Khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt – Điểm dừng chân lý tưởng nhất

Cao Nguyên Đà Lạt mang trong mình một vẻ đẹp nên thơ và tĩnh lặng. Nơi đây không chỉ giữ lại được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên mà còn có những hương vị thơm ngon của ẩm thực để kéo chân du khách. Qua bài viết hôm nay, Gạo House sẽ cùng các bạn tìm hiểu khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt có những gì? Giá vé ra sao? Ẩm thực thế nào? mà lại thu hút đông đảo du khách đến vậy nhé! 

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Cao nguyên hoa Đà Lạt sở hữu vẻ đẹp nên thơ, ảo mộng

Xem Thêm: 

1. Tổng quan về khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Với vị trí thuận lợi, nằm ở vùng ngoại ô cực kỳ yên bình và trong lành. Không gian ở khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt hiện lên như một “bức tranh thủy mặc”, view bao quanh là núi đồi thoáng đãng, xa xa là những ngôi nhà và khu vườn rộng lớn của người dân bản. Đặc biệt, những hàng thông xanh mướt chạy dài tít tắp, cùng những hồ bơi vô cực view ngắm ra thiên nhiên đảm bảo khiến ai đặt chân lên mảnh đất này đều phải mê mẩn mà “quên lối về.”

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Không gian hùng vĩ, non nước hữu tình là mỹ từ người ta dùng cho cao nguyên hoa Đà Lạt

Cao Nguyên Hoa sở hữu khuôn viên rộng lớn lên đến 122ha. Do đó du khách có thể thỏa sức thư giãn, giải trí và xua tan đi mọi lo âu, mệt mỏi. Hơn thế nữa, điểm du lịch còn là nơi bảo tồn đa dạng sinh học với phong phú loài thực vật quý hiếm, hay những loại cây gỗ “ngàn năm”, cùng với vô vàn loài hoa tươi khoe sắc được trồng và chăm sóc cẩn thận.

Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt còn có vô số điểm ăn chơi và tham quan cho mọi du khách. Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể chọn nhâm nhi một ly cocktail, hay một ly nước ép thơm ngon, khó cưỡng.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Điểm check-in sang, xịn, mịn và nên thơ

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

2. Địa chỉ khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Khu du lịch tọa lạc ở vùng ngoại ô, nằm ngay giữa đèo Tà Nung, địa chỉ cụ thể ở: Tiểu khu 158, Đèo, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, cách chợ khoảng 20 phút di chuyển và cách thành phố Đà Lạt khoảng 13km. Cung đường di chuyển đến điểm du lịch khá tiện lợi, nên du khách có thể thỏa thích đến chơi vào tất cả các dịp cuối tuần hoặc ngày Lễ.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Cao nguyên hoa Đà Lạt nằm tại đèo Tà Lung

3. Cách di chuyển đến Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 13km về phía Tây. Đường đi khá dễ dàng và thuận tiện, bạn có thể đi bằng xe máy, xe buýt hoặc taxi. Trong đó xe máy là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì vừa nhanh chóng và tiện lợi. Có thể dừng lại trên đường bất cứ lúc nào để check in những khoảnh khắc thú vị.

Hai tuyến đường phổ biến là:

  • Bắt đầu xuất phát từ Trung tâm thành phố Đà Lạt -> Trần Nhân Tông -> Nguyễn Công Trứ -> Xô Viết Nghệ Tĩnh -> La Sơn Phu Tử -> đường Ngô Quyền -> Trần Bình Trọng -> Hoàng Diệu -> Hoàng Văn Thụ -> Cam Ly -> Tỉnh lộ 725. Tại đây sẽ có biển chỉ dẫn để bạn đi đến cổng khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Cách di chuyển đến Cao Nguyên hoa Đà Lạt
  • Bắt đầu xuất phát từ Trung tâm thành phố Đà Lạt -> Trần Nhân Tông -> Trần Quốc Toản -> Hồ Tùng Mậu -> Trần Phú -> Hoàng Văn Thụ -> Cam Ly -> Tỉnh lộ 725. Bắt đầu từ đây sẽ có biển chỉ dẫn để bạn đến khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Đà Lạt.

4. Những trải nghiệm độc đáo có 1 0 2 tại khu sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Một số trải nghiệm hấp dẫn dưới đây sẽ “níu chân” mọi du khách khi đến Cao Nguyên Hoa Đà Lạt.

4.1. Sống ảo cùng Cao Nguyên Hoa bạt ngàn

Khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt không chỉ có những cảnh sắc tiểu cảnh nhân tạo tuyệt đẹp mà còn sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát trở thành địa điểm sống ảo tuyệt vời cho mọi du khách. Từ những background thơ mộng cho đến độc, chất đều ẩn hiện sau mọi khung hình của du khách.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Sống ảo cùng cánh đồng hoa bạt ngàn

Những góc check in có thể kể đến như vườn hoa hồng với hàng ngàn đóa hoa rực rỡ, xích đu khổng lồ, hồ bơi vô cực view rừng thông xanh ngát hay siêu xe sang chảnh độc, chất. Chỉ cần diện những bộ đồ thật đẹp, thêm một vài cách tạo dáng đơn giản là bạn đã có thể “săn” được những bức ảnh triệu like rồi đó.

4.2. Ngắm hồ vô cực giữa rừng nhiệt đới

Hồ vô cực là điểm đến ấn tượng nằm ngay giữa khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, bên cạnh quán cafe Seven-T nổi tiếng. Với view sống ảo cực chất, nơi đây mang đến cho bạn cảm giác thoáng mát, thư giãn giữa đất trời vô tận. Đặc biệt hơn, hồ vô cực sẽ khiến du khách thỏa sức check in và thu về những bức ảnh mây trời đẹp ngây ngất.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Check-in hồ vô cực ở giữa rừng

4.3. Thử thách Xích đu Bali giữa Cao Nguyên

Đà Lạt là nơi ẩn chứa nhiều điều thú vị nhất mà ai ai cũng phải đến trải nghiệm một lần. Trong đó có chiếc xích đu Bali độc đáo và lớn nhất ở khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt. Ngồi lên xích đu, bạn có thể chiêm ngưỡng cả một khung trời thoáng đãng và tận hưởng không khí thơ mộng, cùng ngắm cảnh hoàng hôn khi mặt trời lặn xuống. Không những vậy, đây còn là góc sống ảo tuyệt vời để các nàng có thể thỏa thích “biến hình” thành các nàng tiên nữ duyên dáng bên chiếc váy dài thướt tha.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Xích đu Bali đẹp mê người

4.4. Tận hưởng không gian ” chill ” tuyệt vời tại Seven-T Coffee

Tọa lạc ngay trong khuôn viên của Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, Seven-T Coffee là một trong những địa điểm cực “chill” mà nhất định du khách không thể bỏ qua. Sau một ngày dài tham quan và trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên kỳ thú, chắc chắn bạn sẽ phải tìm một địa điểm dừng chân để thưởng thức những món ăn và đồ uống thơm ngon. Quán được bao quanh bởi không gian cực chill, trong bầu không khí trong xanh và mát lành. Vừa thưởng thức những món ăn ngon, nhâm nhi cốc cafe thơm lừng sẽ khiến bạn ấn tượng hơn ở khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt này!

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Không gian cafe cực chill giữa rừng

4.4. Check – in vườn hoa hồng cổ tích Rose Garden

Đi tiếp thêm một quãng đường ngắn trong khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt bạn sẽ bắt gặp một vườn hoa hồng như trong chuyện cổ tích. Tại đây có rất nhiều giống hoa hồng khác nhau, từ loài hoa hồng thuần Việt cho đến những giống hoa nước ngoài. Mỗi bông hoa đều ngát hương và khoe sắc đẹp riêng. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thơ mộng, muốn hóa thân thành nàng công chúa thì đừng bỏ qua khu vườn hồng xinh đẹp này nhé!

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Check-in vườn hoa hồng tình ái

4.5. Nhiều góc sống ảo xinh đẹp

Chưa dừng lại ở đó, khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt còn hội tụ nhiều góc sống ảo theo những phong cách khác nhau cho bạn tha hồ sống ảo. Những địa điểm ở nơi đây đều cho ra những tấm ảnh chất lượng và độc đáo nhất. Từ vườn hoa hồng mộng mơ cho đến khu cắm trại hoặc quán Seven-T Coffee đều mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Góc sống ảo cực sang

4.6. Chụp hình cùng siêu xe siêu khủng

Tại khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt được sắp xếp rất nhiều mô hình siêu xe cho bạn tha hồ “thả dáng”. Từ các chiếc xe sang chảnh, xịn sò cho đến những mô hình xe đồ chơi siêu độc đáo. Chỉ cần diện một bộ đồ xinh là bạn đã có những bức ảnh độc, chất cùng siêu xe đắt tiền khiến nhiều người phải trầm trồ.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Check-in cùng siêu xe

4.7. Thử thách cắm trại trên Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm một điểm đến cắm trại với bạn bè hoặc gia đình thì khu đồi cỏ sẽ là điểm đến cực chill dành cho bạn. Khu du lịch sẽ sắp xếp vị trí và chuẩn bị những công cụ để hỗ trợ đốt lửa trại cho bạn. Một trải nghiệm cắm trại trong không gian yên bình, ngồi quây quần bên bếp lửa cùng người thân yêu sẽ là một trải nghiệm khó quên trong lòng bạn.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Cắm trại trên Cao Nguyên Hoa

5. Tips phối đồ cực chất cho cặp đôi, nhóm Teambuilding tại khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Chúng ta thường nói vui với nhau rằng “Xách ba lô lên và đi”. Nhưng trong ba lô có gì để cả gia đình hoặc nhóm bạn phối đồ cực chất, chiếm mọi “spotlight” trong mắt mọi người. Dưới đây là 2 áo phông đồng phục mà Gạo House muốn chia sẻ đến bạn:

5.1. Áo đồng phục gia đình đẹp

Nếu nhà mình chưa biết nên mặc gì ở khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt thì có thể sử dụng mẫu thiết kế áo đồng phục gia đình “độc quyền” của Gạo House. Bộ trang phục khá cơ bản gồm áo thun, quần short trẻ trung năng động, không hề lỗi mốt và rất dễ mix&match với các phụ kiện khác.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Check-in Cao Nguyên Hoa cùng bộ áo váy gia đình

Item được may với chất vải cotton 100% cao cấp giúp cho cả nhà luôn dễ chịu và thoải mái trong các hoạt động vui nhộn. Đặc biệt, diện chiếc áo ở những khung cảnh đẹp đẽ, thơ mộng sẽ giúp nhà mình mang về những bức ảnh tuyệt đẹp nhất. Chất liệu cotton 100% của Gạo House còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc nhờ tính chất thông thoáng, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt.

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

5.2. Đồng phục nhóm, đồng phục teambuilding

Bạn và bạn bè muốn có một bộ trang phục thực sự gây ấn tượng để đến khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt thì nhất định không bỏ qua áo nhóm đồng phục teambuilding độc đáo nhất. Chiếc áo được sử dụng những gam màu nổi bật, kết hợp với hình in độc, chất giúp cho cả nhóm khoe ra được những bức ảnh siêu đẹp mà không phải ai cũng biết.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Check-in cùng đồng phục nhóm đẹp

Sản phẩm đang được Gạo House cho ra mắt với nhiều thiết kế độc, lạ hơn. Ngoài ra, nếu cả nhóm muốn có một nét đẹp riêng với thiết kế mới lạ của mình thì có thể liên hệ với Gạo House để nhận ưu đãi “Thiết kế hình in miễn phí theo nhu cầu của khách hàng nhé”.

Tham Khảo:

6. Những địa điểm ăn uống ngon – bổ – rẻ tại khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt

Sau những giờ trải nghiệm nhiều khu check-in tuyệt sắc thì bạn cần được bổ sung thêm năng lượng bằng cách ăn những món ăn – ngon – bổ – rẻ tại đây.

6.1. Nhà hàng Hoa Sơn Điền Trang

Nhà hàng là nơi phục vụ những món ăn của vùng đất Tây Nguyên. Không gian nhà hàng được thiết kế bằng gỗ đầy màu sắc giữa không gian thiên nhiên thơ mộng. Vừa ngồi vừa thưởng thức hương vị mới lạ, vừa ngắm khung cảnh độc đáo giúp bạn thư giãn và tràn đầy năng lượng hơn.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Ghé ăn tối tại Hoa Sơn Điền Trang

6.2. Cơm tấm Tài Lộc

Nếu như bạn không thích hương vị Tây Nguyên thì có thể trải nghiệm thử cơm tấm Tài Lộc. Món ăn được rất nhiều du khách đánh giá cao từ hương vị cho đến cách bày trí vô cùng hút mắt.

6.3. Nhà hàng Hoàng Yến Garden

Thưởng thức những món ăn địa phương ở khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt tại nhà hàng Hoàng Yến Garden sẽ khiến bạn bị lôi cuốn, quên lối về. Những món ăn được đầu bếp chế biến kỹ lưỡng theo hương vị riêng nên vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng rộng rãi có thể phục vụ cho cả nhóm hoặc đại gia đình đông người.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Ăn tối tại Hoàng Yến Garden

6.4. Hồ Cá Dốc Trời

Nhà hàng Hồ Cá Dốc Trời chuyên phục vụ du khách những món ăn đồng quê, dân dã. Với nguồn nguyên liệu cực sạch được nhà hàng trồng ngay tại khuôn viên vườn rộng lớn. Những món ăn thơm ngon với hương vị độc đáo chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và người thân yêu.

7. Giá vé vào cửa Cao Nguyên Hoa Đà Lạt là bao nhiêu ? Có mất thêm phí gì khác không?

Giá vé vào khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt rơi vào khoảng 100.000 đồng/ người (chưa bao gồm tiền ăn và tiền uống). Đồ uống ở quán Seven-T Coffee sẽ rơi vào khoảng 80.000 đồng.

8. Thông tin liên hệ khu du lịch sinh thái Cao nguyên hoa Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tiểu khu 158, Đèo, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

  • Hotline: 0963217733

  • Giờ mở cửa: Từ 7h30 sáng – 19h00 tối, từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

  • Giá vé tham quan: 100.000 VNĐ/ người.

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Vé tham quan cao nguyên hoa chỉ 190.000đ/người

9. Một số địa điểm gần khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt nên ghé thăm

Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt có vị trí vô cùng tuyệt vời, rất gần nhiều khu du lịch nổi tiếng khác như:

9.1. Thác Cam Ly

Thác Cam Ly là một điểm đến thu hút đông đảo du khách bởi những con thác hùng vĩ và độc lạ. Những con thác dốc thẳng xuống tạo nên một bức tranh quyến rũ. Đặc biệt, khi mới đến gần thác bạn sẽ nghe thấy tiếng thác đổ, cùng với tiếng chim hot như một bản nhạc thiên nhiên sống động. Chắc chắn điểm đến gần khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt này sẽ khiến bạn mở mang tầm mắt.

9.2. Lạc Tiên Giới

Một địa điểm sống ảo khác mà bạn không nên bỏ qua ở Cao Nguyên Hoa Đà Lạt. Lạc Tiên Giới được bao quanh bởi một dòng sông, cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Một góc sống ảo tuyệt đẹp nhất dành tặng cho bạn đó là chiếc đàn piano được đặt ở giữa mặt hồ và những mô hình khinh khí cầu đầy màu sắc đang bay xung quanh. Cùng đắm chìm vào thiên nhiên ở khu du lịch có 1 0 2 này nhé!

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt
Ghé thăm Lạc Tiên Giới khi đến Cao Nguyên Hoa

9.3. Làng Hoa Vạn Thành

Là một trong những vườn hoa nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt đó là làng hoa Vạn Thành. Điểm đến rất gần khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, là nơi hội tụ nhiều loài hoa thi nhau khoe sắc. Tại xứ sở “vạn quốc hoa” này chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ đem về những bức ảnh độc đáo nhất.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt. Một điểm đến mới nổi và hấp dẫn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng. Hãy cùng mix những bộ đồ đẹp mà Gạo House giới thiệu trên đây để có một chuyến đi vui vẻ và ấn tượng nhất nhé!

Chiêm ngưỡng những vẻ đẹp ẩn mình của Cao nguyên hoa Đà Lạt: 

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt

Khu du lịch sinh thái Cao nguyên Hoa Đà Lạt

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan