Kinh nghiệm vui chơi tại khu du lịch sinh thái Madagui Lâm Đồng

Mặc dù không nổi tiếng và thu hút lượng lớn du khách như Đà Lạt nhưng khu du lịch Madagui Lâm Đồng cũng dần trở thành điểm đến hấp dẫn được nhiều bạn lựa chọn. Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và các công trình nhân tạo giúp nơi đây dần trở thành “viên ngọc sáng” mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng Gạo House khám phá những trải nghiệm thú vị nhất tại đây.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Vẻ đẹp tại Madagui Bảo Lộc Lâm Đồng

Xem Thêm: 

1. Tổng quan về khu du lịch Madagui Bảo Lộc Lâm Đồng

Khu du lịch rừng Madagui Lâm Đồng được xây dựng với tổng diện tích hơn 1.200ha, xung quanh được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh rậm rạp, quanh năm xanh mát. Đến với khu du lịch bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hang động huyền bí, dòng suối mát lạnh uốn lượn dưới chân thung lung. Đồng thời cũng được tận mắt chiêm ngưỡng thảm thực vật xanh mát, đa dạng nơi đây.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Madagui được ví như thung lũng nhiệt đới với thảm thực vật xanh ngắt

Nhờ sở hữu không gian xanh mát nên khu du lịch Madagui Bảo Lộc cũng là địa điểm tổ chức teambuilding, hoạt động du lịch dã ngoại ngoài trời lý tưởng. Những trải nghiệm nổi bật được nhiều đánh giá cao hơn cả khi đến Madagui Bảo Lộc Lâm Đồng gồm: trekking ngắm cảnh giữa rừng, thưởng thức trái cây nhiệt đới, một ngày làm nông dân, khám phá văn hóa dân tộc Mạ,… Cùng với đó là hàng loạt trò chơi được thiết kế vô cùng sinh động giữa không gian xanh mát đặc trưng.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Madagui sở hữu không gian xanh mát và phong cách

2. Khu du lịch Madagui ở đâu?

Khu du lịch sinh thái Madagui được đặt tại KM152, đường Quốc lộ 20, Tổ dân phố 1, thị trấn Madagui, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Lạt 142km và cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 125km về hướng Tây Bắc.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Madagui nằm tại huyện Huoai tỉnh Lâm Đồng

3. Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến khu du lịch rừng Madagui

Cung đường di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh đến Madagui cũng tương đối dễ dàng, đường quốc lộ dễ đi. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn di chuyển chi tiết dưới đây của Gạo House:

  • Phương tiện cá nhân: Với những bạn lựa chọn phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy) để đến Madagui thì có thể tham khảo lộ trình: trung tâm thành phố → ngã ba Dầu Giây → rẽ trái Quốc lộ 20 theo hướng đi Đà Lạt → đèo Chuối (huyện Đạ Huoai) → khu du lịch sinh thái Madagui Bảo Lộc.
Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Bản đồ du lịch Madagui (chặng đường di chuyển từ TP.HCM đến Madagui
  • Xe khách: Với những bạn ngại đường xa hoặc tay lái chưa thực sự “cứng” thì có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe khách. Một số hãng xe khách tuyến Hồ Chí Minh Đà Lạt có chất lượng tốt: xe Thành Bưởi, xe Cúc Tùng, xe khách Phương Trang. Chi phí: 250.000đ/người/chiều; thời gian di chuyển 3,3 – 4h/chiều.

4. Thời gian mở cửa khu du lịch Madagui ở Lâm Đồng

Đặc biệt, khu du lịch sinh thái Madagui cũng là một trong số rất ít khu du lịch ở Việt Nam mở cửa đón khách cả ngày. Do đó, bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào cũng sẽ được đón tiếp nồng nhiệt. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống do nằm giữa cánh rừng nguyên sinh, trời dày sương nên việc đi lại của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Tốt nhất bạn nên đến đây từ sáng sớm để thuận tiện di chuyển và thỏa sức vui chơi.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Một thoáng hoàng hôn tại Madagui

5. Giá vé tham quan và dịch vụ của khu du lịch Madagui Bảo Lộc

Thêm một điểm cộng nữa là giá vé thăm quan cũng như dịch vụ đi kèm tại Madagui Bảo Lộc cũng khá tốt nên bạn không cần quá lo lắng về chi phí. Cụ thể bảng giá chi tiết dưới đây:

5.1. Giá vé khu du lịch Madagui 2024

Cụ thể giá vé vào cửa đối với du khách thăm quan hoặc chụp hình tại khu du lịch như sau:

Loại vé      Ngày thườngNgày lễ       
Vé vào cổng30.000đ/người50.000đ/người
Quay ngoại cảnh5.000.000đ/8h/ekip (<41 người)5.000.000đ/8h/ekip (<41 người)
Chụp ảnh cưới500.000đ/8h/ekip (<7 người)500.000đ/8h/ekip (<7 người)

5.2. Bảng giá chi tiết các dịch vụ khác

Bảng giá một số dịch vụ vui chơi hấp dẫn khác mà bạn có thể thử sức khi đến khu du lịch sinh thái Madagui gồm:

  • Xe tham quan hồ Thác Voi: 15.000đ/người/lượt
  • Bắn súng sơn: thuê sân – 45.000đ/giờ, đạn sơn – 1.500đ/viên
  • Bắn súng cự ly: 25.000đ/bịch đạn
  • Thuê xe đạp địa hình: 50.000đ/xe/giờ
  • Xe thăm quan động vật hoang dã: 30.000đ/người/lượt
Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Giá vé dịch vụ tại Madagui khá đa dạng

6. Khu du lịch Madagui Lâm Đồng mùa nào đẹp nhất?

Khí hậu nhiệt đới Xavan quanh năm mát mẻ sẽ mang tới cho bạn một không gian cực “chill” để có thể thoải mái thử sức với nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn. Theo kinh nghiệm của Gạo House thì thời gian lý tưởng nhất để đến Khu du lịch sinh thái Madagui là vào mùa khô khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Lúc này thời tiết khô ráo phù hợp với hoạt động vui chơi và thăm quan ngoài trời.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Madagui đẹp nhất từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau

7. Khu rừng du lịch Madagui có gì? Những trải nghiệm lý tưởng nhất tại Madagui Bảo Lộc

Không gian rộng hơn 1000ha mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vui chơi cực thú vị nên khiến không ít du khách gặp khó khi lựa chọn hoạt động vui chơi. Do đó, Gạo House có chia sẻ ngắn gọn những trải nghiệm “must try” khi đến Madagui Lâm Đồng trong nội dung chi tiết dưới đây:

7.1. Trò trượt Zipline tại Madagui

Trượt zipline giữa rừng cũng là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến khu du lịch Madagui Lâm Đồng. Đường trượt ở độ cao 20 – 40m mang tới cho bạn những trải nghiệm có 1-0-2 với tốc độ cực đỉnh. Đồng thời cũng có thể nhìn ngắm toàn cảnh cánh rừng nguyên sinh xanh mát từ trên cao mãn nhãn. Hơn nữa, bạn cũng có thể yên tâm bởi bên dưới sẽ có hướng dẫn viên giám sát và đảm bảo an toàn cho người chơi.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Thử thách trượt Zipline

7.2. Trò chơi teambuilding Madagui

Khu du lịch sinh thái Madagui còn là thiên đường teambuilding bởi ở đây có hẳn một bãi cỏ rộng bằng phẳng để tổ chức các trò chơi, dựng sân khấu,… Cùng với đó là hàng loạt trò chơi cần tinh thần đồng đội khác như: chèo thuyền, bắn súng sơn, đột lửa trại. cắm trại,… Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư giãn, quên lối về cùng bạn bè và đồng nghiệp khi đến với Madagui.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Thử thách teambuilding tại Madagui

7.3. Khám phá trường đua ngựa Thiên mã khu du lịch Madagui

Khu du lịch sinh thái Madagui cũng là một trong số ít những địa danh sở hữu trường đua ngựa rộng 336ha, không chỉ được trải nghiệm cảm giác cưỡi ngựa đầy chân thực. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn cảm nhận không gian xanh mát, sinh trưởng lý tưởng cho loài ngựa. Đặc biệt, trường đua ngựa Thiên Mã cũng là nơi nuôi dưỡng, đào tạo cũng như huấn luyện đội kỹ mã thi đấu Seagame và Olympic quốc tế và mua bán ngựa chuyên nghiệp cho du khách có nhu cầu.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Trường đua ngựa Madagui

7.4. Leo núi mạo hiểm ở Madagui

Leo núi nhân tạo tại khu du lịch Madagui cũng là hoạt động vô cùng thú vị, bởi núi được dựng ngoài trời với chiều cao từ 17 – 27m. Những vách núi nhân tạo dựng đứng, liên tục thay đổi độ nghiêng chắc chắn sẽ là một thử thách khó quên với bất cứ ai, ngay cả những tay leo núi chuyên nghiệp cũng cần tới 30p để hoàn toàn chinh phục được điểm cao 27m. Mặc dù là bộ môn mạo hiểm nhưng bạn sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ: dây đai, mũ bảo hiểm,… và lúc nào cũng có huấn luyện viên giám sát.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Leo núi chinh phục đỉnh cao

7.5. Tham gia trò bóng lăn Zorbing

Với những bạn yêu thích thiên nhiên và hoạt động vui chơi ngoài trời thì chắc chắn không thể bỏ lỡ trò Zorbing tại khu du lịch Madagui Lâm Đồng, đây cũng là trò chơi không dành cho những ai “yếu tim”. Bạn sẽ ngồi bên trong một quả bóng hơi khổng lồ và lăn tự do từ đỉnh đồi cao khoảng 200m. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Thử thách cùng bóng lăn Zorbing

7.6. Cắm trại và đốt lửa trại qua đêm tại khu du lịch Madagui Lâm Đồng

Như Gạo House đã nói ở trên thì Madagui Bảo Lộc chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức đốt lửa trại hay cắm trại qua đêm. Bởi ngoài không gian rộng lớn, ngập tràn cây xanh thì nơi đây cũng cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ tiện ích cần thiết cho chuyến đi. Khu cắm trại của khu du lịch sinh thái Madagui rộng khoảng 5ha, vừa cắm trại bạn có thể vừa cảm nhận khung cảnh thơ mộng của dòng sông Đạ Huoai với mức giá khoảng 80.000 – 100.000đ/người/đêm. Tại đây bạn cũng có thể tổ chức đốt lửa trại và tổ chức tiệc nướng BBQ cực hấp dẫn.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Hòa mình vào không khí đốt lửa trại tại Madagui

7.7. Đột kích bắn súng sơn Madagui

Địa hình với cây xanh rậm rạp và không ngừng thay đổi độ dốc mang tới cho bạn hàng loạt những trải nghiệm thú vị. Hơn nữa, bắn súng sơn tại khu du lịch Madagui giá cũng khá mềm khoảng 45.000đ/giờ và chỉ 1.500đ/viên đạn sơn, cùng với đó là trang phục bảo hộ đảm bảo an toàn. Thử tài thiện xạ, khả năng di chuyển và quan sát cũng như tinh thần đồng đội với bắn súng sơn là một trải nghiệm khó quên với bất cứ ai.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Đột kích cùng súng sơn

7.8. Khám phá khu rừng nguyên sinh

Khu du lịch sinh thái Madagui cũng là địa điểm lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp trù phú của thiên nhiên Lâm Đồng. Nơi đây được ví như một “kiệt tác” của tạo hóa nơi những dòng suối ẩn hiện dưới thung lũng, uốn lượn dưới cánh rừng nguyên sinh với hàng trăm gốc cổ thụ xanh tươi. Cùng với đó là vẻ đẹp hoang sơ của hang Thầy, suối Tiên mang khung cảnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Đó cũng chính là lý do vì sao nơi đây được ví như “viên ngọc sáng” của mảnh đất cao nguyên Lâm Đồng.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Thám hiểm rừng xanh vô tận

7.9. Trải nghiệm khu trò chơi liên hợp

Khu du lịch Madagui cũng là thiên đường vui chơi ngoài trời với nhiều trò chơi thú vị đang chờ đón du khách. Trong đó, có cả hoạt động vui chơi trên cạn và dưới nước đảm bảo đáp ứng toàn diện nhu cầu vui chơi của bất cứ ai. Trong đó, khu vực thác Voi với những trò chơi vận động mát mẻ: chèo thuyền phao, chuyền thuyền kayak,… luôn có sự hút đặc biệt với những du khách trẻ. Thong dong trên mặt nước ngắm nhìn không gian xanh xung quanh cũng là một trải nghiệm không tồi.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Thử thách với nghìn lẻ một trò chơi hấp dẫn

7.10. Đột nhập khu thể thao dưới nước

Khu thể thao dưới nước của khu du lịch Madagui cũng là điểm gắn kết gia đình, bạn bè lý tưởng. Cùng đắm chìm dưới làn nước mát lạnh hoặc thỏa sức vui chơi với những trò chơi thú vị như: phao chuối, chèo thuyền kayak vượt thác,… Phao chuối lướt nhanh trên mặt nước mang tới tốc độ cao giúp bạn dễ dàng trút bỏ mọi mệt nhọc trong cuộc sống thường nhật. Đừng quên chia sẻ với Gạo House những bức hình đầy “tươi mát” của bạn tại Madagui Bảo Lộc nhé.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Trải nghiệm các trò chơi dưới nước

7.11. Khám phá khu trái cây nhiệt đới

Với diện tích hơn 1000ha khu du lịch sinh thái Madagui cũng sở hữu cho mình một vườn trái cây nhiệt đới rộng lớn. Khí hậu trong lành, quanh năm mát mẻ mang giúp những gốc trái cây ở đây phát triển mạnh mẽ cho quả sai trĩu cành. Bước từng bước dưới tán lá xanh, tìm cho mình những trái thơm chín mọng và  thưởng thức ngay tại chỗ thì còn gì hấp dẫn hơn. Đặc biệt, trong quá trình khám phá vườn trái cây bạn cũng có thể tận mắt ngắm nhìn những loài động vật đáng yêu: dê, hươu sao, nai, đà điểu,…

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Vườn trái cây với nhiều loại thức quả

8. Tips phối đồ độc – chất khi đến khu du lịch Madagui Bảo Lộc, Lâm Đồng

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết diện trang phục nào đến du lịch ở Madagui Lâm Đồng thì có thể tham khảo 2 áo phông đồng phục mà Gạo House gợi ý dưới đây:

8.1. BST áo thun gia đình thời trang 2024

Khu du lịch Madagui Lâm Đồng là điểm du lịch hoàn hảo cho các gia đình muốn tham gia các hoạt động du lịch theo kiểu camping nghỉ dưỡng. Hoạt động này sẽ ý nghĩa hơn nếu các gia đình chọn sử dụng những set áo đồng phục gia đình đẹp để gắn kết yêu thương cho các thành viên trong nhà. Mẫu áo này thường được may từ chất liệu cotton cao cấp nên rất mềm mịn, thoáng mát và an toàn với mọi làn da. Đặc biệt, hình in trên áo được thực hiện bằng công nghệ đạt nhập khẩu Nhật Bản giúp các hình in trên áo luôn sắc nét, tươi sáng và có độ bền cao hơn.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Áo thun gia đình trẻ trung và năng động

Đặc biệt, Gạo House còn có rất nhiều chính sách mua hàng ưu đãi dành cho khách hàng như: miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả và chiết khấu % cao với đơn hàng lớn. Vậy nên, khi đến với đồng phục Gạo House – khách hàng chắc chắn sẽ được sở hữu những mẫu áo đồng phục đẹp, chất lượng và giá tốt.

8.2. Quần áo đồng phục teambuilding phá cách

Khu du lịch sinh thái Madagui cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức teambuilding và những cuộc vui tại Madagui chắc chắn sẽ bớt vui nếu thiết đi những set áo đồng phục teambuilding cả Gạo House. Những mẫu áo teambuilding mang vẻ đẹp trẻ trung, năng đông, phá cách và thu hút chính là item có thể tiếp lửa để giúp các hoạt động vui chơi thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Thỏa thích khám phá Madagui cùng áo teambuilding

Những set áo nhóm do Gạo House cung ứng không chỉ mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc mà hơn hết, bộ đồ còn mang kiểu dáng trendy, hình in phá cách giúp nhóm bạn thể hiện chất riêng. Đặc biệt, khách hàng đặt may đồ nhóm tại Gạo House sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí thiết kế kiểu dáng & hình in, miễn phí đổi trả, giao hàng miễn phí toàn quốc và được lấy giá chiết khấu nếu may đồng phục số lượng lớn.

Tham khảo: 

10. “Nhức nách” với những món ăn đặc sản tại khu du lịch Madagui Lâm Đồng

Ngoài những trò chơi đầy hấp dẫn Khu du lịch sinh thái Madagui Bảo Lộc còn ghi dấu trong lòng du khách thập phương bởi những món ăn ngon, mang đậm hương vị núi rừng Lâm Đồng như: rau nhíp, cá trèn, măng rừng, tre rừng,… Đặc biệt, rau rừng và cá suối ở đây không chỉ thơm ngon, ngọt thịt mà còn mang tới cho bạn những cảm nhận đầy thú vị. Theo kinh nghiệm của Gạo House thì những món ăn mà bạn nên thử khi đến đây gồm: cơm lam, gà đồi nướng, cá suối nướng, rau nhíp xào gà,… Giá đồ ăn chỉ từ 100.000đ/món. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua rượu cần hoặc dâu tây Đà Lạt về làm quà tặng người thân.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Bàn tiệc núi rừng ngon tuyệt tại Madagui

11. Lưu trú và nghỉ dưỡng tại khu du lịch Madagui Lâm Đồng Đà Lạt

Với những bạn muốn qua đêm tại Madagui Lâm Đồng thì có thể tham khảo 1 trong 2 hình thức lưu trú dưới đây.

10.1. Qua đêm ở Villa Madagui

Khu du lịch sinh thái Madagui Bảo Lộc hiện có tổng cộng 82 phòng nghỉ được thiết kế với tông màu trắng mang lại cảm giác rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Ở đây có các phong tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao cho bạn thoải mái lựa chọn như: Cassava, Banana, Pomelo,… Giá phòng trong khoảng 1.200.000 – 2.000.000đ/phòng/đêm.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Qua đêm tại Villa Madagui

10.2. Qua đêm ở lều

Gần bờ sông Đạ Huoai Madagui có khoảng 25 căn lều lớn rộng khoảng 15m2 cho bạn thoải mái lựa chọn, có lều vuông và lều tam giác đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi của nhiều người. Mỗi lều có đủ chỗ cho nhóm du khách từ 10 người trở xuống. Giá thuê lều từ khoảng 80.000 – 120.000đ/người/đêm.

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Qua đêm ở lều

11. Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch Madagui tự túc

Cuối cùng để có một chuyến đi vui vẻ và thuận lợi nhất khi đến Khu du lịch sinh thái Madagui thì bạn đừng quên “bỏ túi” những kinh nghiệm dưới đây của Gạo House:

  • Đừng quên xem dự báo thời tiết để chọn được ngày nắng đẹp nhất khởi hành đến Madagui Lâm Đồng.
  • Để có thể tận hưởng tất cả trải nghiệm và có được kỳ nghỉ vui hết nấc thì bạn nên rủ càng đông bạn bè đến Madagui càng tốt.
Khu du lịch Madagui Bảo Lộc
Tự túc trang phục để thoải mái hơn khi khám phá
  • Nhớ chuẩn bị kem chống nắng, mũ rộng vành, xịt chống muỗi và thuốc trị côn trùng cắn. Bởi không gian ở đây nhiều cây cối rậm rạp nên có rất nhiều loài công trùng sinh sống.
  • Hãy chọn cho mình trang phục rộng rãi, thoải mái và dễ vận động. Bởi trong quá trình khám phá điểm du lịch Madagui bạn cũng sẽ phải đi bộ khá nhiều.

Hy vọng những kinh nghiệm check in khu du lịch Madagui mà chúng mình vừa cung cấp sẽ giúp bạn có một chuyến đi quẩy “banh nóc” vui hết nấc chỉ với khoảng 500.000đ/người. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch Việt Nam khác.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại Madagui: 

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc

Khu du lịch Madagui Bảo Lộc

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan