Top 10 khu du lịch sinh thái Hóc Môn là tụ điểm vui chơi HOT nhất

Ở Hóc Môn có những tụ điểm du lịch nào đẹp và thú vị? Đâu là điểm xả stress và vui chơi thú vị nhất tại Hóc Môn? Cuối tuần này gia đình bạn đang có nhu cầu relax vui chơi thì nhất định không nên bỏ qua 10 khu du lịch sinh thái Hóc Môn tuyệt vời nhất được Gạo House tổng hợp dưới đây. Đừng bỏ lỡ và hãy cùng tham khảo nhé!

Khu du lịch sinh thái Hooc Mon
Ở Hooc Mon có nhiều điểm du lịch vô cùng đẹp và nổi tiếng

Xem Thêm:

1. Top 10 khu du lịch sinh thái Hóc Môn nhất định phải ghé 

Huyện Hóc Môn nổi tiếng là một trong những tụ điểm vui chơi lý tưởng bậc nhất tại TP.HCM. Nếu bạn có ý định tham quan những địa điểm này thì nhất định không nên bỏ qua những gợi ý sau đây của xưởng may áo đồng phục Gạo House: 

1.1. Không gian tĩnh lặng ở Chùa Pháp Bửu 

Tháp Bửu là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng thuộc top đầu tại quận Hóc Môn và nơi đây là điểm đến hàng đầu của các tín đồ Phật giáo. Khi đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên tĩnh, trong lành và có thể tạm tách khỏi sự náo nhiệt, bon chen chốn thành thị. Đến đây du khách sẽ được chiêm bái những di tích và tham gia vào các hoạt động, lễ hội đầy ý nghĩa của Đạo Phật. 

Khu du lịch sinh thái Chùa Pháp Bửu
Chùa Pháp Bửu là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại huyện Hóc Môn

>>> Xem Thêm: BST+ áo đồng phục nhóm đi chơi Cá Tính, Hottrend Và Phá Cách Nhất

1.2. Phá đảo khu du lịch Villa H2O Hóc Môn 

Villa H20 Hóc Môn là khu du lịch sinh thái Hóc Môn nổi tiếng khác mà bạn nhất định không được bỏ qua. Nơi đây được bao phủ bởi một không gian xanh mát với hồ bơi, vườn cây và thảm cỏ xanh. Tất cả khi hòa điệu cùng nhau tạo nên một bầu không khí trong lành giúp du khách có thể tạm quên đi những muộn phiền và khó khăn trong cuộc sống. Đến đây, du khách còn được tham gia vào các hoạt động teambuilding vô cùng thú vị khác. 

Khu du lịch sinh thái H20
Điểm du lịch H20 vô cùng nổi tiếng ở Hóc Môn

1.3. Khám phá khu du lịch sinh thái Hóc Môn – Ngã Ba Giồng 

Khu du lịch Ngã Ba Giồng là điểm du lịch vô cùng lý tưởng dành cho những ai đam mê khám phá, học hỏi và tìm hiểu về các kiến thức lịch sử. Nơi đây được bao phủ bởi cảnh sắc đậm chất xưa, không gian nhẹ nhàng và trầm ấm. Tại đây, du khách sẽ được thoải mái tự do thăm thú và tìm hiểu toàn bộ cảnh sắc mà không phải gặp bất cứ cản trở nào. Đây là một trong những điểm du lịch sinh thái có ý nghĩa rất lớn đối với nét đẹp văn hóa, lịch sử của Việt Nam. Vậy nên, nếu có dịp bạn hãy thử ghé đến Ngã Ba Giồng nhé. 

Khu du lịch sinh thái Hóc Môn - Ngã Ba giồng
Ngã Ba giồn – Điểm du lịch vui chơi cực hot tại Hóc Môn

1.4. Check-in công viên Cá Koi RinRin Park 

Nếu nhắc đến khu du lịch sinh thái Hóc Môn nổi tiếng nhất thì bất cứ ai cũng không nên bỏ qua khu công viên Cá Koi RinRin Park. Đây là điểm du lịch được xây dựng theo mô hình công viên cá Koi có diện tích lớn bậc nhất tại Việt Nam. Nơi đây rất phù hợp cho những ai yêu thích những chuyến du lịch nghỉ dưỡng nhẹ nhàng vào dịp cuối tuần. 

Khu du lịch sinh thái Hóc Môn đẹp
Công viên Cá Koi RinRin Park

1.5. Hòa mình vào cánh đồng hoa Nhị Bình 

Cánh đồng hoa Nhị Bình là một trong những khu du lịch sinh thái Hóc Môn được rất nhiều gia đình, hội nhóm yêu thích và lựa chọn. Nơi đây được bao phủ bởi cánh đồng hoa trải dài, cùng đa dạng loài hoa. Khi vẻ đẹp này kết hợp cùng bầu trời trong xanh sẽ tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh. Với vẻ đẹp thiên nhiên mê hồn cùng không khí nhẹ tươi mát nhẹ nhàng, Nhị Bình chính là điểm đến lý tưởng cho các gia đình tại Hóc Môn. 

Khu du lịch sinh thái Hóc Môn
Hòa mình vào cánh đồng Nhị Hoa ở Hóc Môn

1.6. Ghé thăm Dinh Quận Hóc Môn (Bảo Tàng Huyện Hóc Môn) 

Dinh Quận Hóc Môn là một trong những khu du lịch sinh thái Hóc Môn hoạt động theo hình thức nghỉ dưỡng được rất nhiều gia đình yêu thích ghé thăm. Nơi đây chứa đựng rất nhiều giá trị lịch sử của đất nước và con người Việt Nam. Đặc biệt, những ai yêu thích hoạt động cắm trại ngoại khóa và được tìm hiểu về các hiện vật lịch sử của nước ta thì nhất định phải đến Bảo Tàng huyện Hóc Môn một lần trong đời. 

Check-in tại Chùa Dinh ở Hóc Môn
Check-in tại ngôi chùa Dinh cổ

1.7. Khám phá chùa Vĩnh Phước 

Chùa Vĩnh Phước chính là một trong những khu du lịch sinh thái Hóc Môn được khai sơn vào năm 1975 bởi Ni trưởng Thích Nữ Huyền Ngọc. Năm 1994, chùa chính thức được cải tạo và được xây dựng kiên cố hơn trên một khu đất rộng 15.000 m2 ngay sát quốc lộ. Khi đến chùa, du khách sẽ được chiêm bái rất nhiều bức tượng Phật lớn và được hòa mình vào không gian tịch tĩnh, yên bình ngay giữa chốn thành thị xô bồ. 

Chiêm bái chùa Vĩnh Phước, phường Hóc Môn
Chiêm bái chùa Vĩnh Phước, phường Hóc Môn

>>> Tham Khảo: Top 20+ Mẫu Áo Phông Nhóm Đẹp Và Cá Tính Số 1 Hiện Nay

1.8. “Ngược dòng” thời gian tại 18 thôn Vườn Trầu 

18 thôn vườn Trầu thuộc xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn nằm ngay ngoại vi TP. Hồ Chí Minh và nằm cách trung tâm thành phố chưa đầy 10km. Điểm du lịch này thuộc chảo lửa chống thực dân Pháp và được phong là huyện anh hùng. Tại đây được bao phủ bởi những khu vườn trầu không đều thẳng tắp. Nhờ vậy, khi đến đây du khách sẽ được hòa mình vào không gian xưa cũ với đôi chút hoài niệm và bồi hồi. 

Khám phá khu du lịch sinh thái 18 thôn vườn trầuKhám phá khu du lịch sinh thái 18 thôn vườn trầu
Khám phá khu du lịch sinh thái 18 thôn vườn trầu

1.9. Nghe pháp thanh tịnh tại chùa Hoằng Pháp 

Hoằng Pháp cũng là địa điểm được xếp vào một trong những khu du lịch sinh thái Hóc Môn rất đáng đến để trải nghiệm. Hiện tại, chùa đã tồn tại hơn nửa thế kỷ và thu hút được rất đông các tín đồ Phật giáo về tham quan, nghe Pháp hàng năm. Hiện nay, chùa đang tọa lạc tại một khu đất có diện tích lên đến 6 hecta với các khu vực lớn như: giảng đường, khu vực thọ trai, chánh điện… Vậy nên, khi đến đây bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh tuyệt vời của địa điểm tâm linh này. 

Lễ Phật, Nghe Pháp tại chùa Hoằng Pháp
Lễ Phật, Nghe Pháp tại chùa Hoằng Pháp

1.10. Phá đảo tạo khu du lịch Sunshine Hóc Môn 

Nếu quá mệt mỏi với những deadline hay chán chường bởi những ngày bận rộn thì cuối tuần này hãy lên lịch đến khu du lịch sinh thái Hóc Môn – Sunshine thôi nào. Sunshine là khu du lịch sinh thái tích hợp nhiều khu vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Đến với Sunshine, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu những điều mới mẻ về thế giới xung quanh. Đến đây, bạn vừa được relax xả stress, các con thì được bộc lộ và phát triển kỹ năng để phát triển bản thân tốt hơn. 

Khu du lịch sinh thái Hóc Môn Sunshine
Khu du lịch sinh thái Hóc Môn Sunshine

1.11. Công viên du lịch sinh thái Hóc Môn

Công viên sinh thái Hóc Môn chính thức khánh thành vào 18/05/2023 và hiện đã trở thành một trong những điểm du lịch trải nghiệm được đông đảo du khách chọn lựa. Tại đây, người ta phân chia thành nhiều khu vực vui chơi để du khách có thể trải nghiệm như: quảng trường, khu dịch vụ vui chơi, quảng trường, hội quán, khu vui chơi giải trí, khu hoạt động thể chất phục vụ dân sinh… Công viên được xây dựng vô cùng đồ sộ, rộng lớn, hạ tầng mặt bằng phát triển đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn dành cho khách du lịch.

2. Đến khu du lịch sinh thái Hóc Môn mặc gì cho đẹp? 

Đến du lịch ở Hóc Môn thì nên mặc gì cho đẹp? Nếu lịch đi chơi đã lên sẵn nhưng bạn không biết mặc gì thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của công ty may và in áo đồng phục Gạo House nhé. 

Bởi các điểm du lịch ở Hóc Môn đều thiên về khám phá, chạy nhảy và vui chơi nên bạn cần lựa chọn những trang phục mềm mại, thoáng mát, form dáng không quá bó sát. Ngoài ra, du khách đến khu sinh thái ở Hóc Môn thường là gia đình nên lựa chọn hoàn hảo nhất mà Gạo House muốn giới thiệu đến bạn chính là áo đồng phục gia đình. 

  • Những chiếc áo phông đồng phục được may đo, thiết kế theo một kiểu dáng giúp tạo nên sự đồng điệu cho tất cả các thành viên. 
  • Các hình in và phong cách thiết kế độc đáo giúp tạo nên chất riêng cho người mặc
  • Phong cách độc đáo, kiểu dáng trẻ trung và năng động phù hợp với mọi phong cách, độ tuổi
  • Màu sắc bắt mắt, nổi bật và không kém phần cuốn hút
Khu du lịch sinh thái Hóc Môn
Mặc đồng phục nhóm đến du lịch ở Hóc Môn

Xem Thêm: 

3. Những món ăn đặc sản nhất định phải thử khi đến Hóc Môn

Nếu có dịp du lịch Hóc Môn thì bạn nhất định phải phượt và thử sức với vô vàn các món ăn tuyệt vời sau đây: 

  • Bò sốt hàu chiên siêu ngon chỉ với 169k
  • Bánh cuốn Lộc
  • Bò kho mẹ nấu 
  • Mì vịt Tiềm
  • Món mì chua cay

Trên đây là tổng hợp những khu du lịch sinh thái Hóc Môn lý tưởng nhất mà bất cứ ai cũng nên ghé qua. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm du lịch hấp dẫn và thú vị để relax cho dịp cuối tuần thì nhất định không nên bỏ qua những địa điểm lý tưởng được liệt kê ở phía trên. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan