rừng, hang động, các quần thể tôn giáo… nhằm tạo nên một hệ thống sinh thái vô cùng đẹp, thư giãn và thoải mái. 

Khu du lịch Bửu Long có tổng diện tích khoảng 84ha và chỉ cách trung tâm TP. Biên Hòa khoảng 6km. Hiện tại, Bửu Long là một trong những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách. 

Khu du lịch Bửu Long Cảnh đẹp
Bửu Long là khu du lịch thuộc tỉnh Đồng Nai

2. Khu du lịch Bửu Long Đồng Nai ở đâu? 

Bửu Long là khu du lịch nằm tại khu phố 4, đường Huỳnh Văn Nghệ, thuộc phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

3. Update giờ mở cửa như thế nào?

Núi Bửu Long thường mở cửa trong khoảng từ 7h00p đến 17h00p (thời gian này sẽ thay đổi vào chiều thứ 3). Với khoảng thời gian này thì du khách chỉ có thể nghỉ dưỡng và tham quan tại khu vui chơi trong ngày.

>>> Xem Thêm: BST+ Đồng Phục Nhóm Đẹp, Bán Chạy Nhất Tại Gạo House

4. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Bửu Long chi tiết nhất 

Nếu xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh du khách có thể lựa chọn một trong những cách di chuyển sau đây: 

  • Phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy): Di chuyển theo hướng từ đường Phạm Văn Đồng => quốc lộ 1K => đi thẳng đến cầu Hóa An => đường Huỳnh Văn Nghệ (khoảng 2.4km) => KDL Bửu Long nằm bên tay phải. 
  • Xe bus: Đón một trong 2 chuyến buýt số 601 hoặc 05. Từ bến xe chợ Lớn => Biên Hòa. Đến nơi bạn đi tuyến bus số 7 tại TP. Biên Hòa => xuống trạm dừng ngay trước cổng khu du lịch. 
Khu du lịch Bửu Long
Du khách có thể đến Bửu Long bằng các phương tiện cá nhân

Lưu ý: Bus chỉ hoạt động từ 5h30 đến 6h30 tối, bạn cần sắp xếp thời gian cho phù hợp. 

  • Thuê xe riêng: Nếu đi cùng nhóm người, bạn có thể thuê xe riêng để có thể thoải mái vi vu mà không bị bó hẹp thời gian. 

5. Giá vé tham quan khu du lịch Bửu Long 2024

Dưới đây là một số mức giá cho các hoạt động, vui chơi và cả dịch vụ tại Bửu Lòng như sau: 

  • Vào cổng: 60.000 VNĐ/vé; người lớn 150.000 VNĐ/vé
  • Chụp hình cưới: 800.000 VNĐ/nhóm 5 người 
  • Quay phim, clip: 200.000 VNĐ/người/vé
  • Thuê bếp: 120.000 – 200.000 VNĐ/cái
  • Thuê đồ bơi cho trẻ: 20.000 VNĐ/bộ
  • Phao bơi: 20.000 VNĐ/chiếc
  • Bình nước: 30.000 VNĐ
  • Lều chữ A: 200.000 VNĐ/lều
  • Sân khấu: từ 3.500.000 – 10.000.000 VNĐ/tùy lớn nhỏ. 
  • Âm thanh: 3.500.000 – 4.500.000 VNĐ/180 phút thuê
  • Cắm trại qua đêm: 150.000 VNĐ/người (cho nhóm 20 –  50 người); 130.000 VNĐ/người (nhóm 51 – 100 người); 100.000 VNĐ (cho nhóm 300 người); 80.000 VNĐ/người (nhóm 301 người trở lên). 
Vé vào cổng khu du lịch Bửu Long
Chi phí du lịch, nghỉ dưỡng tại Bửu Long khá phải chăng

6. Khu du lịch Bửu Long mùa nào đẹp nhất? 

Thời tiết ở Bửu Long chịu ảnh hưởng bởi hai mùa chính là mùa khô và mùa mưa trong khoảng thời gian từ tháng 5 – tháng 11 và tháng 12 – tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, đến với Bửu Long thì du khách không cần lo lắng về vấn đề thời tiết bởi nơi đây đẹp tất cả các ngày trong năm. Bạn có thể thoải mái vui chơi, tham gia tất cả các hoạt động mà không cần lo lắng. 

Bửu Long đẹp tất cả các ngày trong năm
Cổng khu du lịch Bửu Long đẹp tất cả các ngày trong năm

7. Khu du lịch Bửu Long có gì? 1001+ hoạt động vui chơi hấp dẫn tại KDL Bửu Long 

Bạn đã sẵn sàng cùng công ty may đồng phục Gạo House khám phá chi tiết hơn về Bửu Long hay chưa? Hãy cùng chúng tôi dạo quanh một vòng nơi đây bạn nhé. 

7.1. Tham quan Bán Đảo Long Sơn 

Long Sơn là một trong những địa điểm tâm linh rất HOT tại KDL Bửu Long. Nơi đây sở hữu bức tượng phật Quan Âm dát vàng có chiều cao khủng lên đến 19m. Tượng được chạm khắc trên hòn đá xanh Bửu Long. Theo lưu truyền, núi thần tài trên bán đảo Long Sơn có khả năng mang đến sự may mắn và bình an cho du khách. Vậy nên, bạn đừng quên ghé thăm địa điểm này khi đến Bửu Long nhé. 

Khu du lịch Bửu Long
Tham quan bán Đảo Long Sơn

7.2. Phá đảo Đảo Lan 

Đảo Lan tại Công Viên Bửu Long mang tên gọi này vì được trang trí với 8000 chậu hoa phong lan. Vẻ đẹp đua nở của các chậu Lan tạo nên một hệ sinh thái vô cùng hoàn hảo không góc chết. Gạo House cam đoan khi đến đây bạn nhất định sẽ sở hữu được một bức hình check-in vô cùng đẹp và nổi bật. 

>>Xem Thêm: Top 30+ Mẫu Áo Phông Nhóm Check-in KDL Bửu Long Cực Đẹp

7.3. Khám phá Thiên Hậu Cổ Miếu 

Tham quan khám phá Thiên Hậu Cổ Miếu
Tham quan khám phá Thiên Hậu Cổ Miếu

Thiên Hậu Cổ Miếu là một trong những điểm đến bạn nhất định phải ghé khi đến khu du lịch Bửu Long Biên Hòa. Nơi đây chuyên thờ Tổ Sư nghề đá, quan Công và Thiên Hậu. Vật liệu được dùng để tạo nên khu di tích này chính là các loại đá được khai thác ở vùng Bửu Long. Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian cổ kính, pha chút ủy mị đậm chất văn hóa Việt. 

7.4. Chiêm bái chùa cổ Bửu Long 

Chùa cổ ở khu du lịch sinh thái Bửu Long được xây dựng từ thế kỷ 17 bởi hòa thượng Bửu Phong. Bên trong chùa được trang trí bởi nhiều loại tượng và vật dụng quý hiếm như: nai vàng đời Nguyễn, tháp Bửu Long, tượng Phật Nằm và xá lợi. Chùa cổ chính là một trong những điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Bửu Long. 

Chiêm bái chùa cổ Bửu Long
Chiêm bái chùa cổ Bửu Long

7.5. Phá đảo trò chơi trên bộ 

Khu trò chơi trên bộ ở khu du lịch Bửu Long được rất nhiều du khách có gia đình yêu thích. Bởi nơi đây được trang hoàng và xây dựng theo phong cách khám phá với nhiều trò chơi vô cùng thú vị, hấp dẫn như: vòng quay ngựa gỗ, trồng trọt, hái rau… Những trò chơi này đều đề cao về sự giáo dục, an toàn nên rất thích hợp để các mẹ mang bé đến trải nghiệm. 

7.6. Đắm chìm trong khu trò chơi dưới nước 

Phá đảo công viên nước Bửu Long
Phá đảo công viên nước Bửu Long

Ở Bửu Long còn có thế giới trò chơi dưới nước để du khách tha hồ vui chơi và trải nghiệm. Những trò chơi nổi tiếng nhất tại đây bao gồm: đạp thuyền thiên nga, đi ca nô dạo hồ, khu bể bơi dưới nước dành cho trẻ em với cầu trượt, phao bơi… Nếu đến đây vào mùa nắng, bạn nhất định phải thử trải nghiệm khu bể bơi này nhé. 

7.7. Đắm mình vào khu tiền sử 

Khu du lịch Bửu Long xây dựng khu tiền sử với nhiều tạo hình vô cùng thích mắt của loài khủng long cùng một số loài động vật khác như: tắc kè lửa, voi ma mút, tê giác 9 sừng… Phong cách này vừa tạo ra một không gian mới lạ, vừa có thể là trải nghiệm tuyệt vời cho những trẻ em có đam mê khám phá thế giới. 

Tham quan khu tiền sử tại khu du lịch Bửu Long
Tham quan khu tiền sử tại Bửu Long

7.8. Picnic, dã ngoại tại Bửu Long 

Đến Bửu Long, bạn có thể tham gia hoạt động dã ngoại, picnic team building ngoài trời ở thảm cỏ rộng, xanh ngát. Đặc biệt, tại Bửu Long còn có dịch vụ cho thuê lều, cùng một số dịch vụ khác để khách hàng có thể thoải mái tận hưởng hoạt động vui chơi và nghỉ dưỡng tại đây. 

7.9. Thích thú tham quan hoạt động quý hiếm 

Khu du lịch Bửu Long có khu vực chuyên chăm sóc các loại động vật quý hiếm như: vẹt cánh xanh, công trắng, thiên nga… Hòa mình vào khung cảnh nên thơ và ngắm nhìn những loại động vật quý hiếm chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho du khách. 

Tham quan khu du lịch Bửu Long
Thăm thú check-in tại Bửu Long

7.10. Phá đảo hết mình tại hồ Long Ẩn 

Bửu Long nổi tiếng với hồ Long Ẩn là điểm vui chơi rất được yêu thích bởi được trang bị rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn để du khách có thể thỏa thích khám phá. Long Ẩn sở hữu cano, máy cày đạp nước, thiên nga… Cùng một vài tiểu cảnh như: rùa, ếch, nàng tiên cá… cùng vườn hoa rực rỡ. Tất cả giúp tạo nên một không gian vô cùng nên thơ và tuyệt đẹp. 

Phá đảo khu du lịch Bửu Long
Tham quan khu vực Long Ẩn tại Bửu Long

>>> Xem Thêm: BST+ đồng phục nhóm đi du lịch hot được yêu thích nhất hiện nay

8. Hướng dẫn mặc đẹp đến khu du lịch Bửu Long 

Đến khu du lịch Bửu Long mặc gì cho thật đẹp và nổi bật? Bạn nhất định không nên bỏ qua những outfit cực cháy được xưởng may đồng phục Gạo House chia sẻ dưới đây nhé:

  • Đồng phục nhóm: Những chiếc áo được may từ vải cotton thiên nhiên mềm mịn, hình in phá cách và kiểu dáng trẻ trung, trendy. Đây chính là outfit hoàn hảo cho những ai đến Bửu Long đến với nhóm bạn, tổ chức hoặc công ty. Áo nhóm may từ vải cotton thiên nhiên mềm mịn, hình in độc chất, thiết kế theo yêu cầu chắc chắn sẽ giúp bạn được sở hữu những bức hình check-in vô cùng đẹp mặt. 
Mặc áo gia đình đến khu du lich Bửu Long
Mặc áo gia đình đến check-in Bửu Long
  • Áo đồng phục gia đình: Đến khu du lịch Bửu Long cùng gia đình, bạn nhất định không nên bỏ qua outfit đồng phục cực chất của Gạo House. Sản phẩm mang thiết kế trẻ trung, năng động cùng kiểu dáng trendy chính là lựa chọn hoàn hảo để giúp gia đình được sở hữu những bức hình check-in đẹp mắt. Đặc biệt, đồng phục được tô điểm thêm hình in phá cách hứa hẹn sẽ mang đến chất riêng cũng như sức hút tuyệt đối cho gia đình mình trong buổi đi chơi. 
Mặc áo teambuilding đến khu du lịch Bửu Long
Mặc áo teambuilding trẻ trung và năng động

9. Tổng hợp dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi tại Bửu Long 

Khu du lịch Bửu Long không cấm du khách mang thức ăn từ ngoài vào và bạn được phép tổ chức các bữa tiệc gia đình hoặc tham gia picnic tại đây. Trường hợp muốn qua đêm bạn có thể thuê lều trại hoặc thuê ở phòng nghỉ, khách sạn ở Bửu Long để tiết kiệm thời gian lẫn công sức di chuyển. Ngoài ra, ở Bửu Long cũng có hệ thống nhà hàng để phục vụ ăn uống cho du khách nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. 

Khu du lịch Bửu Long Đồng Nai
Thưởng thức những món ngon đồng quê

10. Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch Bửu Long Tp. Hồ Chí Minh

Đến Bửu Long, bạn có thể lựa chọn lưu trú để có thể thoải mái vui chơi dài ngày tại điểm du lịch này. Dưới đây là một số điểm lưu trú khá lý tưởng bạn có thể ở lại:

  • Khách sạn Bửu Long: Hệ thống khách sạn này nằm ngay bên trong khu du lịch và được xây dựng với hệ thống 32 phòng theo phong cách Nghệ An. Mới được xây dựng từ năm 2019 nên khách sạn còn khá mới mẻ, được chia thành 10 phòng Bungalow biệt lập và tọa lạc ngay bên bờ hồ Long Ẩn siêu thơ mộng. Đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách.
  • Khách sạn Như Ý: Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng này nằm ngay gần với khu du lịch Bửu Long. Hệ thống phòng ốc của khách sạn được xây dựng vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp, đặc biệt là luôn đầy đủ các loại tiện ích & dịch vụ. Chi phí thuê phòng qua đêm ở Như Ý chỉ rơi vào khoảng 300.000 VNĐ/đêm nên khá phải chăng và hợp lý.
Khu du lịch Bửu Long
Nghỉ dưỡng tại khách sạn Bửu Long

11. Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch Bửu Long

Khi đến Bửu Long tham quan và vui chơi, du khách cần chú ý đến những vấn đề sau đây: 

  • Chú ý không mang giày cao gót xuyên suốt hành trình ở Bửu Long bởi nơi đây thiên về du lịch khám phá và bạn phải di chuyển rất nhiều. 
  • Mang theo đồ ăn vào cũng được bởi Bửu Long không cấm và không thu phí mang thức ăn vào. 
  • Chuẩn bị trang phục để sống ảo bạn nhé, bởi Bửu Long có rất nhiều điểm check-in vô cùng tuyệt đẹp
  • Nếu muốn ngắm toàn cảnh Bửu Long, bạn hãy di chuyển đến chùa Long Sơn. 
Khu du lịch Bửu Long Đồng Nai
Chuẩn bị vật dụng cần thiết khi tham quan Bửu Long

>> Tham Khảo: Top 10+ Mẫu Áo Nhóm Đồng Phục Đẹp Và Bán Chạy Tại Gạo House

Trên đây là toàn bộ thông tin về khu du lịch Bửu Long mà Gạo House đã tổng hợp được. Hy vọng rằng, những thông tin mà Gạo chia sẻ sẽ hữu ích đối với nhu cầu tìm kiếm của bạn. Nếu bạn cần đặt may đồng phục để check-in Bửu Long thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan