Khu du lịch Thung Lũng Vàng: Mộng mơ cảnh sắc giữa Lâm Viên

Lâm Viên Đà Lạt là ngọn núi gắn liền với vẻ đẹp ngàn hoa, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình đảm bảo sẽ làm du khách nao lòng, trong đó có khu du lịch Thung Lũng Vàng. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, không khí mát mẻ trong lành nên luôn nhận được rất nhiều thiện cảm từ du khách. Nếu bạn là người yêu thích trời xanh, mây trắng, nắng vàng, cùng khung cảnh hoa cỏ tươi thắm thì hãy cùng đồng phục Gạo House dạo quanh thung lũng vàng ngay sau đây. 

Thung lũng Vàng Đà Lạt
Thung Lũng Vàng – điểm du lịch cực HOT tại Đà Lạt

1. Tổng quan về khu du lịch Thung Lũng Vàng

Khu du lịch Thung Lũng Vàng là một địa điểm du lịch sinh thái đa dạng như: đồi thông, vườn hoa, thảm cỏ, hồ nước… được thiết kế vô cùng xinh đẹp. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ và chưa từng chịu ảnh hưởng trước sự tác động của con người. Thung lũng vàng vô cùng xinh đẹp và làm xao xuyến bất cứ du khách nào đến đây. 

Khu vực thung lũng nằm ở giữa đồi thông cao từ 5 đến 15m và được thiết kế theo phong cách đồi uốn lượn với thiết kế rất độc đáo. Nơi đây là địa điểm hoàn hảo cho những ai đam mê sống ảo, thích chụp ảnh chill hoặc mong muốn được check-in ở những concept thơ mộng. 

Thung Lũng Vàng Đà Lạt
Thung Lũng Vàng là điểm du lịch relax vô cùng nổi tiếng

2. Khu du lịch Thung Lũng Vàng nằm ở đâu? 

Khu du lịch Thung Lũng Vàng tọa lạc tại thôn Lạc Đồng – xã Lát – huyện Lạc Dương – Tp. Đà Lạt. Khu du lịch mở cửa từ 07:00 – 18:00 và cách trung tâm thành phố khoảng 12.6km. Đặc biệt, thung lũng Vàng chỉ cách thành phố khoảng 14km và rất gần các địa điểm tham quan khác như: đồi Đa Phú, cây thông cô đơn, hồ Suối Vàng… 

3. Hướng dẫn đường di chuyển đến Thung Lũng Vàng 

Để di chuyển đến khu du lịch Thung Lũng Vàng, bạn có thể đi theo lộ trình mà xưởng may áo đồng phục Gạo House đã tổng hợp sau đây: 

  • Xuất phát từ chợ Đà Lạt bạn đi qua đường Nguyễn Văn Trỗi => đi đến đoạn đến ngã ba chùa Linh Sơn => sau đó rẽ trái qua đường Phan Đình Phùng => đến cuối đường rẽ trái vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh => đến ngã ba Tùng Lâm thì rẽ vào đường Ankroet => đi thêm 4km là bạn sẽ đến Thung Lũng Vàng Đà Lạt. 
Du lịch thung lũng vàng Đà Lạt
Đường đi di chuyển đến Thung Lũng Vàng khá dễ tìm
  • Nếu không di chuyển bằng xe cá nhân, bạn có thể đi xe khách hoặc đón taxi đến thung lũng Vàng. 

4. Cập nhật giá vé vào khu du lịch Thung Lũng Vàng mới nhất 

Để vào cổng và tham quan tại Thung Lũng Vàng du khách cần chi trả 70.000 VNĐ/vé/người lớn và 20.000 VNĐ/vé/trẻ em; vé xe điện 250.000 VNĐ/người. Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác bạn cần chi trả thêm phí riêng tùy vào quy định của khu du lịch. 

5. Thời điểm lý tưởng đến khu du lịch Thung Lũng Vàng

Thung Lũng vàng đẹp bất chấp vào mọi thời điểm và vào mỗi kiểu thời tiết, thung lũng vàng đều mang vẻ đẹp rất HOT và rất riêng. Vào mùa mưa, thung lũng vàng tựa như sapa thu nhỏ nhờ những làn sương mờ, không khí có chút lạnh…

Du lịch thung lũng Vàng Đà Lạt
Mỗi mùa, Thung Lũng Vàng lại mang vẻ đẹp rất riêng

Khi mặt trời lên, làn sương được xua tan và Thung Lũng Vàng hiện lên với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, sắc màu đa dạng. Vì vậy, du khách có thể đến đây du lịch vào bất cứ thời gian nào. Tuy nhiên, thời gian đẹp nhất vẫn là từ cuối tháng 11 cho đến tháng 2 năm sau. 

6. Review khu du lịch Thung Lũng Vàng – những trải nghiệm hấp dẫn

Thung lung Vàng luôn sẵn có bản đồ du lịch cực chill để du khách có thể thỏa thích khám phá và chinh phục. Hãy cùng nhìn lại vẻ đẹp này qua thông tin Gạo House chia sẻ như sau:

6.1. Bản đồ tham quan Thung Lung Vàng 

Bản đồ Thung Lũng Vàng ngập tràn sắc màu và mang rất nhiều thái cực độc, chất để du khách có thể thỏa thích khám phá. Từ cánh đồi cỏ màu hồng, thảm thực vật xanh ngát, hồ lung linh thơ mộng, ánh mây trắng, ánh nắng vàng… Sáng sớm ngắm sương, trưa ngắm trời nắng còn chiều thì ngắm cảnh hoàng hôn. Chỉ trong một khuôn viên du khách có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của bản đồ với đa dạng thái cực và phong cách vô cùng tuyệt đẹp. 

Khu du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt
Lịch trình di chuyển, tham quan Thung Lũng Vàng khá đơn giản

6.2. Tour tham quan mà bạn có thể tham khảo 

Nếu là lần đầu đến khu du lịch thung lũng Vàng thì bạn nên tham quan và di chuyển theo tour. Bởi khi có người hướng dẫn bạn mới có thể thỏa thích tham quan, ngắm nhìn cảnh vật theo đúng lịch trình và không bỏ sót bất kỳ trải nghiệm thú vị nào khác. Hiện nay có rất nhiều tour du lich Thung lũng vàng và các địa điểm lân cận, bạn có thể thử tham khảo, tìm hiểu nhé. 

Du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt
Tour du lịch tham quan ở Thung Lũng Vàng khá đa dạng

7. Những trải nghiệm cực Yomost tại khu du lịch Thung Lũng Vàng 

Ngay bây giờ, hãy cùng đồng phục Gạo House hòa mình vào vẻ đẹp nên thơ và tìm hiểu những trải nghiệm độc chất, có 1 0 2 tại thung lũng Vàng ngay sau đây: 

7.1. Hòa mình vào vẻ đẹp mê hồn tại hồ Đan Kia 

Hồ Đan Kia trầm mặn ẩn mình và được bao bọc bởi những đồi thông xanh ngát quanh năm. Mặc dù chỉ là hồ nhân tạo nhưng Đan Kia có diện tích lên đến 13.000 hecta và có độ sâu lên tới 6m. Xung quanh Hồ được phủ xanh bởi các thảm thực vật nên nơi đây hiển hiện lên với vẻ đẹp trầm mặc nhưng không kém phần thơ mộng, rất phù hợp với những ai mê sống ảo, quay phim.

Khu du lịch Thung Lũng Vàng
Hòa mình vào cảnh sắc và vẻ đẹp ở Hồ Đan Kia 

7.2. Ngắn trọn đồi cỏ hồng tuyệt đẹp 

Điểm đặc biệt chỉ có khu du lịch Thung Lũng Vàng mới có chính là cán đồng cỏ Hồng vô cùng độc đáo. Những ngọn cỏ màu hồng phấn được phủ ở tất cả các cánh đồi. Do vậy, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ cảm thấy thật bất ngờ trước cảnh sắc đẹp như thơ, như mơ của nơi đây. Đồi cỏ Hồng thường xuyên xuất hiện vào tháng 11 vậy nên bạn hãy tranh thủ đến vào khoảng thời gian này nhé vì sang tháng 12 đồi cỏ sẽ dần biến mất. 

Khu du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt
Ngắm cảnh tại Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt

7.3. Lạc vào xứ sở vườn hoa cổ tích 

Khu vườn cổ tích tại khu du lịch Thung Lũng Vàng chính là nơi thu hút được đông đảo du khách đến thăm quan. Vườn được thiết kế rất rộng rãi với vô số loại hòa và loại cây khác nhau như: bonsai, tùng búp, tùng xà ngũ phúc, hoa giấy… tất cả hòa quyện lại tạo nên một tiên cảnh tuyệt đẹp và thơ mộng. Đảm bảo khi lạc vào đây bạn sẽ phải ngất ngây trước vẻ đẹp tuyệt này. 

Khu du lịch Thung Lũng Vàng
Check-in tại xứ sở hoa cổ tích

7.4. Khám phá rừng thông xanh mát, yên bình 

Rừng Thông luôn gắn liền với vẻ đẹp hoang sơ của Đà Lạt nói chung và khu du lịch thung lũng Vàng nói riêng. Hình ảnh đồi thông thoắt ẩn thoắt hiện, bao la hùng vĩ có phần lãng mạn nhưng vẫn pha chút huyền bí, bí ẩn. Đồi thông quanh năm khẳng khiu, tỏa bóng rợp khắp nơi sẽ mang lại cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu cho chính du khách. 

7.5. Xả stress với hoạt động đốt lửa trại 

Du lịch Thung Lũng Vàng
Chill Chill cùng hoạt động đốt lửa trại

Đến khu du lịch Thung Lũng Vàng nếu qua đêm du khách còn được tận hưởng những đêm lửa trại rực cháy và sôi động. Mọi người cùng nhau tận hưởng không khí ấm áp bên bếp lửa, cùng nhau kể về những trải nghiệm đã qua và thưởng thức những món ngon của núi rừng. Chắc chắn hoạt động này sẽ mang lại những trải nghiệm siêu chill đấy. 

7.6. Câu cá tại hồ Thung Lũng Vàng 

Không chỉ check-in, ngắm nhìn cảnh sắc đẹp mê ly mà du khách khi đến Thung Lũng Vào còn được trải nghiệm hoạt động câu cá relax. Ở ngay hồ Đan Kia có rất nhiều loài cá như: rô phi, cá trắm… vậy nên du khách có thể tham gia hoạt động câu cá bằng cách đăng ký cung cấp mồi và cần câu. 

Du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt
Câu cá relax ở Hồ Lớn

8. Mặc gì đẹp, cuốn hút đến khu du lịch Thung Lũng Vàng 

Đến du lịch Thung Lũng Vàng, bạn nên chuẩn bị sẵn vài bộ quần áo để có thể thỏa thích thay đổi trong lúc check-in chụp hình nhé. Ngoài ra, nếu bạn khám phá Thung Lũng Vàng cùng người thân bạn bè thì đừng quên chuẩn bị những trang phục sau đây: 

  • Đồng phục gia đình: Áo thun gia đình may vải cotton dáng cổ tròn, cổ bẻ hoặc may theo phong cách áo váy với phong cách trendy và phá cách chính là lựa chọn hoàn hảo để gia đình mình có được những bức hình check-in đẹp hơn và tự tin hơn khi sải bước cùng nhau. Những phong cách áo gia đình đẹp và phá cách mà bạn nhất định không nên bỏ qua chính là: áo váy dáng suông, váy trễ vai, váy yếm…
Áo đồng phục gia đình Đẹp
Mặc áo đồng phục gia đình đến check-in Thung Lũng Vàng
  • Đồng phục nhóm: Với những ai đến khu du lịch Thung Lũng Vàng cùng bạn bè, người thân, tổ chức và hội nhóm đương nhiên không thể bỏ qua những phong cách áo nhóm đồng phục của Gạo House. Áo nhóm sẽ được may đo và thiết kế theo yêu cầu, kiểu dáng trendy đảm bảo sẽ mang đến chất riêng cũng như sức hút tuyệt đối cho người mặc. 

9. Một vài lưu ý khi tham khảo khu du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Để chuyến du lịch Thung Lũng vàng của bạn cùng người thân và gia đình thêm trọn vẹn thì bạn nhất định phải chú ý đến những điều mà Gạo House đã take note như sau: 

  • Mặc dù Thung Lũng Vàng có bán đồ ăn nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị thức ăn riêng đầy đủ cho hoạt động cắm trại thêm trọn vẹn hơn
  • Địa hình ở đây khá nhiều đồi núi, dốc nên hãy chú ý hơn khi di chuyển bạn nhé
  • Không gian nhiều cây cối ở khu du lịch Thung Lũng Vàng sẽ có côn trùng. Bạn nên chuẩn bị theo thuốc chống côn trùng, mặc áo dài và chuẩn bị một số vật dụng cần thiết để đuổi côn trùng nhé.
Kinh nghiệm du lịch Thung Lũng Vàng
Đến Thung Lũng Vàng cần chuẩn bị trước đồ đạc cần thiết

Trên đây là tất tần tật các thông tin về khu du lịch Thung Lũng Vàng cũng như cảnh sắc và vẻ đẹp ngất ngây của nơi đây. Và Thung Lũng Vàng chính là một trong những địa điểm hoàn hảo cho những ai đam mê trải nghiệm và xê dịch. Hãy nhanh tay lưu lại địa điểm này và liên hệ ngay với công ty may đồng phục Gạo House để đặt may những bộ đồng phục đẹp, phá cách để chuyến đi thêm phần ý nghĩa nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan