Khu du lịch Fresh Garden Dalat – điểm check – in “triệu like” lý tưởng

Khu du lịch Fresh Garden Dalat là một điểm đến lấy lòng được nhiều du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên chân thật, cùng những cánh đồng hoa thơ mộng. Chính vẻ đẹp đó đã tạo ra nhiều góc chụp chất lượng, cùng những bức ảnh “triệu like” trên mạng xã hội cho du khách khi lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu về những điều thú vị đằng sau khu du lịch lý tưởng này nhé! 

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Fresh Garden Dalat là điểm sống ảo không góc chết

Xem Thêm: 

1. Tổng quan về khu du lịch Fresh Garden Dalat

Đà Lạt được mẹ thiên nhiên ban tặng cho những nét đẹp quyến rũ với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, không khí dễ chịu khiến người ta say lòng. Trong đó không thể không nhắc đến khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt. Điểm đến lý tưởng để bạn thả mình vào thiên nhiên nơi đây.

Là địa điểm tổng hợp những giai điệu thanh thoát của núi rừng, những tiếng chim hót vang vọng cả một khoảng trời, tiếng nước chảy trong veo, rì rào bên tai nhẹ nhàng. Tất cả cùng hiện lên như trong một khung cảnh rộng lớn, xua tan mọi lo âu mệt mỏi cho mọi người khi đến tham quan nơi đây.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Fresh Garden Dalat được ví như tiên cảnh giữa trần gian

Không những vậy, khu du lịch Fresh Garden Dalat còn được biết đến là thành phố của hàng ngàn loài hoa đang đua nhau nở rộ. Nào là hoa ngọc thảo, cúc họa mi, hoa thu hải đường,… Những màu sắc pha trộn lại với nhau mang đến một background sống ảo “đỉnh cao” nhất thế giới.

2. Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt nằm ở đâu?

Khu du lịch Fresh Garden nằm ở phía Tây, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km. Địa chỉ cụ thể ở 90B Vạn Thành, Phường 5, Đà Lạt. Nơi đây được nằm trọn vẹn trên một ngọn đồi, bao quanh bởi khu rừng nguyên sinh rộng rãi bạt ngàn. Hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho tất cả du khách muốn ngắm cảnh, chụp ảnh, thư giãn ở nơi đây.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Fresh Garden tọa lạc tại 90B Vạn Thành – Đà Lạt

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

3. Có nên đi thăm quan khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt không?

Nếu bạn là một người thích “săn” những cảnh đẹp thì khu du lịch Fresh Garden DaLat là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây không chỉ sở hữu những vạt hoa nhỏ mà là nguyên một đồi hoa mênh mông, đa dạng màu sắc. Đến đây, du khách sẽ được rời xa khỏi không khí xô bồ của chốn thành thị, bỏ lại không khí ngột ngạt sau lưng và thay bằng một núi rừng trùng điệp với vô vàn hoa thơm, cỏ lạ.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Fresh Garden là điểm sống ảo lý tưởng nhất định phải ghé thăm

Chắc chắn, chúng ta nên đến với Fresh Garden Dalat ít nhất một lần trong đời để cảm nhận được không gian mát lành, tươi đẹp cùng những buổi sáng bình minh ẩn hiện trong không khí se se lạnh của lớp sương mờ. Đặc biệt hơn thế là việc thỏa sức check-in với những vẻ đẹp không đâu có thể sánh bằng.

4. Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến khu du lịch Fresh Garden Dalat

Khu du lịch Fresh Garden nằm trên đường Văn Thánh, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km. Con đường đến khu du lịch khá thông thoáng và dễ di. Du khách có thể di chuyển bằng xe máy, xe bus hoặc ô tô đều được. Du khách có thể tham khảo tuyến đường như sau:

Từ khu vực chợ Đà Lạt -> bạn đi vào đường Nguyễn Văn Cừ -> đi đến cuối đường bạn rẽ trái vào đường Ba Tháng Hai -> Đi tiếp khoảng 400m sẽ gặp ngã tư, tại đây bạn rẽ phải vào đường Hoàng Văn Thụ -> Đi đến cuối đường Hoàng Văn Thụ, bạn đi thẳng vào đường Văn Thánh -> Đi tiếp khoảng 400m bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn đường vào khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Đường đến Garden Fresh rất dễ tìm

Từ các tỉnh khác đến khu du lịch bạn có thể di chuyển bằng máy bay đến sân bay quốc tế Liên Khương, cách trung tâm Đà Lạt gần 30km. Rồi bắt xe đến trung tâm và đi theo tuyến đường trên.

5. Thời gian mở cửa và giá vé của khu du lịch Fresh Garden Dalat

Fresh Garden Dalat là điểm đến tham quan mà bạn có thể dành cả ngày để ngắm cảnh đẹp hoặc check-in với nhiều background cực chất. Một số thông tin về thời gian mở cửa và giá vé dành cho bạn sẽ được Gạo House bật mí dưới đây.

5.1. Giờ mở và đóng cửa khu du lịch

Thời gian mở cửa đón khách ở khu du lịch Fresh Garden Dalat bắt đầu từ 7h30 – 17h30. Du khách có thể đến nơi đây trải nghiệm vào tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt, vào cuối tuần là dịp diễn ra những hoạt động, sự kiện rất lớn nên vô cùng đông người.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Fresh mở cửa đón khách từ 7h30 đến 17h30 hàng ngày

5.2. Tổng hợp giá vé dịch vụ tại Fresh Garden

Cập nhật thông tin giá vé vào thời điểm hiện tại. Đối với người lớn giá vé vào cổng là 100.000VNĐ/ người, trẻ em từ 1m-1m3 là 60.000 VNĐ/ người. Miễn phí vé vào cổng dành cho trẻ em dưới 1m2. Đặc biệt, khu du lịch sẽ miễn phí vé gửi xe ô tô và xe máy cho du khách.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Thông tin giá vé tại Fresh Garden

6. Thông tin liên hệ khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ hay những thông tin khác ở khu du lịch Fresh Gardendu khách có thể liên hệ đến số hotline: 0908.974.949 hoặc email: [email protected] để được hỗ trợ nhanh nhất.

7. Khu du lịch Fresh Garden Dalat có hoạt động gì thú vị?

Điểm du lịch này sở hữu vô vàn góc sống ảo cũng như không gian rộng lớn để du khách có thể thả hồn vào, thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi. Dưới đây là một số điểm đến mà du khách không thể bỏ qua:

7.1. Check in tại hồ vô cực

Một trong những góc check-in được rất nhiều người yêu thích khi đến khu du lịch Fresh Garden Dalat là hồ vô cực ở Khu Vườn Xanh. Xung quanh được bao phủ bởi sắc xanh của những tán cây thông lớn, ở giữa là một hồ nước rộng lớn có màu xanh trong vắt thường xuyên được nhân viên lọc và làm sạch. Đứng trên hồ vô cực, view nhìn thẳng ra rừng thông bạt ngàn khiến du khách mang về được những bức ảnh như thả hồn vào chốn cổ tích.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Check-in tại hồ vô cực đầy phong cách

7.2. Chiêm ngưỡng thác nước ảo diệu Fresh

Một góc sống ảo mới lạ, khiến không ít du khách tò mò khi đến khu du lịch Fresh Garden Dalat đó là thác nước Fresh. Được thiết kế mang nét cổ kính, huyền ảo thác nước hiện lên như một không gian độc đáo thu hút nhiều du khách đến chiêm ngưỡng vào mỗi năm.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Check-in thác nước Garden Fresh ảo diệu

7.3. Check in cổng trời Châu Âu rộng lớn

Khung cảnh ở cổng trời Châu Âu khiến du khách phải sống chậm lại để tận hưởng những giây phút thư giãn, hòa mình vào cùng với thiên nhiên. Hai cánh cổng được xây dựng từ ý tưởng những công trình nổi tiếng bên Châu Âu mang đến sự mới lạ, và độc đáo trong mắt mọi người. Đặc biệt hơn, cánh cổng được bao quanh bởi rừng thông rộng lớn và bầu trời xanh thẳm khiến du khách có một background sống ảo “sang, xịn, mịn”.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Check – in cổng trời Châu Âu rộng lớn

7.4. Đảo – Chim Đại Bàng

Một trong những điểm đến mà du khách luôn quan tâm khi đến khu du lịch Fresh Garden Dalat đó là Đảo có bức tượng Chim Đại Bàng. Quanh khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, có một bức tượng đại bàng khổng lồ đang tung cánh hiện lên vẻ mạnh mẽ, dữ dằn. Với background “có một không hai” đó, du khách sẽ mang về được những bức ảnh cực ngầu và cá tính.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Check – in đảo chim đại bàng tại Garden Fresh

7.5. Dạo bước trên khu vườn hoa đầy màu sắc

Khu du lịch Fresh Garden Dalat được mệnh danh là cánh đồng hoa lớn nhất Đà Lạt hay thiên đường sống ảo “triệu like” của giới trẻ khi ghé đến đây. Vừa bước qua cổng soát vé, bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh rộng lớn, rực rỡ sắc màu với đa dạng loài hoa. Khiến du khách bỡ ngỡ và thích thú khi bước vào thiên đường xinh đẹp này.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Dạo bước trong khu vườn hoa

Không những vậy, nơi đây còn được bao bọc bởi khu rừng nguyên sinh bạt ngàn. Nằm trọn vẹn trên một ngọn đồi với sắc xanh mát mẻ. Nhìn bên phải cũng là hoa, nhìn bên trái cũng là hoa, tất cả những loài hoa khoe sắc như cúc họa mi, hoa ngọc lan, thu hải đường, hoa mai,… mỗi nơi một màu sắc kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh hoàn hảo và mỹ miều.

7.6. Khám phá động băng thiên thần

Nếu bạn là người thích sự độc mà “chất” thì động băng thiên thần nhất định phải nằm trong danh sách những địa điểm check – in khi đến khu du lịch Fresh Garden Dalat. Rộng gần 100m2 nằm ngay trung tâm khu tổ hợp dịch vụ của Fresh Garden. Động băng thiên thần có các phiến nhũ thạch từ trần cao rủ xuống, đan xen với nhau phản sáng lấp lánh với hệ thống đèn đầy sắc màu.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Khám phá động băng tại Garden Fresh

Không những vậy, sàn động băng được thiết kế theo hiệu ứng 3D huyền ảo, làm cho hang động trở nên có chiều sâu và cuốn hút hơn. Màu xanh ngọc bích mướt mắt, hết hợp với sự sáng tạo của những bàn tay tỉ mẩn của các nghệ nhân khiến cho điểm du lịch này càng nên thơ và lãng mạn.

7.7. Thưởng thức cơm niêu tại nhà hàng Fresh Garden

Nhắc đến cơm niêu người ta thường nghĩ ngay đến cơm niêu tại khu du lịch Fresh Garden Dalat. Với cách chế biến độc đáo, tạo nên nét đặc trưng riêng. Nguyên liệu được bàn tay khéo léo của những người đầu bếp kết hợp với gia vị đậm đà mang đến một món ăn thơm ngon, khó cưỡng không nơi đâu có thể sánh được.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Thưởng thức món cơm niêu bổ dưỡng tại Fresh Garden

Điểm nhấn đặc biệt hơn hết tại bát cơm niêu tại Fresh Garden đó là cơm cháy vàng vừa tới, giòn rụm trong những niêu đất độc đáo. Những thố cơm này vừa được bê lên bàn ăn đã hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

7.8. Nhâm nhi tách cafe tại quán cafe Fresh Garden

Quán Coffee nằm ngay trong khuôn viên khu du lịch Fresh Garden Dalat. Sau những giây phút tham quan, check-in ngoài thời thì Garden Coffee là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách. Với thiết kế không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng những tách cà phê tỏa lên hương thơm đậm đà khiến du khách thoải mái, thư giãn mà quên lối về. Đặc biệt từ quán cafe, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời bởi đối diện quán là vườn hoa đầy màu sắc.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Nhâm nhi tách cafe tại Fresh Garden Dalat

7.9. Khám phá khu vườn nông nghiệp công nghệ cao

Đến với khu du lịch Fresh Garden Dalat bạn sẽ được khám phá khu vườn nông nghiệp công nghệ cao bao gồm vườn dâu và nông trại thủy canh. Khi vào khu vườn, du khách sẽ tận mắt thấy quy trình chăm sóc vườn rau, được tận tay thu hoạch những cây rau xanh mướt, sạch sẽ ngay tại vườn. Đặc biệt, với đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, du khách còn được tham quan từng nơi trong khu vườn rộng lớn này, bạn cũng có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa ở đây thông qua các bức hình kỷ niệm.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Check-in khu vườn công nghệ cao tại Fresh Garden Dalat

7.10. Check-in ngôi nhà phủ hoa và chiếc cối xay gió khổng lồ

Ngoài những điểm check-in ở trên thì bạn còn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc cối xay gió ở vị trí trung tâm, làm cân bằng cánh đồng hoa khổng lồ đầy sắc màu. Những chiếc cối xay gió nằm giữa cánh đồng hoa hiện lên một vẻ đẹp rất xinh xắn, dễ thương.

Khung cảnh cối xay gió ở khu du lịch Fresh Garden Dalat hiện lên như một câu chuyện cổ tích. Nếu bạn muốn hòa thân thành nàng Lọ Lem xinh đẹp trong cánh đồng hoa thơ mộng thì chỉ cần diện một chiếc váy mang phong cách vintage thì sự hoàn hảo này sẽ tăng lên gấp bội.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Check-in cối xoay gió

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

8. Gợi ý cách phối đồ khi thăm quan khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

Việc lựa chọn một bộ đồ đẹp và trendy trong mỗi chuyến đi là một vấn đề khiến mọi người đau đầu. Để xóa tan mọi lo âu đó, Gạo House sẽ gợi ý cho bạn một số phong cách áo đồng phục có thể giúp bạn tỏa sáng phong cách trong dịp du lịch nhé!

8.1. Áo váy đồng phục gia đình

Mở đầu là một thiết kế áo váy đồng phục gia đình xinh xắn phù hợp với không khí hè cho dịp trải nghiệm khu du lịch Fresh Garden DaLat thư giãn. Đây là kiểu thời trang du lịch được hàng triệu gia đình Việt yêu thích và lựa chọn. Bộ đồ được yêu thích nhờ mang kiểu dáng trẻ trung, phong cách trendy và phù hợp với moi lứa tuổi. Sự đặc biệt của áo thun gia đình là được may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng mà không cần lo hiện tượng kích ứng gây ảnh hưởng đến cảm nhận của bé.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Check in Fresh Garden bằng set áo váy đồng phục gia đình

Đặc biệt, để có một outfit hoàn hảo, đấng mày râu có thể phối kế áo polo, kiểu dáng Regular Fit đặc trưng cùng màu với quần short thanh lịch. Còn với phát đẹp Gạo House có những mẫu áo thun đồng phục được thiết kế riêng theo yêu cầu với nhiều kiểu dáng trendy như: đầm suông đuôi cá, váy trễ vai, váy yếm, váy xòe… Vì vậy, nhà mình không cần lo đến việc không theo kịp thời đại nhé!

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Trẻ trung, năng động cùng set váy yếm

8.2. Áo đồng phục nhóm, teambuilding

Bạn đang có kế hoạch chuẩn bị thời trang đi du lịch mùa hè để nạp “năng lượng” ở khu du lịch Fresh Garden Dalat cùng với chúng bạn? Bạn không biết nên chọn trang phục nào để có những bức hình check-in thật đẹp cùng chúng bạn? Vậy đừng bỏ lỡ phong cách áo nhóm mà Gạo House gợi ý dưới đây.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Đồng phục teambuilding

Bộ trang phục được may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và an toàn với mọi làn da. Bộ đồ có điểm chung là cùng được may từ một loại vải, chung thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và thiết kế hình in để tạo nên sự đồng điệu về vẻ ngoài. Đây là cơ hội để hội nhóm được sở hữu những bức hình check-in đẹp và độc chất nhất tại làng Fresh Garden Đà Lạt.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Đồng phục 7 màu siêu chất cho nhóm

Tham Khảo: 

9. Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Fresh Garden Dalat

Khu du lịch Fresh Garden Dalat là một địa điểm check-in với nhiều góc sống ảo cực kì độc đáo. Tuy nhiên đến đây du khách cũng cần phải tuân thủ các quy định của trang trại. Một trong những quy định phổ biến như:

  • Không được ngắt hoa, bẻ cành trong khu du lịch, điều này sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của khu du lịch.

  • Mua vé đầy đủ trước khi vào cổng

  • Diện tích khu du lịch khá rộng cho nên đối với gia đình có trẻ nhỏ hãy luôn để mắt đến bé

  • Không được vứt rác bừa bãi vào khu du lịch

  • Vào những ngày cuối tuần, dịp lễ khu du lịch có thể sẽ rất đông dẫn đến việc chen lấn, xô đẩy nhau

  • Thực hiện tất cả các quy định mà khu du lịch đã đề ra

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Khi đến Fresh Garden du khách phải tuân thủ quy định do khu du lịch đề ra

10. Các địa điểm ăn uống khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt nên khám phá

Sau khi tham gia vào việc trải nghiệm những địa điểm check-in độc đáo thì du khách có thể ghé vào các địa điểm ăn uống để thưởng thức các món ăn độc đáo ngay trung tâm khu du lịch Fresh Garden Dalat sau đây:

  • Nhà hàng Hồ Thủy Quái: Điểm ăn uống hội tụ các món ăn ngon, có không gian rộng rãi, thoáng mái, có sức chứa lớn cho cả nhóm bạn hoặc gia đình. Đặc biệt, sự phục vụ của nhân viên cực kỳ tốt.

  • Bánh cuốn Duy Tân: Điểm cung cấm những bữa sáng chất lượng cho mọi người để có một năng lượng tràn đầy cho việc tham quan chuyến du lịch sắp tới.

  • Tân Long Restaurant: Nhà hàng được đánh giá là vô cùng chất lượng. Với thiết kế không gian rộng rãi, lý tưởng để bạn có thể thưởng thức ẩm thực và quây quần bên người thân.

  • Hoàng Yến Restaurant: Từ món ăn đến chất lượng phục vụ đều rất tốt, với mục tiêu được đặt ra hàng đầu là đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat
Fresh Garden tích hợp nhiều nhà hàng phục vụ ăn uống ngay trong khuôn viên

Nếu du khách chưa biết đến khu du lịch Fresh Garden Dalat để trải nghiệm gì thì những thông tin mà Gạo House chia sẻ trên đây chắc chắn rất hữu ích cho bạn. Hãy đến tận hưởng những giây phút thư thái và cùng thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng ở Đà Lạt. Điểm du lịch này chắc chắn sẽ không làm bạn hối hận với quyết định của mình!

Chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của khu du lịch Fresh Garden: 

Khu du lịch Fresh Garden Dalat

Khu du lịch Fresh Garden Dalat

Khu du lịch Fresh Garden Dalat

Khu du lịch Fresh Garden Dalat

Khu du lịch Fresh Garden Dalat

Khu du lịch Fresh Garden Dalat

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan